Điên Cuồng Hệ Thống 8

144 0 0
                                    

Chương 530: Bắt đầu công đảo (bạo nhất)

Thấy Tiêu Thiếu Vân dáng dấp, dư Hạo Thiên nhất thời hết chỗ nói rồi, có chút khiếm biển nói.

"Ta vựng! Ít vân, không phải là mấy viên phá Đạn Đạo sao? Có tất yếu cái dạng này sao?"

"Than bùn! ngươi có bản lĩnh nã khỏa đi ra cho ta xem, ngươi một khiếm biển tên, phải không Đương Gia không biết củi gạo dầu muối quý trọng."

Nghe được dư Hạo Thiên chính là lời nói, Tiêu Thiếu Vân nhất thời dâng lên cuồng làm thịt hắn một bữa xung động, thế nhưng nghĩ đến mình ra vẻ đánh không thắng hắn lúc, lúc này mới bỏ qua cái ý nghĩ này.

Mà coi như 1 hào và 2 hào Hạm Đội tương Đạn Đạo đả lệch rồi lúc, Địch Phương Hạm Đội lập tức liền nghĩ tới trước đem giá 2 chiến thuyền Chiến Hạm xoá sạch, kết quả là, đồng loạt Đạn Đạo liền từ đối phương Hạm Đội trong bay ra, hướng về 1 hào Hạm Đội và 2 hào Hạm Đội vọt tới.

Tiêu Thiếu Vân đương nhiên sẽ không để cho loại này sự tình phát sinh, ở ngoài sáng bạch ý đồ của đối phương lúc, hắn liền điều khiển Phòng Ngự Hệ Thống tương đối phương Đạn Đạo cấp chặn lại xuống tới.

"Các ngươi lần này nhưng cấp Lão Tử trường điểm tâm, sở hữu Chiến Hạm cho ta quay bọn họ hạm đội phạm vi cho ta dùng sức ầm, độ khó cao độ chính xác thị không có khả năng trông cậy vào các ngươi, lần này cần thị đánh lại không trúng, Lão Tử thật là yếu nổi giận."

Ở tương đối phương Đạn Đạo chặn lại lúc, Tiêu Thiếu Vân chỉ vào đối phương toàn bộ Hạm Đội, lớn tiếng hạ mình người thứ hai Mệnh Lệnh.

Khi lấy được hắn Mệnh Lệnh lúc, các Đại Chiến hạm đều bắn ra từng viên Đại Tiểu không đồng nhất Đạn Đạo, khán kỳ hình dạng tựa hồ là muốn đối phương tận diệt.

Cũng không biết đám này các tiểu tử là cố ý còn là sưng sao tích, toàn bộ nhắm ngay Địch Phương hữu quân, hơn mười mai Đạn Đạo toàn bộ đánh vào hữu quân trong phạm vi.

Thấy giá đồ sộ tràng diện, Địch Phương Hạm Đội Chỉ Huy minh bạch, hữu quân thị Vô Pháp bảo vệ, Vì vậy nhượng hữu quân sở hữu Chiến Hạm nhanh lên một chút ly khai, có thể chạy được bao xa bào rất xa.

Thế nhưng hiện tại mới bắt đầu chạy trốn, tựa hồ đã chậm một điểm, không có thể như vậy sao? Chỉ một con thuyền Chiến Hạm chạy ra ngoài, còn lại đều bị đối phương Đạn Đạo trực tiếp ầm thành mảnh vụn.

Thấy mọi người coi như không tệ biểu hiện, Tiêu Thiếu Vân biết, thị thời gian cho bọn hắn một điểm biểu dương, không phải bọn họ cũng không có lòng tin hoàn sưng sao đi đánh giặc.

"Ừ.. Lần này không sai, nếu có thể tái Hoàn Mỹ điểm thì tốt rồi, chỉ mong các ngươi có thể để cho ta kế tục kinh hỉ xuống phía dưới."

Nghe được Tiêu Thiếu Vân biểu dương thanh, mọi người có vẻ vô cùng kích động, hưng phấn rống to hơn kêu lớn lên, đồng thời lớn tiếng cảm tạ Tiêu Thiếu Vân biểu dương.

Mà ở Tiêu Thiếu Vân biểu dương mọi người thời gian, đối phương hạm đội Quan Chỉ Huy hạ phân tán hạm đội Mệnh Lệnh, Vì vậy đối phương Hạm Đội vội vã phân tán ra lai, biến thành một hựu một cái đơn độc Chiến Hạm nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Tiêu Thiếu Vân chỗ ở Hạm Đội.

Điên Cuồng Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ