Chương 450: Kỳ Nhạc hoà thuận vui vẻ
"Cơ hội điều không phải ngươi muốn người khác tựu sẽ cho, cơ hội là phải mình tranh thủ cùng nắm chặc, từ hoàng kiệt cùng ta không chết không thôi một khắc kia bắt đầu, chúng ta tựu đã không có giải hòa dư địa, ta khuyên ngươi còn là không nên ở chỗ này phí lời."
Tiêu Thiếu Vân lắc đầu, biểu thị giá hết thảy đều đã Vô Pháp trở lại từ đầu.
Tuy rằng Hoàng Phong vô cùng không cam lòng, thế nhưng bất đắc dĩ thị Tiêu Thiếu Vân không sưng sao ái phản ứng hắn, hắn chỉ có thể diêu đầu hoảng não ly khai Sở Cảnh Sát.
"Các ngươi là làm ăn cái gì không biết? Liên một người như vậy đều không đối phó được? Nhanh lên cho ta vào chỗ chết chỉnh, vào chỗ chết chỉnh."
Sắp tới tương ly khai Sở Cảnh Sát thời gian, Hoàng Minh một bả kéo qua cái này Sở Cảnh Sát hồ Cục Trưởng, ở kỳ bên tai nghiêm nghị phê bình đứng lên, đồng thời nhượng hồ Cục Trưởng nhất định phải tương Tiêu Thiếu Vân vào chỗ chết chỉnh.
Hồ Cục Trưởng tuy rằng nghiêm túc gật đầu, nhưng thấy được Tiêu Thiếu Vân cường hãn thực lực hắn, ở trong lòng âm thầm khiếu mắng lên.
"Than bùn, sẽ ngoài miệng nói một chút, yếu bản lĩnh ngươi đi thử một chút, vào chỗ chết chỉnh? Lão Tử mới sẽ không kiền loại chuyện ngu này."
Cất bước Hoàng gia mọi người lúc, Sở Cảnh Sát trong vòng lần thứ hai bình tĩnh lại, cảnh viên môn cai để làm chi để làm chi, Tiêu Thiếu Vân cùng với Vân Hiên kế tục hưởng thụ hưu nhàn Thời Gian...
Theo thời gian không ngừng trôi qua, Lý gia Động Tác càng lúc càng lớn, đầu tiên là Hoàng gia ngoại trú Quan Viên đều ngoài ý, bị Trung Ương phái đi chuyên viên đã khống chế đứng lên.
Sau đó đó là Hoàng gia trú kinh quản viên, chịu khổ hãm hại, ở Chủ Tịch một đạo Mệnh Lệnh dưới, toàn bộ tạm thời cách chức điều tra, ngay cả 2 một phó quốc cấp Cán Bộ cũng không năng may mắn tránh khỏi.
Nhất Thời Gian, Hoàng gia chống đỡ khởi Thiên Hạ trong nháy mắt tan rã, Hoàng gia trở thành tiếp theo Hứa gia sau, lại một một Bi Kịch.
Chủ Tịch cùng với Tổng Lý biết Lý gia ý đồ lúc, cũng liền trong nháy mắt minh bạch, giá một ít ra vẻ đều là Tiêu Thiếu Vân đưa tới, tựa hồ vi mà để lấy lòng Tiêu Thiếu Vân, đối với Hoàng gia tra rõ tăng nhanh không ít, đồng thời Hoàng gia sở hữu Quan Viên không một may mắn tránh khỏi, toàn bộ bị cách chức.
Mắt thấy Hoa Hạ đột nhiên xuất hiện rất nhiều công việc béo bở, đông đảo Tiểu Gia Tộc đều nóng nảy mắt, đều mặt ngoài lập trường của mình, dựa vào Đại Gia Tộc thực lực, muốn chia cắt đáo nhiều nhất Lợi Ích.
Nhưng vô luận là về của người nào xin, hết thảy bị Chủ Tịch nhất nhất bác bỏ, nguyên lai Tiêu Thiếu Vân đã biết tin tức này lúc, vội vã gọi điện thoại vi Hứa gia nói rõ, mình nguyện ý dùng một loại Siêu Cấp máy bay chiến đấu Tư Liêu, để đổi thủ Hứa gia Tương Lai, hi vọng Chủ Tịch có thể tương lần này Hoàng gia sở trống chỗ ra Quan Vị, toàn bộ tặng cho Lạc Phách Hứa gia trong tay.