Chương 4: Một đêm không ngủ
Hàn Lãnh chỉ nhìn Thanh Hạo một chút, rồi không để ý nữa, cậu chăm chú khởi động nhưng trong lòng thì tìm cách để thu hút sự chú ý của anh ta.
Nghe nói Thanh Hạo này là học sinh giỏi toàn diện của trường là bạn thân của Chủ tịch hội học sinh, nếu vậy chắc mẫu người tiêu chuẩn trong lòng anh ta cũng sẽ rất cao đi? Như thế nào là cao?? Học giỏi toàn diện như anh ta còn phải xuất sắc hơn anh ta?. Ý kiến này khá hay.
Mãi suy nghĩ Hàn Lãnh không phát hiện tầm mắt của Thanh Hạo đang nhìn sang cậu.
Thanh Hạo từ nhỏ đến lớn luôn thu hút được sự chú ý của mọi người lần đầu bị người ta thu hút không khỏi nhíu mày nhìn Hàn Lãnh lâu thêm chút. Anh bỗng cảm thấy người này có vẻ rất quen nhưng lại không nhớ ra được gặp ở đâu.
Một học sinh đứng vây quanh Thanh Hạo để ý tầm mắt của anh ta, liền mở miệng:" Học trưởng cậu ấy là học sinh mới chuyển tới sáng nay tên là Hàn Lãnh nghe nói là một phú nhị đại không biết tại sao lại chuyển đến đây học. Haizzz mà mấy tiểu thiếu gia này chắc hẳn học hành cũng chả ra sao!!".
Mọi người đứng xung quanh liền cười theo, một số người còn phụ họa, phú nhị đại có mấy ai chịu học hành đàng hoàng chứ, Thanh Hạo cũng không phản ứng gì nhiều chỉ cười trừ rồi vào lớp.
Nhưng rất nhanh những người này liền bị vả bôm bốp vào mặt.
-Tiết học Đàn:
+ Thanh Hạo
"Oa học trưởng đàn bản All For Love đúng không? Hay quá đi à"
+Hàn Lãnh
"Đm! Đây là bài Unity TheFatRat đúng không?"
"Là cái bài hơi bị "khó" kia đó hả?".
"Má ơi nhìn tay cậu ấy như gió vậy!!"
-Tiết học hát
+ Thanh Hạo
"Ôi giọng học trưởng ngọt quá!!"
+ Hàn Lãnh
"Đm nốt cao quá dậy!!!"
"Trời ơi, hay cực ai biết bài gì đây không?"
"Là bài 'tay trái chỉ trăng' thì phải!"
"Ôi tui chết đây!"
....
Thanh Hạo nheo mắt nhìn thiếu niên đang nhận khăn của một nữ sinh để lau người sau tiết học thể dục, ánh mắt tối tăm khó dò. Tại sao cậu ta lại tỏa sáng như vậy? Lại thu hút mình đến vậy, tại sao ánh mắt mình lại không nhịn được muốn nhìn cậu ta thêm chút nữa? Là vì cậu ta quá xuất sắc sao?.
Thanh Hạo không nhịn được muốn làm quen với thiếu niên ấy. (Này chỉ là lôi kéo nhân tài và bị hấp dẫn thôi nha chưa tới kiểu thích hay yêu đâu)
Kết thúc tiết học cũng là kết thúc ngày học, Hàn Lãnh mang lên một bên quai balo lững thững bước ra cổng trường. Phong cách mà cậu thể hiện cho người khác thấy là thiếu gia ôn nhu, phong lưu, ưu tú toàn sự đối lập nhưng lại khiến người ta không nhịn được mà bị cậu hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TA MUỐN BẺ CONG CẢ THẾ GIỚI
РазноеTác giả: Hoàng Hôn Họa Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại vườn trường. Văn Án : -Sự thay đổi của một con người chứng minh cho nổi đau của họ, thay đổi càng nhiều chứng minh họ đã từng bị tổn thương rất lớn.