51-60

61 2 0
                                    

Chương 51:

An tiểu ngư nói, lại ai ai cọ cọ mà dời qua đi một chút. Phương Ninh Tuyết đầu tóc lại hắc lại trường, có vài sợi còn chọc tới rồi an tiểu ngư cái mũi. Nàng nhịn không được duỗi tay đem cái mũi trước tóc dài đẩy ra, đem đầu nhỏ gác ở đối phương trên vai, môi thò lại gần, đột nhiên ở đối phương trên môi ấn một chút.

Phương Ninh Tuyết còn không có phản ứng lại đây, an tiểu ngư liền nhanh chóng cọ trở về, tựa như một con trộm tanh miêu mễ che miệng lại cười mị đôi mắt: "Thân tới rồi ~"

Phương Ninh Tuyết khóe miệng một câu, bỗng nhiên duỗi tay, đem an tiểu ngư cả người đều kéo vào trong lòng ngực, cúi đầu thân thân cái trán của nàng, thanh âm ôn nhu dễ nghe: "Thân một chút thì tốt rồi sao?"

"Kia nhiều thân vài cái?" An tiểu ngư giơ lên đầu, cười tủm tỉm nói.

Phương Ninh Tuyết trầm mặc một lát, xoay người đè ép đi lên.

***

Sau một lúc lâu, hai người thở hồng hộc tách ra, liếc nhau, đều đều gợi lên khóe môi, sau đó nhanh chóng ôm vào cùng nhau.

"Phương Ninh Tuyết, chúng ta cả đời đều không cần tách ra, được không?" An tiểu ngư ở nàng trong lòng ngực lẩm bẩm nói.

Phương Ninh Tuyết dừng một chút, sau đó không tiếng động gật gật đầu. Một lát sau, thanh âm thấp thấp vang lên: "Hảo."

Hai người ôm nhau mà ngủ, một đêm thực mau liền đi qua.

Ngày hôm sau, an tiểu ngư vừa mới mở to mắt, liền nhìn đến Phương Ninh Tuyết chính trực thẳng nhìn chăm chú vào nàng, nghĩ chính mình mới vừa rời giường không chải đầu không rửa mặt bộ dáng tức khắc xấu hổ thấu, nàng sờ sờ chính mình khóe mắt, không chuẩn còn có ghèn, nghĩ đến đây nhất thời không dám nhìn thẳng đối phương, nhanh chóng xoay người quay đầu.

Phương Ninh Tuyết từ phía sau ôm nàng eo, đem đầu gác ở nàng trên vai cọ cọ, dễ nghe thanh âm liền ở nàng bên tai vang lên: "Làm sao vậy? Không nghĩ nhìn đến ta?" Trong thanh âm hàm chứa ý cười.

An tiểu ngư nhỏ giọng nói: "Ta không rửa mặt lạp......"

"Ngủ như vậy nhiều lần, ngươi hiện tại mới chú ý chính mình hình tượng, có thể hay không quá muộn một chút?"

An tiểu ngư cắn cắn môi, bị Phương Ninh Tuyết nói được có chút mặt đỏ, "Dù sao ngươi như vậy nhìn ta, quái ngượng ngùng......"

Phương Ninh Tuyết cầm nàng bả vai đem người bẻ lại đây, sau đó cúi người ở môi nàng hôn một cái, qua đi hai tròng mắt mỉm cười nhìn chăm chú vào nàng: "Ngươi cũng sẽ ngượng ngùng sao?"

An tiểu ngư dùng tay che miệng lại, hàm hồ lẩm bẩm: "Ta không đánh răng...... Ngươi không ghê tởm sao?"

Phương Ninh Tuyết bắt lấy tay nàng, lại cúi người hôn một cái, ở nàng bên môi nói: "Vừa vặn, ta cũng không có xoát. Muốn ghê tởm, liền cùng nhau ghê tởm đi."

Đại buổi sáng, an tiểu ngư cùng Phương Ninh Tuyết liền ở trên giường ăn vạ suốt một giờ, thẳng đến phòng ngủ vang lên tiếng đập cửa, thân thiết hai người mới giật mình tỉnh lại. An tiểu ngư bỗng dưng ngẩng đầu nhìn lên, phát sinh đều buổi sáng 9 giờ, tức khắc cả kinh, hoảng hoảng loạn loạn liền phải đứng dậy mặc quần áo.

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ