Chapter 8: Fanmeeting & Fansigning Event

54 4 0
                                    

Atina's POV

Good morniiiiiiing! Ayown, ang ganda ng gising ko. Dahil ba sa magaganap ngayong araw ko dahil sa naganap kagabi?

Kinikilig parin ako, bakit nakipagduet yung bias ko sa pagkanta saken? Hngggg!

Pagbaba ko, naligo na ako at bumaba na ako. I did my morning routin then nagpalit na ako ng damit. Hindi kasi ako nagpapalit ng gagamitin kong damit agad pagkaligo ko unless nagmamadali ako.

Nagsuot lang ako ng mom jeans, tsaka yung strawberry top then sneakers lang.

Pababa na ako nang may narinig akong doorbell.

Baka sina Syien at Travis na yan.

Pagbukas ko, sila nga.

"Wow ha! Pinahalata mong sa farm ka nakatira!" compliment saakin ni Syien nang makita ang suot ko.

Natawa nalang ako sa sinabi nya tsaka tumingin kay Travis,"Anong nakain mo Travis at sumama ka?" biro ko.

"Tss.Tara na nga!" sabi nya at nauna nang maglakad.

Sumakay kami sa kotse ni Syien. Mayaman yan eh, expected na yan. Alam naman na nya magdrive pero minsan pina-pa drive nalang sa driver nya lalo na pag tinatamad sya.

Nang makarating kami sa fanmmeeting venue ay naghintay pa kami ng ilang oras bago kami nakapasok.

We waited for 1 hour again bago lumabas ang SB19 sa stage.

"Get in the Zone, Break! Hi we are, SB19!" bati nila nang matapos ang opening performance nila na Alab.

"ATINAAAA!!!! NAKIKITA KO NA SILAAAAA IN PERSON!!!!!" hiyaw netong si Syien habang nanonood. Naiiyak na rin sya. You deserve to see them in person, Syien.

Na-curious ako sa magiging reaksyon ni Travis since hindi sya isang A'TIN kaya tinignan ko sya. He looked like he also want to be in that stage someday.

Tinapik ko ang balikat nya kaya tumingin sya sakin.

"Don't think about the issue with your parents. Naniniwala akong isang araw, grupo nyo na rin ang nasa stage habang kasama kami sa audience ni Syien." sabi ko.

***

Nang matapos ang fan meeting event ay naglunch muna kami sa MOA since 5pm pa naman anh Fansigning event and doon, di mo kailangang makipag-unahan dahil kung ika-ilan ka sa mga nakakuha ng ticket ay dun ka ren. And ika-25 si Syien, 26 ako, 27 si Travis.

"Grabe, ang gwapo gwapo nila sa personal! Sobra!" kanina pa yan sinasabi ni Syien.

Habang kami ni Travis ay sinasabayan nalang sya. You know.....the secret.

"Oo nga,"

"Tsaka yung asawa mo Atina! Si Stell! Aba! Anlakas ng hatak sa personal ah??!!"

"Syempre, asawa ko yun."

"Magtigil nga kayo at kumain na. Pupunta pa tayo sa KTX mamayang 3pm." sabi ni Travis.




Jah's POV

"Did you see her?" tanong ni Sejun nang hinhintay namin si Ate Rappl sa van. Nasa loob pa kasi sya ng venue ng fanmeeting kanina. Papunta kami sa ShowBT muna bago pumunta sa KTX.

"No," Ken

"Hindi eh. Andaming tao," Josh

"Ako oo." sabi ko kaya napatingin silang lahat sakin.

"Really? Talas ng mata mo bunso ah! Hahaha!" Sabi ni Stellar, este Stell.

Nakita ko sya kanina kasama si Travis, yung trainee sa showBT, at ewan ko kung kasama pa ba nila yung isang katabi no Atina kanina.

SB19 Is My Neighbor?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon