29

21 4 0
                                    

JIMIN'S POV

'Goodmorning Namjoon hyung' nakangiting bati ko kay hyung

'Morning Jimin wait parang ang saya mo ata ngayon?' Nakakunot noong tanong ni hyung lalo naman akong napangiti

Kasi hyung yung girlfriend ko nag send ng vm na kanta niya.

Ah.. Napangiti naman ako lalo nung maalala ko yung kinantahan niya ko nung nagpapanic ako.

Napakaangelic ng voice niya.
'Parati naman akong masaya hyung? May bago ba don?' Napatawa naman ako ng batuhin ako ng towel ni Suga hyung.

'Iba yung saya mo ngayon' sabi nito at saka umupo at humigop sa kape niya.

'Hyung naman' inakbayan naman ako ni Tae

'Alam ko kung bakit' he whispered sabay kindat  at saka pinat yung balikat ko.

'Congrats' he added napakamot naman ako sa batok ko.

'Mananahimik lang ako' napatawa naman ako at saka sinipa si Tae

Kaya agad naman siyang tumakbo palayo sakin at nag act na sinisealed yung labi niya.

'Goodmorning Kookie' pagbati ko dito pero nilagpasan lang ako ni Jungkook.

Wait, what?

Tinignan ko lang si Jungkook na halatang wala sa mood.

LESLY'S POV

Hindi na naman ako mapakali, nagsend ulit ng pics yung naeemail sakin.

This time yung time na nagconfess si Jimin sakin at yung nag date kami.

Sino ba 'to? anong kailangan niya sakin?

Si Cristine ba 'to?

Argh hindi dapat makalabas tong mga pictures.

'Lesly are you okay?' Napakurap naman ako ng tapikin ako ni Stacy

'Yes, I-I'm okay'

'Are you sure? Baka masama pakiramdam mo pwede namang magbreak ka muna' umiling naman ako

Ilang linggo na lang hindi na muna ako mag wowork so its better na ayusin ko trabaho ko ngayon.

Inayos ko naman yung sarili ko at huminga ng malalim.

'Lesly may nakwento ba sayo si Jungkook?' Nagulat naman ako sa paglitaw ni Yoongi sa gilid ko.

'Nakakagulat ka naman Yoongi, pero anong ibig mong sabihin?'

'Wala iba kinikilos ni Jungkook kanina pa' napakunot naman yung noo ko at somehow may isang reason na nagpop up kung bakit siya wala sa mood.

Me and Jimin.

Napakagat naman ako ng labi.

I need to talk to him.

'Teka lang Yoongi pakisabi kay Stacy may dadaanan lang ako' I said at hinanap si Jungkook.

Nakita ko naman siya sa isang music room mag isa na nakaearphone at nakapikit.

Kumatok naman ako

'Jungkook?' Pero nakapikit lang siya napabuntomg hininga naman ako at umupo sa tapat niya.

'Balita ko hindi ka daw okay? gusto mo sigurong mapagisa right? Aalis na muna ako' I said kasi alam kong naririnig niya ko.

Nakita ko kasing hindi nakasaksak ng ayos yung earphone sa cellphone niya

Patayo na sana ako but he hold my shirt

'Noona, is it bad if hindi pa din kita isusuko?' this time nakatingin na siya sa mata ko

Accident Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon