1.4

1K 121 42
                                    

Ánh đèn nhạt nhòa và chẳng có gì khiến em hòa nhập. Seungkwan ngồi giữa Seokmin và Jeonghan, trong khi mọi người được thỏa sức uống rượu, cocktail thì riêng em lại được vị hyung thiên thần cho uống nước ép.

Em chớp đôi mắt và thở dài ngao ngán, mái tóc nâu cứ bị hai người kế bên vuốt ve. Seungkwan bậm môi mình lại, có lẽ em nên đi tìm phòng vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo một chút vì quả thật em hơi buồn ngủ trước bữa tiệc này rồi.

-"Seungcheol hyung. Phòng vệ sinh nằm ở đâu vậy hyung? Em muốn đi rửa mặt một chút." Seungkwan hỏi, dụi nhẹ mắt.

Seungcheol đang nói chuyện với Wonwoo nhìn thấy vậy mỉm cười.
-"em đi lên lầu hai rồi rẽ trái.. có cần Seokmin hay Mingyu đi cùng không?"

-"Không cần đâu, em tự đi được." Seungkwan lắc đầu xua tay nói, em chỉ sợ làm mất hứng của mọi người.

-"Đi cẩn thận, em nhé." Jeonghan nhìn Seungkwan hơi lo lắng như người mẹ sợ con đi lạc. Khiến Seungcheol hơi ghen tị nhưng cũng chỉ biết cười trừ.

Đến khi Seungkwan đi lên cầu thang và mất khuất thì Seungcheol mới bắt đầu lộng hành. Anh thản nhiên kéo Jeonghan gần lại mình, hôn lên vùng cổ trắng. Wonwoo ngồi kế bên khinh bỉ, cầm lấy cái ly của mình mà nốc một hơi. Còn lại những người khác thì chỉ mãi lo chơi cái trò gì đó của Seokmin bày ra.

---

Trên lầu hai cùng chẳng có gì đặc biệt, vẫn tiếng nhạc đó nhưng người trên đây thì vắng vẻ hơn. Seungkwan bước dài tìm kiếm phòng, phía trước hai bên có hai phòng đối diện nhau, em gãi mặt, cầm điện thoại vuốt lên xem thời gian.

Bước gần đến căn phòng cửa trắng thì em dần nghe tiếng động kì quái nhưng em cũng không để ý đến mà nắm lấy cánh cửa mở ra bước vào.

Vào bên trông thì Seungkwan đơ lại, cái mặt nhỏ dần đỏ lên như ngất vì trước mặt em là đôi nam nữ đang dây dưa liếc nhìn về phía em trên chiếc giường lớn. Seungkwan trợn tròn mắt liền hét lên xin lỗi rồi đóng cái rầm cửa lại.

Bây giờ thì Seungkwan tỉnh thật rồi, cái hình ảnh đó ám em rồi. Seungkwan chạy một mạch xuống cầu thang, cướp lấy Jeonghan đang trong vòng tay Seungcheol, dụi mặt mình vào ngực anh, ngượng ngùng thở dài.

Dưới ánh đèn mập mờ cũng không ai thấy rõ, khuôn mặt xinh cùng đôi tai đang đỏ đến nỗi như tiết ra máu vậy.

-"Bánh ngọt, sao thế? Điều gì không ổn à.." Mingyu hỏi, bước vòng qua ghế đến gần phía em.

-"Sao vậy? Nói hyung nghe.."Jeonghan ôm lại em, nghiên đầu nói.

Seungkwan chỉ biết im lặng và rút đầu mình sâu hơn vào Jeonghan. Bỗng nhiên từ đâu có hai người bước đến gần phía họ rồi cười đùa. Đây chẳng phải là Soonyoung hội trưởng câu lạc bộ bóng rổ và Jihoon bí thư hội học sinh sao?

-"Ay, Hosh nãy giờ đi đâu vậy?"Wonwoo hỏi hắn, ném cái lý rỗng vào hắn coi như trừng phạt cho tội đi trễ.

-"Ji muốn chỉnh sửa lại vài thứ nên tao đã ở trên phòng vệ sinh chờ ẻm hơn nữa tiếng,."Soonyoung ôm Jihoon rồi giải thích, rồi liếc nhìn cục bông trong lòng Jeonghan.

-"Ai đây Jeonghan hyung? Con của hyung à?"Jihoon hỏi mang vẻ đùa cợt.

-"Phải, con hyung đấy, aegi của hyung,.."Jeonghan cũng biết là đùa nên đáp lại.

Soonyoung nhìn bóng dáng quen rồi chợt nhớ ra điều gì đó, hắn cười nhếch mép chỉ về phía Seungkwan.
-"Chút nữa, em sẽ kể vụ liên quan đến bé con này cho hyung."

Jeonghan thắc mắc thầm nghĩ, có lẽ nó sẽ liên quan đến việc mà bé con vì sao lại im phăng phắc và ôm mình thật chặt.

-----
-🥺

Verkwan/ Hey Cutie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ