Điên Cuồng Hệ Thống 5

844 6 0
                                    

Chương 300: Tổng Quyết Tái bắt đầu

Kèm theo một trận Hí Kịch tính đùa giỡn, Cổ Võ đại tái tổng Quyết Tái rốt cục kéo ra màn che. hiện trường người ta tấp nập, nhượng Tiêu Thiếu Vân cảm nhận được không khí náo nhiệt.

Ở mọi người tiếng huyên náo Trung, người chủ trì chậm rãi đi lên một lần nữa dựng tốt Lôi Đài, khi hắn đi tới lôi đài chính Trung Ương hậu, chậm rãi mở miệng lớn tiếng nói.

"Ta ở chỗ này cận Đại Biểu Thiếu Lâm, hoan nghênh các vị đến đây quan khán Thiếu Lâm Cổ Võ cuộc tranh tài tổng Quyết Tái, ở chỗ này thật lòng cảm tạ mọi người đến đây.

Nói vậy Đại Gia cũng không kịp chờ đợi muốn quan khán đáo trận này đặc sắc bỉ tái, như vậy ta tựu không ở nơi này sách, quấy rối đáo hưng phấn của mọi người dồn, phía dưới nhượng chúng ta dùng tối tiếng vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh Phong Lâm cùng với Tiêu Thiếu Vân gặt hái, chỉ mong bọn họ năng thu được lần so tài này Quán Quân."

Nghe được người chủ trì cũng không có sách thuyết một ít không thể làm chung chính là lời nói, mọi người đều vỗ tay, vi hiền lành người chủ trì tiễn đưa, đồng thời hoan nghênh 2 vị Tuyển Thủ đến.

Ở Đại Gia tiếng vỗ tay nhiệt liệt Trung, Tiêu Thiếu Vân và Phong Lâm nhìn nhau, bèn nhìn nhau cười sau đó bay lên Lôi Đài, tương đối mà đứng.

"Ha hả! Nghĩ không ra ít Vân huynh khôi phục nhanh như vậy, thực sự là kẻ khác bội phục không thôi nha!"

Thấy Tiêu Thiếu Vân có vẻ hết sức Tinh Thần, Phong Lâm cười cười, mở miệng thập phần khách khí nói. Kỳ thực hắn chân chính cười mục đích, thị thấy Tiêu Thiếu Vân khôi phục nhanh như vậy, tựa hồ có thể cùng mình thống thống khoái khoái trạm xe một hồi, đây mới là làm hắn nhất vui vẻ sự tình.

"Thác Phong Lâm huynh phúc, ít vân đã Sửa chữa!, đồng thời còn yếu thật lòng cảm tạ ơn Huynh Đệ, nhượng Tiêu Thiếu Vân ngày hôm nay có thể đứng ở chỗ này, và Huynh Đệ thống thống khoái khoái đại chiến một trận."

Tiêu Thiếu Vân chắp tay cười cười, đối với trước mặt Phong Lâm, hắn thực sự không biết nên dùng cái gì tâm tình khứ đối mặt. Muốn nói thị Hảo Huynh Đệ, thế nhưng đợi lát nữa tựa hồ có một hồi Ác Chiến chờ bọn họ, muốn nói thị Địch Nhân, đối phương khoan dung độ lượng tựa hồ lệnh Tiêu Thiếu Vân Vô Pháp nghĩ như vậy.

"Được rồi, lời vô ích tựu không nên nói nữa, nói thêm gì đi nữa tựu có vẻ có chút dối trá. Và của ngươi một lần Đại Chiến, ta thế nhưng không kịp đợi, đến đây đi! Dùng tất cả của ngươi thực lực và ta tiến hành một hồi vô cùng nhuần nhuyễn tỷ thí."

Đối mặt Tiêu Thiếu Vân lời cảm kích ngữ, Phong Lâm khoát tay áo, có vẻ tuyệt không quan tâm. Cả tiếng nói ra nhất đoạn văn ngữ hắn, đồng thời thật nhanh hướng về Tiêu Thiếu Vân tới gần, tựa hồ thực sự không kịp chờ đợi muốn cùng Tiêu Thiếu Vân đại chiến một trận.

Cảm thụ được Phong Lâm cường liệt Chiến Ý, Tiêu Thiếu Vân liền vội vàng đem mình Chân Khí thả ra tới nắm tay, hướng về Phong Lâm đập ra nắm tay, chuẩn xác không có lầm đánh tới.

Điên Cuồng Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ