Điên Cuồng Hệ Thống 4

991 2 0
                                    

Chương 210: Phía sau đích thực hung

Sau khi cúp điện thoại, Tiêu Thiếu Vân lòng của lý vô cùng điều không phải tư vị. đối với Phong Ururu tử, hắn luôn cảm thấy thị mình thác, thị mình không có hảo hảo bảo vệ tốt bọn họ, mình không có bản sự này đưa bọn họ cứu sống.

Mang theo một loạt bi thương, Tiêu Thiếu Vân từ từ tiến nhập mộng đẹp. Trong mộng, hắn thấy được Phong Ururu, Phong Ururu chính đang lớn tiếng kêu khóc cái gì.

Thế nhưng Tiêu Thiếu Vân hay không nghe được, hắn tưởng phải cẩn thận nghe, lại cái gì cũng nghe không được. hắn thấy Phong Ururu trong mộng dáng dấp, trong lòng liền vô cùng điều không phải tư vị....

3 Thiên Hậu, Phong Ururu bị đưa vào hoả táng tràng, vì hắn tiễn đưa ngoại trừ Tiêu thị tập đoàn toàn thể Viên Chức, còn có hắn Phụ Mẫu, hắn thân hữu môn.

Mọi người giúp hắn ở Nam Châu tốt nhất Mộ Địa, mua một khối Mộ Địa. Ở cả ngày chiếu cố lục hạ, Phong Ururu mới bị đưa xuống Mộ Địa, xuống mồ vi an.

Đang lúc mọi người rời đi thời gian, ăn mặc Hắc Sắc Tây Phục Diệp Minh quay đầu lại nhìn một chút, hắn tựa hồ trong ngực yêu mình Hảo Huynh Đệ giống nhau, bi thương biểu tình treo đầy toàn bộ gương mặt.

Nửa đêm mười hai giờ, Phong Ururu Mộ Địa tiền, một tây trang Nam Tử đang ở buồn khổ rót trứ một bình rượu. Mà ở bên cạnh hắn, tắc an tĩnh bày mấy người vỏ chai rượu.

Cái này tây trang Nam Tử chính thị Diệp Minh, hắn ở tham gia hoàn Phong Ururu lễ truy điệu hậu, liền đến nơi này, muốn cùng mình Hảo Huynh Đệ trò chuyện, thật tốt tâm sự thiên.

"Huynh Đệ! ngươi thế nào đột nhiên liền đi, vì sao chỉ cách một ngày, một sống sờ sờ tuổi trẻ Tiểu Hỏa thuyết một sẽ không có. ngươi cũng biết nhượng ta nghe được tin tức này thời gian, là bao nhiêu không thể tin được, thị cỡ nào không muốn tin tưởng. Đến tột cùng là ai cho phép ngươi bỏ lại Huynh Đệ, bỏ lại mình mình Phụ Mẫu nhỏ giọng vô hơi thở rời đi? Ô ô thùy con mẹ nó cho phép? ngươi đi rồi, chúng ta sau đó tìm ai khứ trát Kim Hoa, tìm ai khứ chàng cầu, tìm ai khứ? Ô! Nhớ tới trước đây sau khi tan việc, cùng đi với ngươi đi dạo phố tán gái hát hoa tửu. Nhớ tới trước đây và ngươi cùng nhau Thảo Luận công ty đẹp Muội Tử, còn muốn khởi ngươi đã không ở nhân thế, lòng lành lạnh, vô cùng khó chịu. ngươi cái này Đại Bạch si, ngươi cái này Siêu Cấp Đại Bạch si, đây hết thảy đều là vì sao? Đều là vì cái gì? ngươi còn không có hưởng hết thế gian Vinh Hoa Phú Quý, ngươi còn không có và ta cùng nhau Sáng Tạo kế tiếp Buôn Bán Đế Quốc, ngươi thế nào là có thể an tâm rời đi? Huynh Đệ! ngươi cho ta tỉnh lại có được hay không, tỉnh lại có được hay không, ta khiếm tiền của ngươi còn không có hoàn, ta khiếm của ngươi cho ăn rượu ngươi đều còn chưa kịp hát, ngươi nhanh lên tỉnh lại, không phải ta cần phải trở quẻ, ngươi có nghe hay không?. Huynh Đệ van cầu ngươi tỉnh lại, tỉnh lại có được hay không? ngươi nếu không tỉnh lại của ngươi Kiều Thê nhưng liền theo người khác chạy, đến lúc đó ngươi đều tìm không được địa phương khốc."

Diệp Minh một bên lớn tiếng kêu rên, một bên chợt tương bình rượu Trung rượu rót vào trong miệng của mình. Trong ánh mắt nước mắt, dần dần chảy đến trong miệng của hắn, hảo mặn hảo mặn.

Điên Cuồng Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ