71-80

44 2 0
                                    

Chương 71:

Đối mặt an tiểu ngư chất vấn, an Lili thế nhưng có một loại bị chủ nhiệm giáo dục bắt được sợ hãi cảm, nàng nuốt nuốt nước miếng cười mỉa đưa điện thoại di động lấy ra, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Không có gì, ta đồng học tìm ta chơi đâu."

"Nga." An tiểu ngư vẫn như cũ ôm ngực đứng ở WC cửa, lù lù bất động, sau một lúc lâu chậm rãi nói, "Cho nên?"

An Lili lấy lòng cười, muốn cắt đứt di động, "Cho nên đương nhiên là trở về tiếp tục làm bài tập lạp!"

An tiểu ngư lúc này mới nhướng mày tránh ra vị trí nói: "Lúc này mới không sai biệt lắm." Mắt thấy an Lili mong rằng nàng vẫn không nhúc nhích, không khỏi nói, "Ngươi sững sờ ở làm gì? Không chạy nhanh đi làm bài tập?"

An Lili lúc này mới phản ứng lại đây, cười mỉa sờ sờ cái ót đi rồi.

An tiểu ngư bạch nàng liếc mắt một cái, đóng lại WC câu đối hai bên cánh cửa gương sửa sang lại một chút tóc. Không chút để ý cúi đầu đảo qua, trong lúc vô tình thấy một con màu đen di động dừng ở bồn rửa tay, tức khắc ngẩn người, cái này di động là vừa mới an Lili rơi xuống kia chỉ. Màn hình di động biểu hiện đang ở trò chuyện trung, an tiểu ngư còn có thể nghe được ống nghe đối diện truyền đến nôn nóng thanh.

"An tỷ? An tỷ ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Nhưng thật ra chi một tiếng a!"

An tiểu ngư vốn dĩ tưởng trực tiếp cắt đứt, nghĩ nghĩ vẫn là cầm lấy di động đáp lại nói: "Đừng An tỷ, các ngươi An tỷ tính toán hảo hảo học tập, các ngươi cũng tan đi."

Sau đó an tiểu ngư không đợi đối diện đáp lời, liền trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Điện thoại kia đầu, một đám Smart đều lộ ra không thể tưởng tượng biểu tình, các nàng đầu, An tỷ thế nhưng thay đổi triệt để hảo hảo học tập?

"Ta không tin! An tỷ không phải như vậy không có nghĩa khí người!"

"Đối! Không có lưu đôi câu vài lời, người êm đẹp như thế nào liền đi học tập đâu!"

"Có thể hay không người này nói bậy? Nếu không ta đi An tỷ gia nhìn xem?"

Mấy cái Smart tính toán, quyết định chọn ngày chi bằng nhằm ngày, một đám người liếc nhau, cảm thấy nếu không như liền hôm nay đi, vì thế liền mênh mông cuồn cuộn mà chạy tới an Lili gia. Bởi vì trước kia phát sinh quá bị an Lili cha mẹ mắng đi sự tình, Smart nhóm nhưng thật ra rất thông minh, cố ý tẩy rớt đủ mọi màu sắc sáp chải tóc cùng trang dung, thành thật mặc vào giáo phục đi tìm người.

"An tỷ...... Không phải, Lili ở nhà sao?"

"Các ngươi tìm an Lili a?" An Lili tỷ tỷ vừa lúc về nhà thăm người thân, nhìn đến cửa đứng ba bốn diện mạo thanh tú tiểu cô nương, vẻ mặt ôn hoà nói, "Nàng đi an tiểu ngư gia chơi đâu!"

Quả nhiên như thế!

Mấy cái Smart liếc nhau, đều nhìn đến lẫn nhau trong mắt chắc chắn, xem ra An tỷ đích xác bị cái kia kêu an tiểu ngư cấp trói đi học tập.

"Cảm ơn tỷ tỷ!"

Không quan tâm đối phương lớn lên cái gì bộ dáng, chỉ cần là là An tỷ người nhà, lớn lên không quá lão toàn bộ kêu tỷ tỷ. Đối phương vừa nghe quả thực càng thêm vẻ mặt ôn hoà, còn cấp mấy cái tặng mấy cái quả táo. Smart nhóm chậm lại không dưới, ngượng ngùng tiếp qua đi. Vì thế chờ đến các nàng đi vào an tiểu ngư gia dưới lầu, chính là ăn mặc giáo phục cõng cặp sách, mỗi người cầm trên tay một con quả táo bộ dáng.

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ