Chaeyoung vừa ngồi uống chút nước, vừa nói: -"Chồng yêu gọi đến sao?"-"Chồng yêu cái gì? Nghe thật sến sẩm".
-"Còn ngại ngùng, hai người sắp thành vợ chồng rồi đó."
Jennie đứng lên nhún vai rồi nắm tay Chaeyoung đi xuống lầu tìm ba nàng. Jennie nhìn thấy ba đang ngồi mà gương mặt có chút đượm buồn, dù chỉ là nhìn một nửa nhưng nàng cảm nhận được điều đó. Chaeyoung khều khều tay nàng: -"Đến an ủi ba cậu đi, chắc chắn ông ấy đang buồn lắm!".
Jennie hiểu ý cầm váy cưới đi đến chỗ Kim Hunsuk, nàng ngồi xuống ôm chặt ba nàng: -"Ba, ba không vui sao?"
Kim Hunsuk cười một cách gượng gạo: -"Ba rất vui mà, con gái của ba cuối cùng cũng có nơi nương tựa rồi, sẽ không còn bám theo ba nữa rồi".
-"Ba à? Ba lại trêu con rồi, ba nói cứ như con vô dụng lắm vậy".
-"Jennie nghe ba nói này, về làm dâu nhà người ta phải hiểu rằng nên nghe lời, đừng hóng hách hãy luôn mỉm cười. Ba biết tính cách lạnh lùng của con, con hãy thay đổi bản thân đi đừng giữ thái độ đó, nó chỉ khiến mọi người xung quanh thêm sợ hãi rồi xa lánh con mà thôi".
-"Ba yên tâm, con đã thay đổi từ lâu rồi. Không còn là Jennie của trước kia nữa, cũng phải nhờ công lao của Jisoo chính chị ấy đã đem lại cho con hơi ấm, sưởi ấm trái tim vốn nguội lạnh của con".
Kim Hunsuk bỗng nhiên rơi nước mắt: -"Jennie à! Sau này nhớ về thăm ba, ba sẽ rất nhớ con".
-"Ba, tất nhiên rồi con làm sao có thể bỏ ba được, con sẽ thường xuyên về thăm ba".
-"À mà, Kun đâu nhỉ? Từ sáng giờ ba không thấy nó đâu cả".
-"Chắc nó đi đâu đó rồi, thằng bé đó".
Jennie chỉ nói vậy thôi chỉ vì nàng muốn che dấu ba nàng. Thật ra Kun đã đi đâu từ đêm qua, không về nhà. Nàng có gọi điện, nhắn tin, thậm chí đi tìm nhưng cũng không gặp. Chắc do vì thứ tình cảm nhất thời kia đã khiến nó quá kích động, cộng thêm việc không thể nhìn nàng kết hôn nên biến mất. Jennie cũng không biết đi tìm cậu ta ở đâu nữa. Jennie cũng rất muốn Kun tham dự hôn lễ của nàng và Jisoo, đó là điều mà một người chị muốn.
Thời gian thấm thoắt trôi qua, Jennie từ lúc nào đã trở lại căn phòng của mình. Lúc đó gia đình Jisoo đã đến, ba nàng đã đồng ý cho cô lên dẫn Jennie đi.
Nhưng mà Chaeyoung lại đưa ra một thử thách. Đó là bắt Jisoo phải uống hết chỗ rượu này từ bậc thang thứ nhất lên đến bậc thang của phòng Jennie. Tổng cộng mười li, Jisoo vẫn không ngại từ chối mà còn uống hết. Lúc này Lisa mới để ý đến Chaeyoung cứ nhìn mãi cô gái này, tựa như có sức hút nào đó mê hoặc ánh nhìn.
Chaeyoung ngạc nhiên khi thấy Jisoo uống cạn ly rượu cuối cùng vỗ tay: -"Good! Giờ chị có thể vào tìm cô dâu rồi".
Jisoo không say tí rượu đó làm sao có thể làm cô say được. Jisoo mở cửa phòng Jennie ra, nàng đã đứng chờ sẵn bên trong, cô đưa tay nàng khoát tay cô rồi hai người cùng đi xuống dưới nhà nhìn mọi người bằng ánh mắt hạnh phúc sau đó rồi mới lên xe hoa đi đến nơi tổ chức hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời gian sẽ khiến em yêu tôi
Action"Em nghe cho rõ đây, tôi chưa bao giờ làm gì cho ai, chưa bao giờ biết yêu ai, cũng chưa bao giờ biết che chở ai nhưng từ khi gặp em tôi đã biết cái nhìn dành cho người mình yêu là thế nào, cái yêu thương dành cho cô gái đó là như thế nào và cả sự c...