Chương 770: Mở Không Gian (Đại Kết Cục)
Tiêu Thiếu Vân đương nhiên sẽ không để cho Vũ Phong Tuần cứ như vậy chết đi, hắn muốn cho Vũ Phong Tuần nếm thử muốn sống không được, muốn chết cũng không thể hạ tràng.
Đang xử lý hảo Vũ Phong Tuần, cùng với hắn Hạch Tâm Bộ Hạ lúc, Tiêu Thiếu Vân rồi rời đi Phi Châu.
Thì ra là hắn, còn có cái loại này chinh phục Toàn Cầu tìm cách, kinh lịch sự kiện lần này lúc, hắn cũng sẽ không có loại ý nghĩ này, trái lại muốn hoa một địa phương, An An tâm tâm quá cuộc sống của mình.
Ở trở lại Đảo Quốc lúc, Tiêu Thiếu Vân bắt đầu rồi một vòng mới bận rộn, đầu tiên hắn tương Tiêu thị Tập Đoàn cần Thiết Bị toàn bộ chế tạo đi ra, bang trợ Tiêu thị Tập Đoàn lần thứ hai nắm giữ Chế Tạo Kỹ Thuật.
Sau đó, hắn bang trợ Đảo Quốc cấu kiến cường đại Thái Không Lực Lượng, tình hình thực tế giám thị Toàn Cầu hướng đi.
Ở tìm được rồi Sát Thủ Liên Minh Tổng Bộ lúc, Tiêu Thiếu Vân dẫn theo mình mấy người Tiểu Đệ, đi tới Sát Thủ Liên Minh Tổng Bộ, đem điều này giữ tại tai hoạ ngầm giải quyết.
Cử động này, chấn kinh rồi thế giới các nơi đặc thù Tổ Chức, đều tương Tiêu Thiếu Vân liệt vào bất khả chọc đối tượng, không có một trong.
Thứ nhì, Tiêu Thiếu Vân tương Đảo Quốc đổi tên là ly cầu Quần Đảo, nhận mệnh dư Hạo Thiên vi Quốc Vương, nhượng ly cầu Quần Đảo cùng Hoa Hạ trở thành hữu hảo Liên Minh.
Đang xử lý hảo đây hết thảy lúc, Tiêu Thiếu Vân mang theo mình Tư Nhân Hạm Đội, cùng với mình kỳ hạ 20 vạn Bộ Đội, ly khai ly cầu, đi trước Đại Hải, tầm tìm một thích hợp vị trí, mở chúc vu mình Không Gian.
Ở Thái Bình Dương mỗ Địa, Tiêu Thiếu Vân tìm được một tương đối lớn Hòn Đảo, lợi dụng mình năng lực, mở ra chúc vu mình Không Gian.
Khi hắn bên trong không gian, không có hắn Mệnh Lệnh, bất luận kẻ nào không thể ra nhập.
Ở mở ra Không Gian lúc, Tiêu Thiếu Vân liền bắt đầu cấu kiến chúc vu gia viên của mình, bởi chính mình nghịch thiên Không Gian, sở dĩ hết thảy đều có vẻ vô cùng dễ.
Tiêu Thiếu Vân đái gia quyến, và 20 vạn Quân Nhân mang gia quyến, ở nơi này gần như hoàn mỹ địa phương, tổ kiến ra một Thế Ngoại Đào Nguyên.
Mà ở nơi này Hòn Đảo thượng, lớn nhất xinh đẹp nhất một Phòng Tử nội, Tiêu Thiếu Vân bị một đám Nữ Nhân vây ở Trung Gian.
"Này! Ta nói Yaya, các ngươi đây là muốn làm gì, lẽ nào tưởng Mưu Sát chồng sao?" Khán đám người kia tư thế, Tiêu Thiếu Vân cố ý trêu nói.
"Phi! ngươi một một lương tâm đông tây, chỉ nhớ rõ của ngươi Yaya ba? Bọn tỷ muội, nếu hắn không nhớ rõ chúng ta, chúng ta đây tựu triệt ba! Đừng làm trở ngại các nàng vợ chồng son."
Hứa yên không vui, hung hăng nhìn Tiêu Thiếu Vân liếc mắt, liền nắm kéo chúng nữ chuẩn bị ly khai.
"Hắc hắc! các ngươi giác được các ngươi còn có thể chạy rồi chứ? các ngươi một cũng đừng nghĩ tránh được ta 5 ngón tay sơn."