Lesly's Pov
'What are we going to do here?' I asked dinala niya kasi ako sa isang mall
And I don't know if this is the best choice kasi mas crowded and malaki ang chance na makilala siya.
'Hey are you sure na dito tayo? What if may makakilala sayo dit--'
'Yah!' Bulyaw ko dito h-he kissed me! He kissed me okay? Sa public?
Aish napakacareless ng lalaking 'to
'Shh, lalo tayong mapapansin kapag sumigaw ka' he whispered and pinched my cheek.
Sinamaan ko naman siya tingin but guess what? He don't give a damn.
And the next thing I know he entertwined his fingers into mine at naglakad.
Napanganga na lang ako sa actions niya seriously Park Jimin? Nasa katinuan ka pa ba?
Hindi ko alam kung maiinis ako o kikiligin right now.
Napalingon naman ako sa kanya ng nilapit niya pa sa kanya yung kamay ko
'Don't worry, lets enjoy for now okay?' He said ng nakasmile at saka inayos yung cap niya.
Napabuntong hininga naman ako at tumango.
May magagawa pa ba ko? He looks so happy right now.
'Nood tayo movie?' He asked
'Sure anong movie?' Nakita ko mamang nakakunot yung noo niya habang tumitingin ng papanoorin.
'Horror' I said at saka tinuro yung isang movie
'Fantasy' he whispered at saka tinuro yung Xmen something ayos lang naman sakin but there's a part of me na gusto ko siyang asarin.
'Nah, mas maganda yung horror' pag pipilit ko
'B-but maganda din 'to' he said at saka nagpout
Wait, pout?! Nagpapout siya right now?
Magsasalita pa sana ako pero masyado akong nadala sa reaksyon niya.
This is not fair?
Nabalik naman ako sa katinuan at hinampas ng mahina yung labi niya
'Stop pouting' I said at saka tumingin sa ibang direksyon.
'Bakit natetempt ka bang ikiss? Don't worry you can kiss me anytime bab--'
hinila ko naman yung sweater niya and stop ng magkadikit na yung ilong namin, I just rub my nose into his at saka lumayo
'I'll kiss Jiminie if he'll be a good boy' I said with my cutest voice and smile at him. oo meron ako non.
I can be cute if I want but hindi bagay sa personality ko and I cringe a lot afterwards geez.
'W-what..' This time ako naman yung pumisil sa pisngi niya
'Alam mo bang namumula ka ngayon? ' I said At saka lumapit sa bilihan ng ticket
'Here, horror pinili ko' sabi ko at binigay sa kanya yung dalawang ticket napabuntong hininga naman siya at napatawa afterwards.
'That's not fair'
'Well sinimulan mo kasi now lets go buy some popcorns and drinks' pagkabili naman namin pumwesto kami sa middle part ng sinehan and thank God kasi ang konti lang ng tao.
'Are you scared?' Tanong ko kasi kanina pa siya hindi mapakali sa upuan niya and take note nagkukunyari lang akong walang naririnig pero kanina ko pa siya naririnig na nagugulat.