41-50

55 4 0
                                    

Chương 41:

An mụ mụ tức khắc ngẩn người, phản ứng lại đây sau cũng là nghĩ mà sợ, nàng nhịn không được một phách trán, "Ngươi nói ta, thói quen thói quen."

"Tiểu ngư a, khó được cơ hội, ngươi cũng không nên sai thất cơ hội tốt a!" Lão Lưu tận tình khuyên bảo.

"Lưu lão sư nói đúng! Bỏ qua lần này, cũng không biết ngươi về sau còn có không cơ hội này." Lão mẹ ngữ mang uy hiếp.

An tiểu ngư dẩu miệng, ai oán nhìn bọn họ.

Cuối cùng, đỉnh các trưởng bối tha thiết tầm mắt, an tiểu ngư không tình nguyện đối lão Lưu nói: "Hành đi, ta đáp ứng rồi."

Lão Lưu nghe vậy, lập tức vui mừng ra mặt đi ra cửa.

An mụ mụ tiễn đi lão Lưu, quay đầu lại đối an tiểu ngư nói: "Thật tốt cơ hội? Làm gì cự tuyệt!"

An tiểu ngư bĩu môi, "Có cái gì hảo thuyết? Dưới đài như vậy nhiều người, thực mất mặt có được không!"

"Nơi nào mất mặt ngươi nhưng thật ra nói nói xem?" An mụ mụ nhíu mày.

"A di, tiểu ngư có nàng ý nghĩ của chính mình, chúng ta nghe một chút nàng ý kiến được chứ?" Phương Ninh Tuyết đánh gãy an mụ mụ nói, sau đó nói khẽ với an tiểu ngư nói, "Ngươi nếu là không nghĩ lên đài, chúng ta liền tính."

An tiểu ngư lắc lắc đầu, nhỏ giọng ngập ngừng: "Ta sợ......"

Nàng không sợ trời không sợ đất, chính là sợ quỷ, còn sợ chúng mục nhìn trừng hạ lên đài lên tiếng, như vậy đen nghìn nghịt một mảnh, nàng sợ chính mình sẽ té xỉu. Nếu thật té xỉu, không phải mất mặt ném quá độ?

An mụ mụ nghe vậy tức khắc ngây người, sau đó nhịn không được nói: "Ngươi nếu là lấy ra ngươi bình thường đánh nhau dũng khí, ngươi còn sợ cái này?"

"Kia...... Kia như thế nào có thể giống nhau a!" An tiểu ngư phồng má tử phản bác nói, đánh nhau thời điểm có thể không quan tâm, chỉ cần liều mạng là được. Nhưng là lên đài lên tiếng, nàng khẩn trương liền đầu trống rỗng, toàn giáo không sai biệt lắm một vạn người nhìn chằm chằm, nàng mặt đều phải mất hết!

Phương Ninh Tuyết mỉm cười giữ chặt an tiểu ngư tay, nói: "Nếu ngươi sợ nói, ta cùng ngươi cùng nhau. Đến lúc đó ngươi liền giữ chặt tay của ta."

"Ai? Còn có thể như vậy sao?" An tiểu ngư nghe vậy, tức khắc há to miệng. Nghĩ nghĩ chần chờ nói, "Kia...... Lão Lưu bên kia sẽ đồng ý sao?"

"Ta gọi điện thoại hỏi một chút, không phải rõ ràng sao?"

An tiểu ngư gật gật đầu, nhìn Phương Ninh Tuyết nói chuyện điện thoại xong, sau đó duỗi tay cho nàng so đo ok thủ thế, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

Sự tình giải quyết, an tiểu ngư quay đầu đi nhìn an mụ mụ, liền thấy nàng rất có hứng thú mà nhìn nàng hai, cuối cùng vui mừng gật đầu: "Ngươi cái này ngồi cùng bàn hảo, tiểu ngư ngươi cùng tiểu tuyết học học. Làm việc không cần hấp tấp bộp chộp, đến có trật tự mới được."

An tiểu ngư bĩu môi, nói sang chuyện khác nói: "Mẹ, ngươi mang cái gì ăn ngon?"

An mụ mụ tức khắc hận sắt không thành thép, ăn ăn ăn, suốt ngày chỉ biết ăn! Nàng duỗi tay, vốn định vỗ vỗ an tiểu ngư trán, lâm ra tay trước cuối cùng phản ứng lại đây, sửa vì sờ sờ nhà mình xui xẻo hài tử mặt, sau đó buông giữ ấm thùng mở ra một tầng đưa qua đi: "Nhạ, cho ngươi làm thịt kho tàu heo não."

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ