81-86

82 2 0
                                    

Chương 81:

"Ngươi đừng nghĩ lừa dối quá quan!" An tiểu ngư vừa mới bắt đầu còn bị nụ hôn này làm cho ngốc một chút, sau một lúc lâu phản ứng lại đây, vội vàng tránh thoát khai cả giận nói: "Ngươi tổng đem lời nói nghẹn trong lòng ta như thế nào biết ngươi là nghĩ như thế nào......" Nhìn đến Phương Ninh Tuyết ánh mắt nhu nhu nhìn nàng, an tiểu ngư trong nháy mắt thiếu chút nữa mắc kẹt, hảo tưởng tượng vô căn cứ lên hiện tại còn ở cãi nhau, vì thế ngạnh lãnh hạ mặt nói, "Ta phía trước nói muốn nói cho mụ mụ nói, cũng không phải ở cùng ngươi trí khí." Dừng một chút, nói tiếp, "Này đối chúng ta tới nói, là cần thiết đối mặt một bước. Chúng ta không có khả năng vĩnh viễn gạt nàng."

"Ân, ta biết." Phương Ninh Tuyết nhìn chăm chú vào an tiểu ngư thật lâu sau, hít sâu một hơi phun ra, cảm giác trong lòng trầm trọng gánh nặng đều đi qua an tiểu ngư này một phen lời nói mà tan thành mây khói. Tuy rằng trong lòng vẫn là trầm trọng, nhưng là lại không có phía trước kia cổ nặng trĩu, không thấy ánh mặt trời cảm giác.

Nàng nhìn nàng, nắm chặt tay nàng nhẹ giọng nói: "Phía trước là ta không đối...... Nói cho an mụ mụ sự tình, có thể không cần sốt ruột. Chờ thêm cuối kỳ khảo thí rồi nói sau."

"...... Cũng đúng" suy xét một phen, lo lắng ảnh hưởng đến khảo thí, an tiểu ngư đồng ý, liếc Phương Ninh Tuyết liếc mắt một cái, nghĩ vậy người cùng nàng giận dỗi thiếu chút nữa nháo đến chia tay, không khỏi oán giận nói, "Lần này ta mời ngươi đi nhà ta, ngươi sẽ không lại cự tuyệt đi?"

Phương Ninh Tuyết sờ sờ nàng đầu, nói: "Nghe ngươi."

An tiểu ngư lúc này mới vui vẻ ra mặt.

Tay nắm tay về đến nhà, ngoài ý muốn chính là, an mụ mụ thế nhưng sớm liền thu nằm xoài trên gia, nhìn đến an tiểu ngư cùng Phương Ninh Tuyết cùng nhau về nhà, không khỏi lộ ra cổ quái thần sắc. Phương Ninh Tuyết biểu tình lo sợ, nhỏ giọng kêu một câu: "A di hảo."

An mụ mụ thái độ rất là lãnh đạm ừ một tiếng, không có quá khứ thân thiện thái độ, ứng một câu liền đi phòng bếp. Khiến cho an tiểu ngư cũng quái quái. Buổi tối ăn được cơm, an tiểu ngư đều chuẩn bị về phòng làm bài tập, không nghĩ tới đã bị an mụ mụ gọi vào phòng khách hỏi chuyện.

An mụ mụ nhìn mắt an tiểu ngư phòng ngủ nói: "Phương Ninh Tuyết ở ngươi phòng làm bài tập?"

An tiểu ngư kỳ quái nói: "Đúng vậy." Đương nhiên sự tình, cũng không biết an mụ mụ vì cái gì muốn hỏi.

"Ngươi buổi tối tính toán ngủ nào?" An mụ mụ rất là khẩn trương hỏi.

"A?" Cái gì ngủ nào? Kia đương nhiên là cùng Phương Ninh Tuyết cùng nhau ngủ.

"Ngươi sẽ không tính toán cùng nàng cùng nhau ngủ đi?" An mụ mụ khẩn trương hề hề nói.

"Cái này...... Có cái gì vấn đề sao? Trước kia cũng là cùng nhau trụ a." An tiểu ngư mê mang nhìn an mụ mụ, không biết an mụ mụ đang khẩn trương cái gì.

"...... Phòng quá nhỏ, Phương Ninh Tuyết trụ không quen đi."

An tiểu ngư sửng sốt cả buổi, bỗng nhiên chú ý tới một cái chi tiết, kỳ quái nói: "Mẹ, ngươi trước kia không phải vẫn luôn xưng hô nhân gia tiểu tuyết sao, như thế nào hiện tại khách khí như vậy?"

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ