Tập 3:

42 2 0
                                    

Y nhanh chóng quay lại. Ánh mặt chiếu quá sáng khiến  y nheo đôi đồng tử lên cũng chỉ thấy một cái bóng đen đang tiến đến rất nhanh. Một bóng ma trong lòng y. Y không thể quên đi những ác mộng mà hắn đã tạo cho y suốt mấy năm nay. Hắn luôn ép y thõa mãn sự điên rồ của hắn nếu không sẽ xảy ra đổ máu. Y sợ lắm! Điều này khiến y như một tên phong tử với tâm lý rối loạn. Sợ hãi, thấp thỏm, la hét, khóc lóc trong nhiều năm.

Y nhi_ một nhũ danh hắn dành riêng cho y và khiến y bị ám ảnh. Dù là một tên phong tử nhưng khi nghe thanh âm cũng phải rợn người, lúc ngọt như mật, nóng như lửa, lúc lại trầm như kéo y xuống hố sâu.

- Y nhi! Ta đã dặn ngươi ngồi yên bên trong xe ngựa. Sao ngươi dám......? -  Giọng nói đầy sự tức giận mang theo cả hơi lạnh thấu xương của chốn âm ty .

Y gương mặt lại trắng bệch như không còn một giọt máu, hai tay đan chặt lấy nhau, bờ vai thon gầy run rẩy lên từng đợt.

- Không.....phải..như. ..- Chưa kịp nói hết câu thì một bên má đã nhận lấy một cái tát giáng trời làm y choáng váng ngã khụy xuống đất. Chưa kịp tiếp nhận lại bị hắn lôi lên, áp sát vào mặt:

- Y nhi muốn bỏ trốn ta sao? Chẳng lẽ muốn ta chặt đứt hai chi của ngươi mới chấp nhận ngồi yên?

Khí lạnh ngày càng lan tỏa khắp không gian. Y không kiềm nổi một cái rùng mình, tựa cúi khuôn mặt xuống dưới không dám đối mặt với đôi mắt sắt như chủy thủ kia. Hắn dồn dập bước tới, đưa tay bóp chặt cằm y nâng lên nhìn đối diện với mặt mình khiến y càng thêm sợ hãi. Khóe đồng tử vương vấn vài giọt lệ lại giống những viên pha lê của thủy cung. Hắn nhẹ hôn lên, khóe miệng cong lên một đường hoàn hảo :

- Thật ngọt, Y nhi!

Hắn nâng y lên nhẹ nhàng tựa một thứ mỏng manh dễ vỡ, đi ra khỏi khu rừng. Đám nô tỳ nhìn thấy vậy lui xuống, không dám ho he thêm một tiếng động nào. Dựa vào không khí u ám bao quanh hoàng thượng thế nào không khéo mất mạng thì cũng tàn phế như chơi...

Hoàng thượng nổi tiếng là đấng minh quân cứu người, giúp dân có được công bằng, ấm lo muôn nơi. Thiên hạ đều đều kính trọng, tôn thờ. Nhưng cững người sợ hãi vì mặt thứ hai của hắn: hắc quân, giết người còn nhiều hơn cứu người. Do vậy mà tuân tuân vâng lệnh, không dám cãi lại thiên chỉ. Ban chết cũng dập đầu cảm ơn vì đã ban chết. Còn nữa, hoàng thượng có bệnh liêm khiết (sạch sẽ), mọi đồ vật của hắn không có chỉ ( mệnh lệnh) đều không được đụng tới, kể cả y dù có chết cũng phải chính tay hắn giết chết. Nhiều tên cấm quân vì sắc đẹp của y mà mất điều khiển chắc chắn không có kết cục tốt đẹp, không bỏ mạng cũng tàn phế.

Hắn nhốt y vào riêng một cung và lệnh cấm không được rời khỏi nơi này. Từ hồi còn là nhi tử đến giờ chưa một lần nhìn ngắm thiên hạ. Dù thân hình đã là một nam nhân nhưng y lại có tâm hồn của đám tiểu đồng tử còn để tóc trái đào. Y cũng nhiều lần tò mò muốn ra khỏi cung, kết quả là bị đánh gãy chân, phải nằm trên giường hai tháng mới khỏi. Không những vậy đám nô tì bên cạnh y cũng bị tống vào ngục, y có cầu xin như nào hắn cũng chẳng quan tâm, còn cho y thưởng thức màn tra tấn man rợ đến nỗi câm như hến suốt mấy ngày liền, hậu quả đến giờ đều nói không nên lời .

Hắn ném y mạnh mẽ xuống sàn xe ngựa, những cánh hoa đỏ tựa máu bay lên đọng lên làn da trắng như tuyết của y tạo nên cảnh sắc tuyệt mĩ. Hắn cúi xuống nhẹ liếm lên bờ môi hồng hồng đang run rẩy kia rồi hung hắn tiến sâu vào bên trong khoang miệng, rút đi hết hơi ấm vào mình lại truyền lại cho đối phương, không biết tựa lúc nào mà say mê, quyến luyến không rời. Y như bị rút đi không khí, thiếu mà run rẩy,đồng tử như bị bao phủ bằng một tầng hơi nước làm canh vật xung quanh nhòe đi, gương mặt đã sớm ửng hồng.

Hắn thấy y như vậy lại càng thích thú, đưa tay luồn qua lớp vãi mỏng chạm vào làn da mát lạnh như nước tò mò mà sờ soạng khắp nơi, vân ve đầu nhũ nhạy cảm khiến y có chút chống lại, muốn đẩy hắn ra. Hắn lại càng khiêu khích làm cho y tạo ra những hành động gây cười. Một bên chống đỡ một bên lại như hưởng thụ. Hắn tạm rời môi y kéo nụ hôn dài xuống vùng cổ tạo nhiều dấu hôn màu đỏ tím. Hắn càng đợi cảm giác của y, y lại càng nhắn chặt mắt, môi cắn như muốn bật máu làm hắn nhàm chán.

Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ