31-40

66 2 0
                                    

Chương 31:

An tiểu ngư quay đầu nhìn lên, liền thấy phố đối diện cửa siêu thị đi vào một cái thon dài đĩnh bạt bóng dáng, đối phương tóc dài xõa trên vai, ăn mặc một thân màu trắng váy liền áo, từ bóng dáng xem đều có thể phát hiện đối phương lớn lên thật xinh đẹp.

An tiểu ngư tức khắc trắng nàng liếc mắt một cái. Phương Ninh Tuyết là người nào a? Không có nàng mời sẽ chạy tới này phụ cận? Nơi này trừ bỏ võng đi một cái chỗ ăn chơi, liền cái thương trường đều không có. Phương Ninh Tuyết gia khoảng cách nơi này còn rất xa, nàng làm gì ngàn dặm xa xôi chạy tới dạo tiểu siêu thị?

Trong đầu nghĩ này đó, an tiểu ngư nói: "Ngươi cho rằng Phương Ninh Tuyết cùng chúng ta giống nhau nhàm chán? Nàng không chơi trò chơi."

Dương Hinh lấy quá băng Coca dán sát vào một bên gương mặt, như suy tư gì nói: "Kia nhưng không nhất định" nói xong, còn trộm nhìn an tiểu ngư liếc mắt một cái, "Không phải có ngươi ở sao."

An tiểu ngư tức khắc mặt đỏ, lớn tiếng nói: "Ngươi có chuyện như vậy, chính là có ta ở đây nàng mới sẽ không tới được chứ!"

Dù sao, Phương Ninh Tuyết khẳng định chán ghét nàng.

Nàng bất quá là hôn chính mình một chút, chính mình liền tâm thần nhộn nhạo, Phương Ninh Tuyết nếu là biết chẳng phải là muốn cười chết?

Nghĩ đến Phương Ninh Tuyết, an tiểu ngư liền tâm tình trầm trọng, ăn cơm trưa khi cũng thất thần. Cuối cùng, an tiểu ngư không màng Dương Hinh cầu xin, quyết định buổi chiều nửa ngày trở về đọc sách.

Cùng ngày về nhà khi, an tiểu ngư biên tập một đoạn văn tự, vốn định dò hỏi ban ngày nhìn thấy bạch y thiếu nữ rốt cuộc có phải hay không Phương Ninh Tuyết, nghĩ nghĩ, liền tính xác định đối phương là Phương Ninh Tuyết lại không có ý nghĩa, vì thế liền buông di động, thở ngắn than dài nghiêng người nằm ở trên giường, tầm mắt dừng ở ngoài phòng cây phong thượng, mặt ủ mày ê.

Buổi tối, an tiểu ngư chuẩn bị bài hảo sách giáo khoa, liền trước tiên lên giường ngủ, Dương Hinh lại gửi đi tin tức, ước hảo nàng ngày mai ra cửa đi dạo phố. Vừa vặn an mụ mụ sinh nhật mau tới, an tiểu ngư tính toán ra cửa cấp an mụ mụ mua một cái bánh sinh nhật, thuận tiện cùng Dương Hinh một đạo ra cửa hảo.

Vốn dĩ nói đến hảo hảo, không nghĩ một giờ chờ, Dương Hinh lại phát tới tin ngắn nói nàng ngày mai có việc.

An tiểu ngư thập phần kỳ quái, nói 【 ngươi có thể có chuyện gì? Chẳng lẽ chuẩn bị đi nơi nào chơi? 】

Dương Hinh khổ ha ha mà hồi phục an tiểu ngư 【 còn không phải ngươi! Ta mẹ xem qua ta lần này thành tích, còn tưởng rằng bài thi rất khó đâu! Vì thế liền chưa nói cái gì. Kết quả nàng không biết là cái nào con đường đã biết ngươi thành tích, liền chạy tới chất vấn ta có phải hay không học tập thành tích lạc hậu. Trời đất chứng giám! Ta tuy rằng vì trò chơi chậm trễ học tập, nhưng là chỉ so lần trước kém một tí xíu hảo sao! Nhưng nàng một hai phải bắt ngươi thành tích nói sự. Liền nói ' nhân gia an tiểu ngư đều có thể khảo cái kia thành tích, ngươi vì cái gì không được? ' vừa rồi biết ta ngày mai muốn ra cửa, liền không được ta đi ra ngoài chơi. 】

[BH]_Trọng sinh chi tình địch biến cơ hữu - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ