Chapter 5 - Rejected

10 0 0
                                    

Andrea's POV

Kinabukasan...

Ngingisi-ngisi akong pumasok sa school, wearing black mini dress and my brian atwood shoes I walk straightly to my elevator. This morning hindi ako nagpalate dahilan para magtaka ang ilang kablock mates ko pagkarating sa room.

I just gave them a glance before going straight to my chair. I put my earpods and start to play some music on my phone, while waiting for that guy to enter our lecture room.

Bagamat nakakaramdam ako ng kabagutan, mas pinili kong magtiis..why? Ganon naman talaga diba kapag may gusto kang mapasayo minsan kinakailangan magsakripisyo at ang paghihintay ko dito ng mahigit thirty minutes ay kinokonsidera kong pagsasakripisyo.

Walang sinuman ang nagpahintay sakin ng ganito katagal, dahil mostly ako ang hinihintay. Tch, sa ganda kong to? Ang mga katulad ko ay hindi dapat pinaghihintay not unless it was him.

I look at my own cellphone, playing such a kinda nonsense game until there's someone who enter our room.

"Good Morning" our professor greets us.

Saglit pa itong napahinto ng makita ako, halatang naninibago pa sa nasaksihan nyang..well paniguradong para sa kanya'y himala dahil maaga akong pumasok.

'Wait? What time is it na ba?'

Inilipat ko sa home screen ang phone ko kaya't nakita ko na ang oras..

8:15 am

"What the? Holy shit!!" I screamed as I stand up.

With that, everybody is looking at me now. As if naman I care sa kanila duhh. Dali-dali akong lumabas ng classroom, I don't care kung may prof kami sa harapan or what, I only care for him and for myself!

Kung hindi papasok ang lalakeng yon, paano ko magagawa ang plano ko?! That jerk! How dare him! Paano nya nagagawang paghintayin ako ng ganon katagal tas hindi manlang sya magpapakita?! Gosh!! Naiistress ako!

Dumere-deretso ako sa parking lot nitong school namin and I really don't give a fvck kung pagtinginan ako ng mga professor na nadadaanan ko. I don't give a damn even it's already class hours! I fvck'n need to see that guy right now or else--!

Napatigil ako sa paglalakad ng makakita ako ng isang Yamaha Tracer 900 na paparating dito sa parking lot, and it was manipulated by him. I can't believe na he's just using motorcycles in this school while last last night? He's using some sports car that I can't remember what model it is.

Maangas nyang ipinarada ang motorsiklo sa isang gilid at agad tinanggal ang soot nitong helmet. Habang ako? Heto parang stupidang nakatingin sa ginagawa nyang pagkakabit ng helmet sa handle ng motor nito.

Grabe, hindi manlang nagulo ang buhok nya..sabagay nakasoot kase ng helmet tsk. Infairness, malakas rin pala ang dating kapag lalake ang nagmomotor, unlike other guys na kahit nakakotse na mukha pa ring dugyot.

"What are you doing here?" Natigil ako sa pagtingin sa kanya ng magsalita ito.

"J-just waiting s-someone" utal utal na saad ko dahilan para gusto ko nang sampalin ang sarili ko..as in now na!

'what the fvck is wrong with me?'

"Ahh..okay" saad nya saka akmang lalagpasan ako nito ng hawakan ko sya sa braso.

Saglit syang napahinto at ibinaling ang tingin sakin, while..me?? Ofcourse! I give him my very famous smile, a sweet seductive one.

"Can I go with you?" Tanong ko na ikinapagtaka naman ng mukha nito.

Seducing the Hot Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon