11-20

97 5 0
                                    

Chương 11:

An tiểu ngư chớp chớp mắt, miễn cưỡng bái trụ mép giường mới không có ngã xuống giường đi.. Quay đầu đi xem, liền vuông ninh tuyết mơ mơ màng màng mở mắt ra, cặp kia từ trước đến nay thanh lãnh đôi mắt lúc này nửa mở nửa khép, nguyên bản sơ mà không chút cẩu thả tóc dài lộn xộn, trong đó vài sợi sợi tóc còn ở bên má nhếch lên đáng yêu độ cung. Đáng yêu?

An tiểu ngư nghĩ đến chính mình thế nhưng dùng đáng yêu cái này từ tới hình dung Phương Ninh Tuyết, tức khắc đánh cái rùng mình. Đối lập nàng thật thà cấp chính mình ấn tượng, nàng cảm thấy chính mình khả năng điên rồi.

Cũng may đối phương bất quá mơ hồ một lát liền khôi phục đến hằng ngày trạng thái, ngáp một cái nói: "Ngươi thức dậy thật sớm."

Sớm sao? An tiểu ngư nghiêng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, nghe dưới lầu truyền đến pháo hoa thanh, hiển nhiên đã không còn sớm. Lại quay đầu lại ngắm ngắm Phương Ninh Tuyết trên mặt cực đại quầng thâm mắt —— Phương Ninh Tuyết làn da bạch, quầng thâm mắt liền đặc biệt rõ ràng. Đêm qua hai người ngủ ở trên một cái giường, đối phương ninh tuyết tới nói, đây là một cái xa lạ hoàn cảnh, khó trách nàng ngủ không hảo.

An tiểu ngư nghĩ vậy, gãi gãi chính mình đầu tóc, xoay người rời giường mặc vào lạnh kéo.

Thời gian tiếp cận tháng năm phân, thời tiết càng ngày càng nhiệt. Các nàng cư trú cái này tiểu thành, liền trực tiếp từ mùa đông quá độ đến mùa hè, một năm bốn mùa tương đương không tồn tại. Tối hôm qua tuy hạ một hồi mưa lạnh hạ nhiệt độ, nhưng sáng nay mặt trời rực rỡ một chiếu, hơi nước trực tiếp bị bốc hơi lên không nói, chiếu đến nhân thân thượng, còn nhiệt đến đầu người vựng.

An tiểu ngư nhéo nhéo mướt mồ hôi lòng bàn tay, dứt khoát liền ăn mặc một thân ngắn tay cùng quần đùi đi WC đánh răng, bớt thời giờ đối đầu ngồi đối diện ở trên giường Phương Ninh Tuyết nói: "Ngươi ngủ tiếp sẽ, chờ hạ ăn cơm trưa ta lại kêu ngươi."

An tiểu ngư đại học khi làm việc và nghỉ ngơi liền không sai biệt lắm là như thế này, ngày hôm trước buổi tối suốt đêm, ngày hôm sau ngủ đến ngày phơi ba sào mới khởi, cơm sáng cùng cơm trưa cùng nhau giải quyết. Nhưng sinh hoạt quy luật Phương Ninh Tuyết lại lắc lắc đầu, nhìn đến an tiểu ngư rời giường, cũng đứng dậy mặc quần áo.

Kỳ thật lúc này cũng không sai biệt lắm 11 giờ, an mụ mụ đã sớm ra quán, lúc này phòng chỉ có an tiểu ngư cùng Phương Ninh Tuyết hai người. An tiểu ngư từ tủ lạnh móc ra hôm trước buổi tối liền đóng băng tốt hoành thánh, thiêu thượng nước ấm quay đầu lại hỏi Phương Ninh Tuyết: "Vẫn là bộ dáng cũ, tám đồ ăn hoành thánh?"

Phương Ninh Tuyết gật gật đầu, đi đến phòng bếp cửa xem an tiểu ngư nấu hoành thánh, "Nếu không vẫn là ta chính mình đến đây đi." Nàng thực không thói quen làm an tiểu ngư thế nàng làm này đó, dĩ vãng nàng làm trả tiền khách hàng tự nhiên yên tâm thoải mái, chính là hiện tại nàng làm khách nhân, thật sự ngượng ngùng lại làm an tiểu ngư bận trước bận sau.

"Nếu không, ta tới xào một mâm đồ ăn đi." Phương Ninh Tuyết nghĩ nghĩ đề nghị nói.

An tiểu ngư cực kỳ kinh ngạc xem nàng một lát, chợt nhếch miệng cười: "Thôi bỏ đi. Ngươi thật muốn ăn, ta cho ngươi chiên một cái trứng gà." Nói, từ tủ lạnh lấy ra hai cái trứng gà khái đến trong chén, đặt ở một bên dự phòng.. Nàng trên mặt nghiêm trang, trong lòng lại nhạc nở hoa, cuối cùng có một cái mạnh hơn Phương Ninh Tuyết địa phương! Tuy rằng nàng cũng không giỏi nấu ăn, nhưng là tổng cách khác ninh tuyết cái kia mười ngón không dính dương xuân thủy đại tiểu thư muốn tốt hơn không ít đi?

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ