Chương 690: Điều Kiện
"Nếu như nếu như ta không để ra chiêu đó, sự tình có thể hay không không như vậy, nếu như, ta trước đây không có bắn trúng hắn, này thì tốt biết bao."
Thế nhưng, những nếu như cũng không thể thực hiện, Thời Gian căn bản không khả năng chảy trở về, nàng bây giờ nhất định phải đối mặt Hiện Thực.
Thấy Tiêu Thiếu Vân chậm chạp không tỉnh lại, Tiểu Hân trong lòng cái loại này hối hận cảm, lần thứ hai sâu hơn rất nhiều, tự trách vây quanh nàng.
"Khái!" Vừa lúc đó, Tiêu Thiếu Vân nhẹ nhàng ho khan một tiếng, bị Hệ Thống Lão Đầu trải qua quá một đoạn thời gian cứu giúp lúc, hắn rốt cục tỉnh lại.,
"Nha" Tiểu Hân buộc chặt giá khớp hàm, khẩn trương nhìn trước mặt Tiêu Thiếu Vân, tựa hồ sợ hắn sẽ không tỉnh lại giống nhau.
Hoàn hảo, Tiêu Thiếu Vân ở ho khan một tiếng lúc, liền chậm rãi tỉnh lại, tỉnh lại Tiêu Thiếu Vân, thấy trước mặt Tiểu Hân, trong lòng tràn đầy kinh hỉ.
"Tiểu Hân đây là tha thứ mình sao?" Tiêu Thiếu Vân nhìn trước mặt có chút bận tâm mình Tiểu Hân, trong lòng thầm nghĩ, xem ra lúc này, hắn vẫn không có thể quên, Tiểu Hân vẫn không có thể cú tha thứ hắn.
"Ngươi ngươi có khỏe không!" Tiểu Hân nguyên bản có Thiên Ngôn Vạn Ngữ muốn nói với Tiêu Thiếu Vân, thế nhưng nói đến rồi bên mép, lại không biết nên đi nói cái gì đó, nói ra khỏi miệng cũng liền chỉ vài.
"Hoàn hoàn hảo, cám ơn ngươi chiếu cố ta." Cảm thụ được Tiểu Hân vô hình trung, chế tạo ra cái loại này xa lạ cự ly cảm, Tiêu Thiếu Vân có chút cứng rắn hồi đáp.
"Ta ta" Tiểu Hân vốn là chuẩn bị hướng Tiêu Thiếu Vân nói xin lỗi, nhưng là như vậy nói, nàng ra vẻ có chút nói không nên lời, khó có thể mở miệng.
"Ta đã không sao, ngươi đi làm việc ngươi mình ba!" Thấy Tiểu Hân muốn nói lại thôi dáng dấp, Tiêu Thiếu Vân có chút thất vọng hạ lệnh trục khách.
Tuy rằng hắn vô cùng không tình nguyện, thế nhưng hắn biết rõ, mình và Tiểu Hân bộ dáng như vậy đối thoại, không chỉ có không có lợi, ngược lại thì có thật nhiều chỗ hỏng.
"Ngươi đây là đang đuổi ta đi sao?" Thính Tiêu Thiếu Vân vừa nói như vậy, Tiểu Hân sắc mặt của càng lạnh hơn, lớn tiếng chất Vấn Đạo.
"Không dĩ nhiên không phải." Thấy Tiểu Hân có vẻ tức giận, Tiêu Thiếu Vân Cảm Giác lắc đầu, lớn tiếng phủ Định Đạo.
"Vậy thì vì cái gì?" Tiểu Hân rõ ràng bắt được trọng tâm câu chuyện tựu không muốn thả, người gây sự Vấn Đạo.
"Ta ta chỉ thị thấy ngươi có chút không muốn nói chuyện với ta, cho nên mới nghĩ đến ngươi không muốn sống ở chỗ này mà thôi."
Tiêu Thiếu Vân ủy khuất nhìn Tiểu Hân liếc mắt, có chút sợ hãi hồi đáp, một điển hình khí quản viêm người bệnh.
"Đối! Ta chính là không thích ngươi, không chỉ có không thích ngươi, hơn nữa ta còn muốn đánh ngươi." Tiểu Hân cắn răng nghiến lợi trả lời nhất cú lúc, liền nhanh chóng nhào tới, quay Tiêu Thiếu Vân, liền đập ra mình đôi bàn tay trắng như phấn, cũng không quản mình đập phải Tiêu Thiếu Vân cái gì địa phương, quay về với chính nghĩa hay vừa thông suốt loạn tấu.