Chapter Eighteen (R18)

20.4K 91 21
                                    


Read at your own risk.


PAGKAPASOK nila sa condo ng binata ay agad siya nitong sinunggaban ng halik.

Tinugon naman niya iyon.

Malalim at may panggigigil ang bawat halik nila.

Hindi mapigilan ni Reena na mapaungol ng sapuin ni Niko ang kaliwa niyang dibdib.


Pinasok naman ng lalaki ang dila nito sa bibig niya. Nag-away ang kanilang mga dila. Walang gustong magpatalo. Nagpapalitan na din sila ng laway.


Napasandal siya sa pader ng makaramdam siya ng panghihina. Sa sobrang pokus niya sa halikan nila ay hindi na niya namalayan na unti unti na pala siyang tinutulak ng lalaki papunta sa pader.


Nagsimula na ding maglikot ang mga kamay ng lalaki. Ang kaliwang kamay nito na kanina ay nasa dibdib niya ngayon ay binubuksan na ang suot niyang uniform. Habang ang kanang kamay nito ay gumagawa ng nakakapangilabot na haplos sa kanyang hita.


Napakapit siya ng mahigpit sa balikat ng lalaki nang bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg.

Mainit ang hiningang binubuga ng lalaki na nagdadagdag sa init na kanilang nararamdaman.

"Ahhh. Uhmmm." Ungol niya ng kagat-kagatin ni NIko ang kanyang leeg.


Naramdaman niyang mas naging agresibo ang lalaki sa kanyang reaksyon. Sinipsip pa nito ang kanyang balat na paniguradong mag-iiwan ng marka pagkatapos.

Bumaba pa nang bumaba ang mga halik nito hanggang sa kanyang dibdib.

Nahubad na pala nito ang kanyang damit at bra.

"Ahhh!" impit na ungol niya nang dilaan ng lalaki ang kanyang utong.

"Does it felt good?" tanong nito sa kanya habang nakangisi.

Nahihiyang tumango siya dito.


Nabigla siya ng buhatin siya nito. Napakapit sa ng mahigpit sa mga balikat nito at nagsimula na itong maglakad papasok sa isang kwarto.


Inihiga siya nito sa kama at kinubabawan. Hinalikan siya nito nang mas mainit kesa kanina. Kinagat-kagat pa nito ang kanyang ibabang labi na naging dahilan ng pagbuka nito. Pinasok naman ng lalaki ang dila sa loob ng kanyang bibig at ginalugad ang bawat sulok niyon.

Hindi naman siya nagpatalo dito. Sinipsip niya ang dila nito na sanhi upang umungol ang lalaki.

Nagsimula na naman maglikot ang mga kamay nito na nagdadagdag sa apoy na kanilang nilikha.

Tinulungan siya nitong hubarin ang lahat ng damit niya habang hinahalikan siya nito.


Bumaba pa ang halik nito sa kanyang leeg at doon naglagi habang ang kanang kamay nito ay hinahaplos ang kanyang hita.

"Ughhhh. Hmmmm." ungol niya. Napakagat-labi na din siya sa sarap na kanyang nararamdaman.


Bumaba pa ang mga halik nito hanggang sa kanyang kanang dibdib. Napaliyad siya sa pagdampi ng malamig nitong dila sa kanyang utong.

"Hmmm." napahawak siya sa buhok nito.

My Thesis Partner's BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon