Destiny’s POV
“so girl di ka naman ba napagalitan nung inumaga tayo ng uwi?” – Josher. Nasa cr kami ngayon pare-pareho ng walang klase. Si Amber umuwi na agad.
“mejo lang buti kasama ko si Lauren” nagkindatan kame.
“si Amber lang pala minalas satin. Ayun napalayas! Hahaha” tinawanan pa talaga. ^_^’’
“sa tingin nyo ilang araw ang bakasyon (paglalayas) nya nagyon?” i ask while putting light make up. Nakaharap kame sa malaking salamin.
“i think mukhang matagal ‘to ngayon” sabi ni Lauren habang naglalagay ng lipstick.
“i don’t think so. Pustahan tayo hindi tatagal ng isang buwan sa bar yung babaeng yon! Haha” kontra ni aling Josher habang nalalagay ng pangatlong patong na ata ng blush on.
“grabe ka naman, masyado mong minamaliit yung kaibigan naten”
“di ko sya minamaliit sinasabi ko lang yung mga possibilities” *wink*
“alright”..” inayos ko yung gamit ko “san kayo ngayon?”
“magkikita kami ni Brian”- Lauren
“dadaan ako sa mall, bibili ng paint brush..wanna come Des?”- Josh
“i hope can but may usapan kame ni Mico nagyon eh” todo ngiting humarap ako sa kanila.
“baliw na baliw ka talaga sa lalaking yon noh? Tsk tsk”- Lauren.
Ano namang masama..ang nega talaga nito.
“ok...hmmm wala ka bang necklace, mas bagay sa dress mo kung meron”- Josh. Hinawi pa nya sa likod yung buhok ko.
“kinapa ko yung leeg ko sabay harap sa salamin.
O_O!
“oh my God! Nawawala yung necklace ko!” ngayon ko lang napansin. >_<
Kinalkal ko yung bag ko..pero wala. Di ko makita.
“baka wala ka naman talagang suot?” tumulong sila sa paghahanap dito sa CR.
“no! lagi kong suot yon..mahalaga sakin yun eh” di pa naman ako maiiyak (mejo lang)...sobrang nakakahinayang kase matagal na sakin yon.>_< kainis san ba napunta?
“baka hindi mo dito nalalaglag..baka sa labas or kaninang papasok ka”
O_o
O.O!
“aaaaah!!” naalala ko na.
“hey..fuck..shut up! Wag ka ngang tumili ang sakin sa tenga!” >_< - Josh
“bakit ba?”- Lauren
“tama si Mico..nasalisihan ako nung lalaki yon!” >__<ngayon gusto ko ng maiyak..hindi yon nawala kundi ninakaw!
Kwinento ko sa kanila yung nangyari kanina. Maluha luha ako (OA) sa galit at inis sa mayabang na yon. At ngayon sa paghihinayang T__T
“wala na tayong magagawa. Napakaluwag kase ng security ng school na to. walang ID lang ang hinuhuli..tsk! ang dali pang ifake. Kaya ayan labas masok ang mandurugas!”- Josh
“Shit! Limited edition lang yung design non...higit sa lahat bigay ni mommy yun! “ >;(
“kalimutan mo na. kakarmahin din yung lalaking yon”- Lauren
T___T
...................
Naghiwalay na kaming tatlo. Bumalik ako sa room ko kanina at ayun na nga si Mico. Buti hindi late.