Chapter 6 - Six Inches

9 0 0
                                    

Andrea's POV

I'm here in our favorite spot sa bar, drinking aperol spritz while waiting for Shantal. May pangilan-ngilang lalake ang naririto pero hindi sing dami kapag gabi na. Kaya naman medyo nakakaramdam ako ng boredom. I get my phone and call her but she didn't answer it, I rolled my eyes as I notice that my glass is empty.

"Hey" tawag ko sa waiter na agad din namang lumapit.

"Get me three orders of Aperol Spritz" saad ko saka ibinigay sa kanya ang baso ko na wala nang laman

Agad namang tumalima ito kaya naiwan nanaman akong mag-isa.

"Goshh!! What time is it ba darating ang malanding yon?" tanong ko sa sarili habang tinitingnan ang oras through my phone.

Bagot kong inilapag ang cellphone ko sa mesang kaharap ko, habang ang aking mga magagandang mata nama'y naghahanap ng makakalandian ngayon. As I search for some guys, there I saw someone who's staring at me. I lift my left leg making such crossed legs effect, saka ko itinaas ang laylayan ng soot kong mini dress dahilan para maexpose ang makikinis at mapuputi kong hita, syempre kunwari hindi sadya.

And as I was expected, I saw that jerk smirk while staring at my legs. I bit my lower lip as the waiter serve my order. Bahagya kong hinigop ang aperol spritz ko habang pasimpleng tumitingin sa lalakeng inaakit ko.

Nakita kong tumayo ito at mukhang papalapit sa kinaroroonan ko kaya nakaramdam ako ng excitement. Nagkunwari naman akong hindi ito nakita nang naupo ito sa harapan ko.

"Hi Miss" bungad nya pagkalapit sakin.

"Oh? Hi?" Nakangiting saad ko saka marahang ibinaba ang inumin ko.

"Are you--"

"Alone? Obviously..yes" nakangising dagdag ko saka marahang tumayo mula sa pagkakaupo.

Marahan akong lumapit sa kanya, wearing my seductive smile I sit on his lap while caressing his face using my index finger.

"Can you play with me?" Mapang-akit na tanong ko dito.

Nakita ko namang napapalunok ito habang nakatingin sakin, I bit my lower lip as I push myself closer to his chest. I was enjoying my moment nang biglang itulak ako nito dahilan para mapasalampak ako sa sahig.

"What the fvck'n hell is you problem?!" Angil ko dito.

"Aaacckkk! You're so kadiri" saad nito habang nagdududuwal pa sa harapan ko.

"What?!" Salubong kilay na tanong ko sa ka namewang sa harapan nito.. "Fvck! You're a fvck'n gay?! Omygod!! Lumayas ka nga sa harapan ko..shit!" Anas ko saka pinagpagan ang sarili.

"Makareact ka girl? Ganda ka? Type ko lang shoes mo teh! Pero yang face at attitude??" tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa na animong nandidiri pa "Ang chaka!" Saad nito saka padabog na umalis sa harapan ko.

"Bakla!" I yelled as I take a seat.

Tangina yon, bakla pala? Kamuntikan ko pang maka--yuckkk!!! Kinikilabutan ako!

Ininom ko nalang ulit ang pinaorder ko, pilit pinakakalma ang sarili dahil sa nangyare.

This fvck'n day is frustrating! First that idiot rejected me, then this Shantel is sooo tagal dumating tas ngayon? That beki! Oh my gooosshhh!! What's next?! Am I going wet by such a clumsy jerk or bitch in this bar? Goshh!!

Seducing the Hot Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon