- Y nhi ..không có thích...nơi này! Ngôn... Ngôn...
- Thả Y nhi... Y nhi...hứa sẽ ngoan mà...
- Hức..
Tính đến nay đã được tròn 3 ngày kể từ khi hắn ra chỉ cấm túc y 1 tuần trong cung. Y sợ hãi, gào khóc suốt mấy ngày liền, tay liên tục đập lên cửa phủ suốt đêm. Cấm quân nghe thấy vậy càng thêm bối rối, muốn giúp đỡ y nhưng không thể làm gì được. Nhiều tên đã cấp báo lại tình hình cho hắn, nhưng hắn vẫn bình tĩnh như không có gì xảy ra.
Hắn biết đến lúc y mỏi mệt và buồn chán cũng sẽ ngừng lại, huống chi y lại là một tên phong tử, việc này cũng sẽ nhanh quên sau đó lại trở lại bình thường. Hắn chỉ muốn trừng phạt y một chút, để y biết mình thuộc về ai, về nơi nào. Y chỉ có thể là của hắn.
Không những vậy, quốc gia bên cạnh ơn không oán không, không can hệ gì đến đây lại đột nhiên cho sứ giả cùng lễ vật sang biếu tặng, chịu chấp nhận hi sinh công chúa duy nhất gả sang làm thê thiếp cho hắn???
Chắc chắn chúng có âm mưu âm hiểm gì mới hành động ngông cuồng như vậy. Cho sứ giả sang cũng chính là xem phòng thủ, tổ chức quân đội, đời sống nhân dân ta, hắn đâu dễ dàng mắc bẫy như vậy.
Huống hồ quốc gia trong tay hắn thống trị đang trên đà lớn mạnh, nhân dân ấm no giàu đủ, "cửa mở không ai trộm, đồ rơi không ai nhặt, lúa đầy đồng trâu chẳng thèm ăn". Bên cạnh đó địch gặp khủng hoảng tột độ còn bị đe dọa xâm lược của thế lực Tây Bắc. Muốn đánh chiếm ta để làm lá chắn cho địch. Hừ, suy nghĩ lại quá đơn giản.
Không bằng giờ hắn cũng đang muốn bành trướng lãnh thổ, lật ngược tình thế. Khiến địch rơi vào bẫy không lối trốn thoát.
Cộc... Cộc... Cộc
- Hoàng thượng !
- Có chuyện gì vậy???
- Nô tỳ ở cung muốn báo rằng Thanh Y nam tử đột nhiên bị ngất đến giờ vẫn chưa tỉnh, hoàng thượng...
Thái giám chưa kịp nói hết câu, hắn đã từ trong long điện di chuyển ra, mang một vẻ gấp rút hơn bình thường, khuôn mặt tuấn mĩ nhăn lại không ít lo lắng cùng tức giận, đưa tay ra hiệu:
- Chuẩn bị xe, đến Thanh Di cung!
--------- TA LÀ DẢI PHÂN CÁCH -----------
Y có cảm giác như mình bị mất hết tiềm , đứng giữa khoảng không gian trống rỗng. Chưa cần nhắm mắt cũng đã chạm đến nơi tối nhất của màn đêm. Y cất giọng gọi hắn, nhưng không một ai trả lời lại.
Đột nhiên, một bàn tay kéo y đang trôi nổi xuống một cái hố đen gần đó. Y sợ hãi cố dãy rụa nhưng càng như vậy càng khiến cho y rơi sâu hơn. Cho đến khi y không còn nhận thức.
- Y nhi! Y nhi!
Tiếng khóc thảm thiết vang lên cùng tiếng gọi tên của y. Trước mắt y là một tình cảnh hỗn loạn, ngôi nhà trước mắt dường như chỉ còn lại là một đống đổ nát hoang toàn. Hình như đã bị lửa cháy dụi hoàn toàn.Y đi gần thêm bước nữa. Nam nhân kia càng ngày càng thêm hiện rõ.
Hắn bận hoàng bào thêu chỉ vàng kim, trang trí rồng mặt hổ phù, đầu còn đội mũ cửu long, tay ôm chặt một nam nhân khác còn thoi thóp nằm trên mặt đất.Y phục lam hoa kia đã dính máu đỏ thẫm phần lồng ngực. Khuôn mặt trắng bệch đi vì đau đớn nhưng vẫn luôn mang một vẻ thanh tú. Hai đồng tử nhắm chặt tự chẳng bao giờ mở ra.
"Đó không phải chính là y sao? Tại sao lại có thể như vậy, không phải y đang đứng ngay chính đây sao?"
Bỗng nhiên, hắn chỉ tay về phía y, ra lệnh cho cấm quân giết chết y. Hắn nhìn y bằng đôi mắt đầy tơ máu, mang vẻ tức giận đến tột cùng, như một chiếc chủy thủ muốn xé nát y thành nhiều mảnh.
"Không, đừng như vậy mà Ngôn, ta không....."
-----------
Hắn ngồi bên cạnh y đã được vài canh giờ. Nô tỳ nào chăm sóc hắn cũng không chấp nhận, chỉ một mình tin tưởng chính mình. Vả lại hắn còn bực tức vì chúng không thể chăm sóc khiến y đến mức này.
Hắn cũng đã cho triệu kiến thái y để xem xét bệnh tình cho y. Thì ra y chính là mệt quá mà mất ý thức nên bất tỉnh, chỉ cần nghỉ ngơi uống vài chén thuốc bổ là sẽ tốt hơn.
Hắn không quan tâm đến vị thái y già nữa mà dành trọn sự quan tâm cho nam nhân trên kỷ.
Cả người tiều tụy, khóe đồng tử còn vệt đỏ vì khóc quá nhiều. Cả người toát mồ hôi ướt đẫm y phục. Khuôn mặt khẽ nhăn lại. Hình như y đang gặp phải ác mộng. Thấy vậy, hắn vội nắm tay y không buông.
Hắn không phải không thương yêu y, tình cảm dành cho y còn không hết nữa là ghét y, chỉ là hắn sợ hãi một ngày y sẽ phản bội hắn, đó là thứ hắn không bao giờ tiếp nhận được vì vậy mà luôn phải nghiêm khắc với y.
Vì vậy mà khiến bây giờ hắn phải hối hận. Hắn chỉ mong muốn có được trái tim của y...
Note: Tại hạ đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tử
Mystery / ThrillerTên truyện : Phong tử ( kẻ điên) Tác giả : Sá Thể loại : Đam mỹ , nhất thụ đa công, ngược, ngọt, H, tra công điên cuồng chiếm hữu x nhược thụ thiểu năng x điềm tĩnh nghiêm túc công Miêu tả : Hắn nhẹ nhàng vuốt lên một bên má vẫn còn tấy đỏ và rỉ m...