Seungkwan bước vào trong căn nhà của mình, mùi dâu tây cùng quýt cứ vấn vươn thơm lừng ngay đầu mũi. Em lên phòng sửa soạn, lấy một cái áo len màu ngà cùng quần baggy, đôi giày mới để gọn trên tủ cũng được lấy xuống.
Bây giờ chỉ mới năm giờ thôi mà em đã hồi hợp đến vậy rồi. Ngắm nhìn mình trong cái gương lớn, Seungkwan hít vào thở ra, rồi thả người nằm xuống chiếc giường được trải ga màu cam nhạt mà đọc những quyển sách em vừa mượn được từ thư viện.
Thời gian thấm thoát trôi nhanh vậy mà em cũng không để ý đến. Tiếng còi xe vang lên ở dưới nhà và cái điện thoại của em đang đổ chuông liên tục.
-"Alo anh Jeonghan? Anh đến rồi à? Chờ em xuống nhà nhé."
-"Ừm, nhanh lên bé cưng, Seungcheol đang hối thúc anh đây này."
Seungkwan cười khẽ, tay nắm chặt cái điện thoại mà chạy xuống nhà.
-"Anh Jeonghan, anh Joshua!"
Em reo lên, mở cửa xe ở rồi ngồi vào.
-"Chào em.."
Joshua quay người, vuốt nhẹ đầu Seungkwan. Em lướt nhìn hai người anh lớn ăn mặc trông hoàn toàn trái ngược với mình, anh Jeonghan với áo sơ mi tím để hở hai cúc cùng choker đen còn anh Joshua thì áo nhung đỏ cổ cao và quần tây âu có xích.
-"Hay em lên nhà thay đồ lại nhé? Trông em chả hợp tí nào ;-;!?"
Em bĩu môi, khuôn mặt trẻ con méo mó, quả đầu nâu xoăn khiến em dễ thương hơn bao giờ hết làm cả hai phải quay đầu lại nựng má em.
-"không đâu~ bé cưng của anh, như vậy là được rồi..Nói thật chứ tủ quần áo của em đa số toàn màu sáng thôi, sao mà thay được."
Jeonghan cười nói, sau đó quay lên nắm lấy vô lăng và bắt đầu di chuyển con xe.
Đi đến bữa tiệc nhộn nhịp tại căn nhà to lớn của Seungcheol. Mọi người ăn mặc phong cách, tiếng nhạc vang dội và ánh đèn mập mờ.
Seungkwan rụt rè ôm cánh tay của Jeonghan, đây có lẽ là một quyết định tồi tệ của em vì xung quanh ai ai cũng trông quyến rũ cùng các hình xăm trên da.
-"Hanie~ em yêu."
Jeonghan giật mình, nghe giọng nói quen thuộc vang lên và ôm trọn lấy mình vào lòng mà hôn mạnh.
-"Cheolie~ Buôn mình ra."
Seungcheol nghe vậy cười, buôn bạn trai của mình ra nhưng tay vẫn đặt ở eo Jeonghan. Lúc ấy Seungkwan đang vùng vẫy vì bị Mingyu ôm chặt và Joshua che mắt lại.
-"Cả hai người buôn em ra!! Em lớn rồi và em biết là hai người họ vừa hôn nhau!."
Cả bọn cười lớn nhìn Seungkwan. Sau đó chào hỏi nhau, đến một lúc chủ của bữa tiệc mới nhanh chóng dẫn mọi người vào trong nhà. Khi vừa bước vào thì có một người nào đó lao đến ôm em vào lòng, mùi hoa lài cùng nắng xộc ngay vào mũi em.
-"Sunshine! Cậu đây rồi!"
-"Seokmin!"
Người ấy chôn vùi em vào lòng, ôm chặt đến nỗi khiến em cảm thấy khó thở. Seungkwan cười trừ, vỗ vai người bạn của mình để thả lỏng tay ra.
-"M-Mình.. k-không.. thở được!"
-"Ồ, xin lỗi cậu.."
Lee Seokmin cũng là bạn cấp hai của Seungkwan, hai người gặp nhau vào ngày đầu tiên đi học, còn Mingyu thì học kỳ năm hai mới chuyển vào. Cậu ta hát hay lắm, chất giọng cao vút và mạnh mẽ.
-"Hôm nay bạn mình sao mà đẹp trai thế?! Soái lắm cơ!"
-"Thật sao Sunshine? Cậu cũng dễ thương lắm."
Seokmin nói, rồi nhìn lại concept buổi tiệc, coi như là cậu không nở để cục bông này ăn mặc sexy đi và không phải riêng mình cậu cũng nghĩ như vậy.
------
-🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Verkwan/ Hey Cutie.
FanfictionÁnh mắt ngọt ngào ấy. Seungkwan đã sa vào lưới của một tên không ra gì. 17.5.20