Chương 61:
Cái gì động tác nhỏ? Phương Khả Hạ không rõ nguyên do nhìn cúi đầu nhìn trên bàn trà phong thư, có ti mê mang. Nàng đều còn không có tới kịp làm cái gì đâu, nơi nào làm động tác nhỏ?
Phương Văn cùng nhướng mày, như suy tư gì nói: "Ngươi có nói cái gì tưởng nói?"
Phương Khả Hạ nhìn đến gia gia trên mặt không giận tự uy biểu tình, tức khắc vẻ mặt nghiêm lại, nuốt nuốt nước miếng nhanh chóng nói: "Không có gì......"
Phương Văn cùng dừng một chút, liếc nhìn nàng một cái, sau một lúc lâu bất đắc dĩ lắc đầu nói: "Được rồi, nơi này không chuyện của ngươi, đi ra ngoài đi."
Phương Khả Hạ như lâm đại xá, vội không ngừng gật đầu xoay người muốn chạy, phía sau Phương Văn cùng thanh âm lại truyền tới: "Từ từ!"
Phương Khả Hạ cứng đờ quay đầu lại.
Phương Văn cùng tầm mắt nhìn lướt qua trên bàn trà ảnh chụp, nói: "Đem vật kia lấy đi."
Phương Khả Hạ vội vàng ba bước cũng làm hai bước chạy về tới, cầm lấy ảnh chụp một cái bước xa liền lao ra môn đi.
Phương Văn cùng nhìn thân ảnh của nàng biến mất ở cửa thư phòng khẩu, bất đắc dĩ lắc đầu: "Lớn như vậy, vẫn là hấp tấp bộp chộp." Dứt lời thở dài một tiếng.
Phương Khả Hạ nhanh như chớp chạy về chính mình phòng, vỗ vỗ nhanh chóng nhảy lên trái tim, lúc này mới có tâm tình xử lý trong tay phong thư. Nàng tò mò mà mở ra phong thư, thật sự rất muốn biết bên trong rốt cuộc là thứ gì làm gia gia như vậy sinh khí, không ngờ lấy ra tới vừa thấy, nhất thời sững sờ ở nơi đó.
Sau một lúc lâu, Phương Khả Hạ che miệng lại cười ngã vào trên giường, thật sự không dám tin tưởng ảnh chụp chụp đến nội dung.
"An tiểu ngư cùng tỷ tỷ?" Phương Khả Hạ không phải không có tiếp xúc quá kia loại người, trên thực tế nàng hỗn đến trong vòng loại người này có rất nhiều, nhưng là ảnh chụp trung đối tượng chính là nàng tỷ tỷ Phương Ninh Tuyết a! Cái kia đối bất luận kẻ nào đều không giả sắc thái thả chán ghét Đái Sơn Tình chi lưu Phương Ninh Tuyết a! Tỷ tỷ đối Khương Chi Lâm đều là nhàn nhạt, huống chi là đối những người khác?
Ân? Không đúng?
Phương Khả Hạ che miệng lại trầm tư sau một lúc lâu, không khỏi hồi tưởng khởi Phương Ninh Tuyết cùng an tiểu ngư ở chung từng tí, nói trở về, này hai người đích xác có chút không thích hợp tới. Tỷ tỷ có chút thói ở sạch, không thân cận người ngược lại nhìn không ra tới, nhưng là nàng ở tại chung cư nơi đó mấy ngày, rất nhiều lần thấy an tiểu ngư quên đổi chiếc đũa cấp tỷ tỷ gắp đồ ăn, mà tỷ tỷ đều không có phản ứng mà liền ăn. Còn có, các nàng còn ngủ chung...... Chẳng lẽ, các nàng chi gian thật sự có điểm cái gì?
Phương Khả Hạ trong đầu không khỏi hiện ra an tiểu ngư viên mặt, bỗng dưng phụt một nhạc.
Phương Khả Hạ dùng sức lay động một chút đầu, tự mình phản bác, không có khả năng, liền an tiểu ngư như vậy, tỷ tỷ có thể nhìn thượng nàng? Nàng tin tưởng tỷ tỷ thẩm mỹ là bình thường!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi Phi
No FicciónAn Tiểu Ngư nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ trọng sinh đến cao nhị. Kia một năm, tình địch Phương Ninh Tuyết vẫn là vừa mới chuyển trường hắc trường thẳng đại tiểu thư, mà nàng là yêu thầm giáo thảo mà không được thảm lục thiếu nữ. Trọng si...