Chapter 3 - Transferee

16 0 0
                                    

Andrea's POV

I'm almost late but I don't care..I'm the grand daughter of the owner so who cares! I can even kick their ass off kapag sinubukan nila akong patalsikin sa sarili naming paaralan.

Kasalukuyan ko nang pinapark ang Mercedez Benz Maybach Exelero ko dito sa exclusive parking lot na inilaan lang para sa mayayamang kagaya ko, or should I say para sakin lang at sa mga friends ko. Ayoko kase ng nakikisalamuha ang mamahalin kong sasakyan sa mga cheap na kotse nila.

Pagkaparada ay prente akong lumabas sa sasakyan habang bitbit ang fuschia diamond-studded hermes birkin ko na talagang pinaglilingunan pa ng mga estudyante habang naglalakad ako sa hallway.

Duhh? First time ba nilang makakita ng ganitong bag? Sabagay mga cheap nga pala sila. Mga hampaslupang nilalang.

Mala modelo akong naglakad patungo sa elevator na ipinagawa ng daddy ko para sakin. Yes, you heard it right..PARA LANG SAKIN. Yahh know nakakapagod kaseng maghagdan pa sa dami ng floors nitong building sa campus na ito, and dahil love na love ako ng daddy ko ayaw nyang napapagod ang prinsesa nya.

Another thing is ayokong pagpawisan at makipagsiksikan sa mga mag-aaral dito. Anong malay ko kung may mga nakakahawang skin diseases yon..like eewww!! I don't want to get those creepy bacteria.

Pagkatapat ko sa elevator agad kong pinindot ang switch na magbubukas sa pintuan..hightech ang elevator na to, kailangan ko lang pindutin ang switch with that nakokopya nito ang finger print ko and that will be recognize by the elevator kaya bubukas na ito.

Pagkabukas ay agad akong pumasok sa loob para mag retouch. Ofcourse! I need to be pretty as soon as possible! Kaya lagi kong dala ang ilan sa make ups kong talagang pinag gastusan ni daddy ng malaki.

Matapos kong magretouch at ispreyan ang sarili ko ng Christian Dior Balade Sauvage ang isa sa pinakamamahaling pabango sa buong mundo...ay muli akong rumampa patungong room number kung saan ang klase ko.

There I saw a guy outside the room, I don't know why he seems look familiar..but I chose to ignore it nalang. Walang katok-katok akong pumasok sa loob, our profesor immediately stopped as she saw me. I just leave her a glance as I walk through my seat.



"So..as I said earlier...you will have a new classmate..." Ani ng gurong nasa harapan.



'Another hampaslupa nanaman tss'


"Please come in Mr. Cardova" dinig kong anas ng prof namin.

Wala na sana akong balak pansinin ang kung sino mang poncio pilatong pumasok sa room namin, but then..napukaw pa rin nito ang pansin ko ng magsimulang mag-ingay na animong nakakita ng artista ang kababaihan dito sa room. So I decided to look in front and there I see this oh so...hot guy..



'Oh...my...goooddd!'


I look at him intently from head to toe, and fvck! It was him! The one that I had one night stand with! It was the jerk! The idiotic demon who thought that I was a goddamn prostitute! How can I forget those hazel nut eyes that captures me that night..that jaw, black and well groomed hair of him, kissable lips and broad shoulders fvck!!


"What the fvck are you doing here?!" Sigaw ko habang nakatingin sa kanya.


"Obviously to study" casual na sagot nito kaya napairap ako.


"Yahh ofcourse to study! But the heck! Why in this fvck'n world you chose our school?!, Are you stalking me?" Iritadong tanong ko saka nagcrossed arms sa harapan nito.

Wala namang gustong magsalita sa mga tao sa paligid, para bang kami lang ang naririto sa classroom. I immediately drop my jaw as he smirk like..damn!

"Are you insulting me?" I raised my eye brow as I ask that question.

"Do you think I am?" Tanong nya saka prenteng namulsa sa harapan ko.

"You know what, you mess the wrong person" saad ko saka padarag na kinuha ang fuschia diamond-studded hermes birkin ko saka nag walk out.

For the last time I saw him smirk at me that makes me feel more irritated. Fvck that guy! I hate him so much!









Xander's POV

I don't know who's that crazy girl...is she one of the bitches that I reject or what? Tsk..

Kakatapos lang ng klase ko kaya napagpasyahan kong tumungo muna sa library, nagbabasa ng kung anong libro na maibigan ko. I love books actually and I really don't have the guts to date other girls, they are such an headache. I rather spend my whole life in this library than to flirt and waste my precious time to other girls.

Nasa kalagitnaan ako ng pagbabasa ng may babaeng naupo sa harapan ko, and look..it was her...again.

"What do you want?" Tanong ko dito habang hindi inaalis ang paningin sa libro.


"I want you to leave our school..as soon as possible" seryosong aniya saka prenteng sumandal sa kinauupuan nito.

"And why would I do that?" Kalmadong tanong ko saka ibinaba ang librong hawak ko.

"Because I said so.." nakangising aniya.

"Bakit? Sino ka ba para sundin ko?" Maangas na tanong ko na kinangisi nya.


"Yeah, you're just a newbie in this school..then, I should introduce myself first" aniya saka tumingin sakin ng nakakaloko. "I'm the grand daughter of this school..I'm the only goddess of this school, the queen of all queen..so better get your ass off now unless you want me to kick your ass" buong kumpyansang saad nya.

"So? Who cares if you're the grand daughter? Ikaw ba may hawak ng buhay ko?" Saad ko dahilan para mapamaang naman ito.

"Goodd!! Can't you get it! I'm the grand daughter so--"

"So what? I don't fvck'n care if you're the daughter of the president or what..it's my choice to study here and nobody can change it..so if you don't mind.." taas noo akong tumayo sa kinauupuan ko saka kinuha ang bag at librong binabasa ko. "I have a next subject to attend to.." saad ko saka tuluyan syang iniwan sa kinauupuan nito.

Seducing the Hot Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon