33

32 1 1
                                    

STACY'S POV

ilang araw ng hindi nagigising si Lesly and yung baby kahit papaano ay nagiging okay na din yung kalagayan.

Andito ako ngayon at nakasilip sa baby girl ni Lesly.

'Aww ang cute mo talaga' I said

'Mas cute ka' napatingin naman ako at si Yoongi pala.

'Yah, its not the time para bumanat ka' I said na medyo namumula pa.

i can't help it malakas talaga epekto sakin ni Yoongi.

'I can't stop myself spitting facts you know?' Lalo naman akong namula sa sinabi niya.

Really Yoongi? Dito?

'Stop' I said at umiwas ng tingin

'We're already dating and yet hindi ka pa sanay sakin' plain na sabi niya

'When everything's okay I'll meet your parents too' nanlaki naman yung mata ko sa sinabi niya.

'W-what?'

'Hmm? It's normal right? We're dating after all' he said na parang wala lang at saka tumingin sakin.

'Yoongi are you sure about us? Hindi ka ba natatakot about your future as an artist?' Sumeryoso naman yung tingin niya sakin

'You know ? one decision can change everything, everything about your career pag naexposed kagaya n-ng kay Lesly' I said ng nakayuko

Alam kong ganito din yung nararamdaman ni Lesly before, at eto yung isamg bagay na dapat pag isipan.

'Yes but I rather risk everything if that will make me the most happiest person in earth' napanganga naman ako sa sinabi niya.

Is he serious?

'I'm serious, narealized ko na life is too short and sa gagawin ni Jimin alam kong tama lang yung plano ko para sa atin' napakunot naman yung noo ko.

'Huh? Gagawin?' I asked him but hindi na siya nagsalita.

'Hey what do you mean?' Pangungulit ko pa sa kanya pero hindi tumalab.

'Yoongi oppaaaa please tell me' I said pag 'to 'di pa tumalab alam kong weakness niya tawaging oppa.

'W-what the he--'  oops success.

'Fine tsk, mamayang 1 pm may gagawin siya but I won't tell you the details' napapout naman ako

Geez wala din akong napala.

'Huh?' Gulat na kumento ko ng pinoke niya yung labi ko.

'W-what?' I asked

'Nothing, let's go dun na tayo sa room ni Lesly mag antay' he said napabuntong hininga na lang ako at sumunod sa kanya.

I'm curious.. Anong gagawin ni Jimin?

Yung articles about Lesly kahit papaano huminto pero marami pa ding mga fans nila na grabe kung makagawa ng kwento well yung iba totoo naman.

But ilang beses akong nabadtrip aa mga nabasa kong comments about 'Lesly's flirting the boys'

Sino bang hindi magagalit if nasisira yung image ng bestfriend niya?

'Oh kumpleto kayo? Except kay Jimin?' I said ng makitang nasa loob silang lahat at miski yung Family ni Lesly.

Buti na lang malaki yung room na kinuha ni Tita for her.

And about kila Tita halos hindi na sila umuwi para bantayan si Lesly, kitang kita ko yung pagsisisi ni Tita at yung love niya kay Lesly.

Accident Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon