Chap 29 : Nhận ra tình cảm

2K 113 0
                                    


Từ lần gặp Jisoo cho đến nay, hầu như không ai nhìn thấy Jennie xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Nàng cũng không đi làm nhiệm vụ vào ban đêm nữa. Đến cả Kim Hunsuk cũng cố gắng đi tìm nàng, nhưng vô ích.Hầu như hoàn toàn là con số không.

Lúc này tại dinh thự của Kim Hunsuk, một cái bóng xuất hiện đó không ai khác là Jennie. Trong nàng xanh xao, gầy gò hơn ban đầu. Điều làm Kim Hunsuk phải kinh ngạc chính là mái tóc ngắn của Jennie bây giờ nó rất dài, được nàng nhuộm màu nâu lạnh vừa lạnh lùng như tính cách của nàng, vừa toát lên vẻ đẹp kì bí.

Kim Hunsuk hỏi: -"Jennie, mấy ngày nay con đã đi đâu, tại sao mất tích như vậy đến cả điện thoại cũng không nhấc máy. Con định chơi trò chơi trốn tìm với ba hay sao?"

Jennie ngồi xuống đối diện Kim Hunsuk, đôi môi chúm chím màu hồng đào khẽ nhếch thành đường, đáp : -"Con đi nghỉ dưỡng mấy ngày thôi, vì muốn được yên tĩnh nên đã ném điện thoại đi mất rồi. Cho nên ba gọi con không biết".

Kim Hunsuk hiểu nàng hơn ai hết, chỉ cần Jennie buồn thì nàng tự nhiên sẽ biến mất. Vậy là con gái của ông đang buồn việc gì đó, nhưng mà Kim Hunsuk không hỏi vì biết dù cho có hỏi nàng chắc gì đã trả lời.

Jennie rót một ly nước lọc uống ực một hơi, rồi đặt mạnh xuống: -"Ba có nghe tin gì chưa?"

-"Tin gì"

-"Con gái của Kim gia sắp đính hôn rồi đó"

Kim Hunsuk à lên một tiếng đáp: -"Việc đó thì ba đã biết rồi, cũng có gửi thiệp mời ba đến đó nếu con rảnh thì đi cùng ba".

-"Được, con sẽ đi cùng ba"

Sau nhiều ngày suy nghĩ về việc tình cảm. Cuối cùng bản thân Jennie cũng đã đưa ra được quyết định thật sự đúng đắn. Nàng quả thực cũng có tình cảm với Jisoo, cô cũng vậy cho nên Jennie không thể để Jisoo thuộc về ai cả, nàng có quyền lựa chọn tình yêu của riêng mình. Cái gì đã qua cứ để nó qua. Quan trọng là hiện tại sẽ ra sao. Ngày hôm đó, nàng sẽ cho Jisoo một bất ngờ lớn.

-"Mà con đã ăn gì chưa?"

-"Vẫn chưa ạ!".

-"Vậy đi vào nhà bếp ăn đi. Ba có làm sẵn thức ăn cho con rồi"

Jennie đứng dậy đi thẳng vào bên trong, Kim Hunsuk nhìn theo rồi bỗng nhiên nàng quay lại mỉm cười hỏi: -"Ba, nếu như con nói con lỡ thích một người thì ba có phản đối con thích người đó không?"

Kim Hunsuk kinh ngạc đến muốn nhồi máu cơ tim vì nàng: -"Con gái, con cũng biết thích nữa sao? Ba còn tưởng con đã mất đi trái tim rồi chứ. Hay là trái tim con đã sắp thành đá luôn rồi"

-"Ba đừng nói như vậy chứ, sẽ có một ngày đẹp trời ba sẽ biết người con gái thích là ai ngay thôi"

Chỉ còn vỏn vẹn ba ngày nữa là đến ngày mà Jisoo và Eubin sẽ đính hôn. Hai bên gia đình ai cũng nôn nóng, chờ đợi đến cái ngày đó chỉ riêng Jisoo luôn có thái độ thờ ơ lạnh lùng hơn lúc trước. Hầu như không thấy cô nở một nụ cười nào, nó giống như rất hiếm hoi.

Thời gian sẽ khiến em yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ