Trong căn nhà mơ ước, lẳng lặng không một tiếng động, mặc dù số người là 3 nhưng lại có hai người cứ nhìn nhau rồi quay đi khó chịu. Chịu không nổi lên giọng:
" Hai đứa có thôi đi không ? "
Cái gì mà thôi đi, hai người đâu có làm gì đâu mà chị Eunbi lại phải gắt lên như thế. Căng thẳng như vậy là do ai hả ?
" Bọn em nghĩ kĩ rồi, bọn em sẽ chia tay nhau, mong chị chứng giám cho bọn em về việc phân chia tài sản. Đó, có vậy thôi "
Minjoo gật đầu đồng tình với ý kiến của Yujin. Tất cả sẽ được chia đều cho cả hai sau khi kết thúc mọi chuyện
" Có vậy thôi ? Này hai đứa, nghe chị nói này, mọi thứ sẽ không đơn giản như hai đứa nghĩ đâu. Chuyện này — sao nghe mấy đứa nói dễ quá, thật sự là tình yêu đã đến như thế nào mà mới trong có 3 năm sống chung đã xảy ra chuyện thế này ? Kiên cường bất diệt thật sự đi đâu hết rồi hả ? Có phải bị chó gặm không ? "
" Chị Eunbi thật là bọn em chỉ muốn chị đến đây để đồng ý chấp nhận làm chứng cho chúng em chia tài sản đâu có nói chị đến hỏi chúng em tại sao chứ ? Vì không thể sống chung nên mới không thể tiếp tục được nữa ! Giờ chúng em đã nói hết rồi ! Chị về nha. Khi nào chúng em bán được nhà sẽ liên lạc với chị. Vậy nha ! Bye bye "
Minjoo khều khều chị ngồi dậy đẩy đẩy chị ra khỏi cửa nhà trong khi Eunbi vẫn đang ngơ ngác không ngờ. Yujin thấy cũng phụ giúp chị một tay. Đúng là mệt mỏi quá thôi. Cả hai ngồi bệt xuống sofa thở dài. Hai đôi mắt lại chạm nhau, một chút khó chịu lại khiến họ một lần nữa quay đi. Thật khó khăn để khắc phục khó khăn này.
" Này Ahn Yujin ! Em có thể thôi ngay thái độ đấy được không ? Nói chuyện thẳng thắn một chút đi "
Em dường như không chịu khuất phục, quay sang đối diện với Minjoo - " Em lúc nào cũng thẳng thắn hết đấy nhé, còn thái độ thì em không có, người có là chị đấy Minjoo "
Cái gì ? Em dám ? Ahn Yujin, không cãi nhau với chị em sẽ chết sao ?
Chị thật tức lắm nhưng lại không muốn đấu khẩu với tên tiểu khổng lồ này đâu, tốn sức lắm, chị là người yếu thế mà. Nguyên túc trở lại, Minjoo đưa ra lời đề nghị thật vô lý khiến em không thế chấp nhận được. Nhưng dù sao Ahn Yujin này là người tốt đấy nhé.
" Thôi được, để thể hiện bản lĩnh đẳng cấp của mình, nhường chị phòng ngủ đấy. Không mất thời gian của chị, em lên dọn đồ đây "
Chị cũng tặng cho Yujin một cái cười khinh khỉnh
Chẳng biết là may hay là đen đủi cho Yujin nữa vì trong căn nhà này chỉ có một cái nhà tắm duy nhất ở phòng ngủ. Đúng là có hơi kì lạ, lúc cả hai người đồng ý mua căn nhà này, lại chẳng hề quan tâm đến điều đó. Và cũng không ngờ giờ nó lại gây rắc rối đến như vậy.
" Yujin em thấy thế nào ? Chỉ có một phòng ngủ một cái nhà tắm thôi. Có ổn không nhỉ ? "
Yujin chỉ cười cười đến gần Minjoo vòng tay ôm lấy nàng - " Có ảnh hưởng gì sao ? "
" À không có gì, chỉ là sẽ có điều bất tiện với chúng ta "
Bất tiện gì nhỉ ? Yujin thắc mắc vậy, nhưng rồi nhanh chóng nở một nụ cười tươi hơn trước