Điên Cuồng Hệ Thống
疯狂的系统
Tác Giả: Vô Địch tay mơ
Tình trạng: Hoàn
Nội dung giới thiệu:
Ta vốn là một tiểu Tiểu Lưu Manh, quá Bất Tử không sống ngày.
Vận Khí Chao tốt ta chiếm được đến từ tương lai Siêu Cấp Hệ Thống.
Không đủ tiền dùng? Thấu Thị chi mắt cho ngươi phú giáp Thiên Hạ!
Bị người khi dễ? Siêu Cấp Cổ Võ thuật và Dị Năng tùy ngươi chọn, cho ngươi khả dĩ từ nay về sau đưa bọn họ dẫm nát dưới chân!
Ngươi muốn chèn ép Đảo Quốc Khoa Học Kỹ Thuật? Tương Lai 500 năm Khoa Học Kỹ Thuật tùy thời xin đợi đại giá!
Cho ngươi nhiều như vậy chỗ tốt, ngươi có đúng hay không hẳn là cho ta tố điểm sự tình! Cái gì? Không làm! Ta có thể cho ngươi từ nay về sau mất đi cái loại này Công Năng. Ngươi muốn tự sát? Xin lỗi! Công Năng đã qua thì!
Chương 1: Gặp rủi ro bị chó lấn (tu)
Thánh Nguyên đường cái thị trạng cửa hàng bán lẻ lớn nhất tối phồn hoa một cái nhai đạo, bởi trạng cửa hàng bán lẻ Kinh Tế lạc hậu nguyên nhân, nửa đêm mười hai giờ qua đi Thánh Nguyên đường cái có vẻ an tĩnh dị thường.
Vừa lúc đó! Vắng vẻ trên đường cái xuất hiện một chạy trốn Thanh Niên, thanh niên phía sau có một đám tay cầm khảm đao thanh niên nhân chăm chú đuổi theo. Cái này Thanh Niên là Tiêu Thiếu Vân, 16 tuổi hắn chỉ là trạng cửa hàng bán lẻ lẫn vào tối không Như Ý một tên côn đồ, ngày hôm nay bởi không quen nhìn một đám Lưu Manh khi dễ một ở trường Nữ Học Sinh, xuất thủ cứu Nữ Học Sinh mà đắc tội trạng cửa hàng bán lẻ tối Đại Bang Phái hầu lão đại Nhi Tử. Hầu công tử dưới cơn nóng giận phát sinh Giang Hồ đuổi bắt lệnh, bắt được Tiêu Thiếu Vân người tiền thưởng 3 vạn, thu vào bên trong bang trực tiếp thăng 3 cấp.
Truy ở phía sau hắn cuồn cuộn, hay đỏ mắt kếch xù treo giải thưởng hoa tới được. Chỉ thấy đám côn đồ này người cầm đầu một bên tìm lại được một bên hảm: "Tiêu Thiếu Vân! Ta khuyên ngươi còn chưa phải muốn bỏ chạy, đắc tội Hầu công tử ngươi không có ngày lành trôi qua! Thức thời ca cho ngươi một thống khoái."
Chạy trốn Trung Tiêu Thiếu Vân lộ ra gương mặt chẳng đáng, ở thầm nghĩ trong lòng: 'Nếu không chủ và thợ tiên bị một đám nhân đuổi tròn một ngày, các ngươi mấy người này chủ và thợ hoàn không để vào mắt, hổ lạc bình dương bị khuyển khi nha! Ai! Tối bất đắc dĩ còn là mấy cái này sỏa bức bình thường và mình đùa cũng không tệ lắm. Không nghĩ tới ở Lợi Ích trước mặt, chó má Huynh Đệ Tình Nghĩa đều trở nên không đáng một đồng, may là có mấy người tốt vô cùng Huynh Đệ lai cho ta báo tin, không phải mình tựa hồ thực sự yếu thua bởi đám này vương ba sáng trong tay.'
Theo mình Thể Lực không ngừng tiêu hao, Tiêu Thiếu Vân Cảm Giác hai chân của mình càng ngày càng chìm, phảng phất Ngày Tận Thế sẽ đã tới. Vừa lúc đó một chiếc xe tải từ bên người của hắn kinh qua, hắn không chút do dự một trảo nhảy lật đi tới, thế nhưng hắn không có chú ý tới chính là một mảnh kẹp ở xa vá thượng không biết tên Kim Chúc rạch ra hắn Da Thịt.