Chương 1:
Bức chăng: Cùng địa ốc đại lão chi tôn quốc dân mối tình đầu Phương Ninh Tuyết ngồi cùng bàn là cái gì thể nghiệm?
Nặc danh người sử dụng: Tạ mời..
Nói ra sợ các ngươi phun ta trang bức, ta cao nhị khi đã từng ngắn ngủi cùng Phương Ninh Tuyết ngồi cùng bàn quá mấy tháng.
Thể nghiệm chính là, phi thường chán ghét!
Mọi người đều biết gia hỏa này lớn lên phi thường xinh đẹp, cho nên thích nàng nam sinh một đống.
Ngay cả ta cao trung kiếp sống khổ luyến giáo thảo đều thập phần dứt khoát cự tuyệt ta, quay đầu liền chạy tới cùng nàng thông báo.
Thảm hại hơn chính là ta rời đi vườn trường sau, kết giao bạn trai cũng là nàng mê đệ.
Tháng trước đối phương về nước, bạn trai nói vì nữ thần chỉ có thể đem ta quăng, vạn nhất nữ thần mắt mù đâu?
Ta:......
Từ từ, về gia hỏa này sự bức địa phương giống như không viết đến.
Tóm lại chính là, cao lãnh, phi thường cao lãnh. Miệng độc, phi thường miệng độc.
Ta nhớ rõ ngày đầu tiên nàng tới khi ta không cẩn thận bắt tay đáp ở nàng trên vai bị nàng thực không khách khí mà huy khai, lý do là cùng ta không có như vậy thục......
Ta......???
Từ đó về sau ta liền cách nàng xa xa.
Gia hỏa này trước nay đều là độc lai độc vãng, ăn cơm, học tập, về nhà, giống như vẫn luôn là một người tới.
Mặt khác ta cũng không quan tâm, không phải thực hiểu biết.
......
Mặt khác nặc danh là vì bảo bình an.
1 lâu: Nữ thần mê đệ tiến đến báo danh, đáp chủ ngươi là chanh tinh đi? Kia cổ toan vị cách màn hình đều nghe thấy được. Đáng tiếc nhân gia giáo thảo chính là thích nữ thần không thích ngươi đâu. Hì hì.
2 lâu: Trên lầu giới tính tồn mê, thật là mê đệ mà không phải mê muội sao?
3 lâu:...... Đáp chủ, không phải ta đả kích ngươi. Ngươi cao nhị kia đoạn cùng nữ thần cùng khung kiếp sống khả năng chính là ngươi đời này đỉnh cao nhân sinh, đáng tiếc ngươi còn không quý trọng.
4 lâu: Moi chân nữ cùng điểu ti tại tuyến diss nữ thần, không được, ta muốn cười.
5 lâu: Ta rất kỳ quái, các ngươi liền không có một người cảm thấy đáp chủ là biên sao? Vì lăng xê!
6 lâu: Nhân gia nam thần vì cái gì tuyển nữ thần không chọn ngươi, trong lòng liền không điểm b số sao?
Hồi phục: Không có lăng xê! Không có bức số! Ta thực bành trướng cảm ơn!
An tiểu ngư giận không thể át bùm bùm ấn ghép vần bàn phím, trán thượng bỗng nhiên bị an mụ mụ chụp một cái: "Hảo hảo ăn cơm! Chơi cái gì di động!"
Nàng cắn chiếc đũa nói thầm một câu: "Còn không phải Phương Ninh Tuyết......"
An mụ mụ nghe vậy, bỗng nhiên cảm thán: "Kia hài tử kêu Phương Ninh Tuyết a? Có phải hay không thành tích đặc biệt tốt cái kia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi Phi
Non-FictionAn Tiểu Ngư nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ trọng sinh đến cao nhị. Kia một năm, tình địch Phương Ninh Tuyết vẫn là vừa mới chuyển trường hắc trường thẳng đại tiểu thư, mà nàng là yêu thầm giáo thảo mà không được thảm lục thiếu nữ. Trọng si...