Chap 25 : Bắt cóc

1.7K 116 0
                                    



Một ngày dần qua đi, lại bắt đầu một ngày mới nữa và con người sẽ chìm vào công việc. Ai làm việc nấy, dường như dành ít thời gian cho bản thân hơn.

Lúc này, Jennie vẫn còn nằm trên giường.  Hôm nay nàng thức dậy trễ hẳn, vừa lúc đó Kim Hunsuk gõ cửa, gọi nhỏ nàng: -"Con gái, dậy đi trời sáng rồi. Hôm nay ba có nấu thức ăn sáng cho con đó, con dậy ăn đi không nguội"

Jennie mơ màng tỉnh giấc, kéo chăn ra rồi ngồi dậy. Mở cửa, tay dụi dụi con mắt như vẫn còn say ngủ: -"Con biết rồi thưa ba, con xuống ngay"

Kim Hunsuk cười, xoa đầu nàng: -"Ừm, vậy con đánh răng rửa mặt đi, vả lại ba có chuyện muốn nói với con"

-"Vâng".

Jennie đóng cửa quay lại vào trong. Vừa lúc đó,  điện thoại đỗ chuông lên làm nàng giật mình, Jennie nửa mê nửa tỉnh nhấc máy: -"Alo?"

Nhưng mà lúc đó, Jennie chợt nhận ra chỉ là lướt qua thôi nàng đã biết đây không phải số điện thoại của Jisoo, vậy người điện nàng là ai?

Mãi chờ đầu dây bên kia trả lời mất hết hai phút, Jennie mất sự kiên nhẫn, nói: -"Là ai? Tại sao không trả lời tôi?"

Ngay lập tức, giọng nói vốn rất quen thuộc nhưng bây giờ lại trở thành xa lạ: -"Là anh đây? Anh muốn nói chuyện với em lát?"

-"Mino" _ Jennie có phần ngạc nhiên khi Mino gọi điện cho nàng. Vậy là anh vẫn còn lưu giữ số điện thoại của nàng sao?

-"Tôi rất bận, nếu có gì cần nói thì để khi khác vậy."

-"Khoan đã, em phải nghe hết đã chứ."

Bống nhiên, Jennie có cảm giác bất an giọng nói của Mino trở nên nham hiểm đến kì lạ. Jennie chau mày: -"Nói?"

-"Hiện tại anh đang bắt giữ một người, nếu như em lo lắng cho hắn thì hãy đến đây cứu, nếu không anh sẽ giết chết hắn?"

Jennie bỗng nhiên nhớ đến một người, nhưng không chắc có phải là người đó không.

-"Anh đang giữ ai? Mau nói ngay cho tôi."

-"À há, chỉ là cậu em trai yêu quý của em đó thôi."

-"Kun, nó làm gì có lỗi với anh mà anh bắt nó. Nếu có thù gì với tôi thì hãy đối chuyện thẳng mặt với tôi. Đừng làm ra loại chuyện vô sỉ như vậy."

Kun hét to: -"Chị, chị đừng gặp......"

-"Câm miệng cho tao"

Kun bị đàn em của Mino đánh vào bụng một cái. Lời nói ngắt ngang không thành lời.

Jennie siết chặt điện thoại trong tay: -"Địa điểm?"

-"Ồ? Anh không ngờ sau ngần ấy năm không gặp, em trở nên thẳng thắn như vậy"

-"Đừng nhiều lời. Mau nói đi"

-"Chỗ cũ"

Jennie ngắt máy, chỗ cũ chỉ hai từ ngắn gọn đủ làm nàng hiểu ra đó là chỗ nào. Chỗ mà Mino nhắc đến chính là nơi mà nàng và hắn có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Nói thẳng ra Jennie không hề muốn đến đó chút nào. Nó chỉ khiến Jennie nhớ đến những quá khứ mơ hồ. Rồi lại khiến nàng có tâm trạng không tốt.

Jennie vệ sinh, rồi đi ăn sáng. Nàng chợt nhớ ra ba cần nói chuyện gì đó với nàng. Jennie lặng đi lên phòng, vẫn như thường lệ ngồi đối diện ba nàng: -"Ba, ba muốn nói gì với con?"

Kim Hunsuk lấy ra một tờ giấy, ở chính giữa đề lên năm chữ 'giấy chuyển nhượng tổ chức'.

-"Ba. Cái này là..."

Kim Hunsuk đẩy tờ giấy sang chỗ Jennie : -"Ba muốn con hãy thay qua quản lí tổ chức. Ba tuổi đã cao rồi, sớm hay muộn gì cũng sẽ có nhiều người nhắm đến cái ghế đó, vì vậy ba chỉ còn cách chuyển nó sang cho con, ba tin tưởng sẽ quản lí được tổ chức"

Jennie nhìn ba nàng thật nghiêm túc. Nàng chưa từng nghĩ việc ba giao lại tổ chức cho nàng,  vì Jennie biết nàng không có khả năng điều hành một tổ chức lớn như vậy. Làm mưa làm gió ở hắc đạo, vậy mà ba lại tin tưởng nàng, giao toàn bộ tổ chức cho Jennie.

Jennie ngẫm nghĩ rồi hỏi: -"Tại sao ba không giao cho Trình Kiên?"

-"Nếu nói ra thì cũng có chút lỗi với nó, đơn giản vì nó chỉ là con nuôi. Ba thương nó thì thương thật, nhưng ba không dám đặt niềm tin vào nó. Ba sợ sau khi ba giao lại tổ chức, nó liền quay lưng lại rồi làm những chuyện xầm bậy khá hoại thanh danh của tổ chức. Rồi những người có máu mặt ở thế giới ngầm sẽ lấy cớ đó mà lập mưu chiếm đoạt cả sự nghiệp mà ba đã gầy dựng nên?"

-"Con hiểu điều ba nói, nhưng mà ba à!  Con sợ mình không thể gánh nổi cả tổ chức hùng mạnh của ba"

-"Đã là con của Kim Hunsuk thì chỉ có thể. Tuyệt đối không được nói không thể, con hiểu chứ?"

-"Con...." _Jennie lưỡng lự, nàng thật sự không tin là bản thân mình có thể quản lí đâu.

Kim Hunsuk ngắt lời: -"Con không cần nói nữa, hãy kí vào tờ giấy này. Nó sẽ có hiệu lực từ hôm nay, nếu như con cần người giúp đỡ thì cứ nói với Jay, cậu ta là cánh tay đắc lực của ba. Ba cũng đã nói cho cậu ta biết về việc này rồi, nếu như có ai dám chống lại hay phản bác con con có quyền giết chết, ở thế giới ngầm con không được nhân nhượng. Kể cả đối với thuộc hạ của mình?"

Tất nhiên Jennie hiểu rõ việc không được nhân nhượng với bất kì ai? Nếu nói về độ tàn nhẫn nàng có thể xếp thứ nhì ở thế giới ngầm.

'Sát Thủ Ẩn Danh' vừa là một người trong mắt người nghèo thì tốt. Nhưng đối với những người khác thì chưa chắc đã vậy. Họ biết nàng tàn ác đến mức nào.

Jennie nhanh chóng kí tên vào. Sau đó tạm biệt ba nàng rời đi cứu Kun. Nãy giờ cũng đã lâu rồi.

____

Nhiều ng đọc chùa ghê, nghĩ mà bùn ák. Đọc xong thì nhớ vote cho tui nha🤩

Thời gian sẽ khiến em yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ