SPG
“Ahh. Fuck! Faster!” Napapamura siya habang naglalabas pasok sa loob ng babae.“ahhhh!!! Shit!” umiindayog ang kanilang basa sa pawis na mga katawan. Gigil na gigil habang naglalabas pasok sa pwerta ng babae.
Kagagaling lang niya sa school ng kanyang kasintahan ng maisipan niyang pumunta sa club upang magpalipas ng oras ng lapitan sya ng babaeng ito.
Sino ba sya upang tumanggi sa grasya? Palay na nga ang lumapit sa manok, sasayangin pa ba nya?
Kaya nang sabihin nito na magpainit sila ay agad na syang pumayag. At humantong sila sa isang hotel malapit sa club.
Patuloy siyang bumabayo sa likuran ng babae. Pinagapang niya ang kanyang kanang kamay upang abutin ang kuntil nito. Hinimas niya ito habang patuloy sa paglabas pasok.
Gigil na gigil sya sa pagbayo ngunit ang nasa isip nya ay mukha ng kanyang kasintahan.
Hindi pa sya dito nakaka-score dahil nirerespeto nya ito. Seryuso sya kay Kristen. Mahal na mahal niya ito kaya hihintayin niya ito hanggang sa handa na itong ibigay ang sarili sa kanya.
Ngunit alam nya na hindi nya matitiis ang sarili na maghanap ng pupuno sa init ng kanyang laman kung kaya’t madalas sya sa iba’t ibang club tuwing may pagkakataon.
Binilisan na nya ang pag indayog sa likuran nito sapagkat malapit na syang labasan.
“Ohhhhh..” Ungol ng babae. Sarap na sarap ito sa pagbayo niya.
Konting bayo pa niya at bumulwak na ang kanyang katas sa loob ng plastik na proteksyon sa pagtatalik.
Agad niyang hinugot ang kanyang ari at tinanggal ang condom dito. Tinapon sa basurahan bago nagtungo sa loob ng banyo.
Habang nasa ilalim sya ng shower ay hindi nya mapigilang isipin ang kanyang kasintahan. Napapangiti sya habang inaalala ang unang pagkikita nila.
”Bro, ano na? Sasama ka ba sa amin?” wika ni Reden, isa sa mga kaibigan niya.“Saan ba?” napipilitan nyang sagot. Kanina pa sya nito kinukulit na sumama sa isang reunion.
Reunion ng kanilang batch sa high school ngunit tinatamad syang pumunta. Kulang sya sa tulog dahil magdamag syang gumawa ng kanyang thesis.
Malapit na ang pasahan ng kanilang thesis. Advance sila kesa sa iba dahil third year pa lng ay pinapagawa na sila ng thesis.
“Sa isang mall lng bro, dun sa isa sa mga branch ng restaurant ni Daniel” ang tinutukoy nito ay ang isa sa mga kaklase at kaibigan nila nung high school.
Halos lahat sila ay mararangya ang buhay. Kilala sa alta syudad. Bukod sa yaman ay gwapo din sila. Pang model ang kanilang itsura ganon na din ang kanilang pangangatawan.
“Haisstt! Sige pero saglit lang ako.” pagpayag niya dito.
“Yown! Magiging masaya tayo dun” nakangisi nitong wika.Napailing na lng siya dito. Natitiyak niya na may kalokohan itong gagawin mamaya.
BINABASA MO ANG
My Thesis Partner's Boyfriend
Fiksi UmumMatured Content. Read at your own risk. Char!!!! Let's read Bullhangss!!