Chương 610: Nghĩ cách cứu viện
Kinh qua một lần kia lúc, Khai Nguyên đối với nướng đó là kính nhi viễn chi, ngay cả Tiêu Thiếu Vân đưa lên đích thực chính xâu thịt dê, chính mắt cũng không tiều liếc mắt, có thể thấy được lần này đả kích đối với hắn bao lớn.
Ngay Tiêu Thiếu Vân chăm chỉ luyện tập Độc Cô Cửu Kiếm đồng thời, Tây kho xảy ra phi thường Cự Đại biến hóa, đầu tiên là một ít trung với Tiêu Thiếu Vân Đảng Phái, bị Vũ Phong Tuần hãm hại, không thị Tử Vong hay bị đóng lại.
Trong khoảng thời gian ngắn, Tây kho hoàn toàn biến thành Vũ Phong Tuần Thiên Hạ, toàn quốc thượng Hạ Đô bị hắn lao lao nắm trong tay ở tại trong tay.
Ở Thống Trị toàn bộ Tây kho lúc, Vũ Phong Tuần liền nghĩ tới trước hết diệt trừ rơi Tiêu Thiếu Vân, bộ dáng như vậy hắn mới có an toàn, như vậy hắn tài có thể chân chánh Thống Nhất Toàn Cầu.
Kết quả là, hắn liền triệu tập tất cả tâm phúc, muốn nghĩ đến một diệt trừ Tiêu Thiếu Vân biện pháp.
Mọi người đi tới Vũ Phong Tuần tư mật Nghị Sự Đại Sảnh lúc, nghe được ý nghĩ của hắn, đều rơi vào trong trầm tư.
Mọi người ở đây vi giá một sự tình phi thường khổ não thời gian, một tóc dài Nam Tử đứng lên, định liệu trước nhìn Vũ Phong Tuần, lớn tiếng nói.
"Ta nghĩ muốn hắn Tiêu Thiếu Vân, kỳ thực cũng không trắc trở, chúng ta khả dĩ giả tá Lão Quốc Vương qua đời tin tức, hấp dẫn Tiêu Thiếu Vân đến đây, bằng hắn và Lão Quốc Vương quan hệ, hắn nhất định sẽ một mình đến đây.
Đến lúc đó, chỉ có hắn bước chân vào chúng ta Tây kho Địa Giới, chúng ta liền có thể dùng ta Tây kho Thiết Giáp Đại Quân, hơn nữa chúng ta Tinh Nhuệ Bộ Đội, tương kì diệt trừ điều không phải việc khó ba?"
Mà ngồi ở Chủ Tịch vị thượng Vũ Phong Tuần thị càng nghe càng khiếp sợ, càng nghe càng nghĩ Tiêu Thiếu Vân đã chết ở trong tay của hắn, phảng phất thế giới đã nắm trong tay ở trong tay của hắn giống nhau.
"Hảo. Giỏi vô cùng, cứ dựa theo ngươi nói bạn, giá món sự tình tựu giao cho ngươi đi phụ trách, về phần liên tục hắn, tựu giao cho ta lai, ta nhất định phải để cho hắn lần này chết không toàn thây!"
Nghe xong tóc dài nam tử Kế Hoạch lúc, Vũ Phong Tuần phách trác đi, hưng phấn biểu đạt mình nội tâm vui sướng, đồng thời phi thường hung ác tưởng phải xử tử Tiêu Thiếu Vân.
Lần này ngắn ngủi Hội Nghị lúc, tóc dài Nam Tử bắt được Vũ Phong Tuần Thủ Lệnh, bắt đầu xử trí nổi lên một to lớn Kế Hoạch, mà kế hoạch nội dung còn lại là sưng sao vạn vô nhất thất bắt được Tiêu Thiếu Vân.
Mà Vũ Phong Tuần ở kết thúc Hội Nghị lúc, trầm tư chỉ chốc lát, tương nội tâm từ ngữ sửa sang lại một lần lúc, mang theo bi thương biểu tình, bát lên Tiêu Thiếu Vân điện thoại của.
"Xin lỗi. Số điện thoại ngài gọi tạm thời Vô Pháp chuyển được."
Nghe được trong điện thoại truyền tới nêu lên thanh, Vũ Phong Tuần mặt âm trầm, chậm rãi cúp điện thoại, đồng thời có chút rất nghi hoặc, giá Tiêu Thiếu Vân có đúng hay không đã biết chút gì? Mà cố ý bộ dáng như vậy tố.