Chapter 6.1-Perfect distruction

29 0 0
                                    

Destiny’s POV

May couple na gumagawa ng ‘milagro’ sa ibabaw ng lamesa. And i cought them ON ACT!

SHIT....!!

They were half naked—yung pang babang saplot ang wala—i saw his—and her—at......at.....

Si guy nasa top ni girl...moving up and down. O__O!

“Aaaaaahhh....!!!” >_<! Takbo Destiny...takbo..!! pero bakit hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko!?

“what—HEY!” si guy yan. Nagulat din sila. Bumangon sya at kitang kita kong tumayo...!

No nakatayo! >_O

As in nakatayo..>__<

Nakatayo syang nakaharap sakin...! FUDGEEEE!!

“aaaahhh....!!!” may natabig akong kung ano na syang gumawa ng ingay at tumanggal sa pagkaparalisa ko.

Halos magtatakbo ako makalayo lang sa lugar na yon. Kinusot kusot ko pa yung mga mata ko..as if mawawala yung image sa utak ko. >_< aaahh! Kainis kadiri sila---

Nagpatuloy ako sa pagtakbo…then..

*booogsh*

“aaahh!!”

“oopsss!” nasalo ako ng nakabanga ko.

“miss sorry are you ok?”

O_O

Yung ayos namin nakapaslant ako habang nakasalo sya sa likod ko. nakakapit naman ako sa t-shirt nya.

Nagulat ako sobra..! ngayon...

At dahil sa nakita ko kanina..>__<

“aaahh...!!” nag-slide yung paa ko.

“hey i got’cha!” nakayakap sya sakin at yung braso ko automatic na kumapit sa leeg nya.

Hmmm ang bango nya..

>__O

After 1 million seconds in my entire life.. tinayo nya ko.

“im sorry hindi kita nakita”- sya

“s-sorry din” ako may nakita..shit! >_<

“are you sure you’re ok? Hind ka ba nasaktan? Bat ka kasi tumatakbo?” sunod sunod nyang tanong at bakas ang pag-aalala sa boses nya.

“yes” yun lang ang nasabi ko..windang pa di kase ang utak ko.

“ha? Saan masakit?”

“no..i mean, im ok” natingin ako sa kanya..he’s.......he’s......

He’s so handsome! O///O

Matangkad sya, maputi, maamo ang mga mata, matangos ang ilong, mapupula yung labi at napansin ko yung tattoo nya sa right side ng leeg nya.  Sulat yon pero sa ibang lengwahe kaya hindi ko maiintindihan.

Mukha syang price charming…hehe pero--

“mabuti naman..oh by the way im—“

“Yans magready kana start na tayo in 5 minutes!” may babaeng tumawag sa kanya. Hindi ko masyadong nakita dahil nasa likuran nya at natatakpan nya.

“i have to go im sorry ulit” tumalikod na sya.

...

Pagkabalik ko sa table namin..

“what took you so long?”- Lauren

“girls! Hindi na virgin ang mata ko!”

“what?”- sila

Single Ladies (book 2): Destiny Cruz [on hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon