OPPA.20

265 6 0
                                    

Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ngayon at halos Hindi na ako makanguya dahil sa hiya at kaba ko na apart na nag gagwapohan at sikat na tao ay nasa harap ko kumakain kasama ko.

Sabayan pa ng walang tigil na titigan ng katabi ko na si zenon at kloyd habang kumakain ako,at dahil nga kailangan sa isturya ay may eksena kaya ito si author gumawa ng pautot nya.

Nabilaukan ako dahil sa katangahan ni author pakain kain pa kasi ano ako masiba?

"Here" kaya ayan ako nanaman ang center of attraction bakit?

Isang basong tubig ang inalok ni kloyd sa akin na ininoman na nya mismo.

Si zenon naman ay isang juice na ngayon ko lang napansin na ang favorate flavor ko pang dalandan....

'Sa dami ba namang mag a away sa harap ko sila pa na sikat at naggagwapuhan?bat di nyo nalang ako ginawang babae author?'

(Gaga,BxB nga tapos babae?ano babae x boy?waley)

Oo na at dahil sa pareho naman pweding inumin ay kinuha ko ang tubig at nilagyan ko ng kubting juice na nasa basong ibinigay ni zenon at ininom ito.

Tiningnan ko naman si kloyd na nakangiti ngayon at ng tiningnan ko si zenon ay vakas ang galit sa mukha nya sabayan pa ng mag tikom ng kamao nya.

"Woh!gyera to" dinig ngunit mahinang bulong ni flerton sa katabi nyang si Tristan.

Nagulat ako ng tumayo si zenon sa upuan nya at padabog na umalis.

'Tama naman ginawa ko ha?kinuha ko baso ni kloyd at nilagay ang juice nya at ininom ang laman ng baso ni klo...............tanga!'

Baka inisip nyang nahalikan ko si kloyd dahil sa ginawa ko.

Tiningnan ko naman sila Tristan at flerton na umiling lang sa akin,di man lang ako matulongan.

Tiningnan ko naman si kloyd na ngumiti lang sa akin ng matamis.

'Isa pa tong lalaking to,makangiti kala mo walang nangyari"

Hindi ko nalang pinansin ang nangyari at tinapos na ang kinakain ko.

Ng matapos ako ay nag presinta na si kloyd na sya na mag huhugas ng mga pinag kainan at ako naman ay pinag patuloy na ang nakasanayan at travaho ko,ang mag kinis ng bulong apartment nila.

Linis dito.

Linis doon.

Pulot dito.

Pulot doon.

At dahil sa nag mukha na akung magulang nang mga damulag kung amo ay ala laba at taga palit na ako ng mga ginamitan nilang kobre kama.

Natapis ako sa paglalaba at pag lilinis at isang malakas na sigaw ang narinig ko na nakapag pagulat sa akin.

"Endy!" Alam kung si zenon yun kaya Hindi na ako nagulat pa ng pumasok ako.

"Clean this mess" kita ki ang pagka seryuso ng mukha nya na nakapagpakaba sa akin.

'Mag kakasakit na ata ako nito sa puso dahil lagi akung kinakabahan'

Nilinis ko na ang mga nagkalat na damit at papel sa sahig.

Ng matapos ako ay Hindi na ako nag abalabg mag paalam at lalabas na sana ng kwarto dahil sa kaba ko pero,gulat akung napalingon sa likod ko ng isang kung ano ang basag sa sahig.

"Your not done yet" napahinga ako ng malalim at lumapit sa pwesto ni zenon at isa isang pinulot ang mga basag na sa tingin ko ay flower base.

Habang nag pupulot ako ay Hindi ko maiwasang mailang dahil titig na titig naman ang mata ni zenon sa akin.

Dahil sa kailangan ko ay Hindi ko napansin na sa dulo pala ng basag na base ako napahawak kaya biglang natusok ang kamay ko.

"Ah!"

Kita ko ang pagdugo ng kapay ko ng Grabe,dinig ko din ang pag 'Tsk'ni zenon at agad na tumakbo sa kabinet nya.

Maya Maya ay lumapit ito sa akin dala ang isang first aid kit.

"Next time focus on your work"

'Hayp na to! Kung Hindi ka naman tingin ng tingin di sana Hindi ako mawawala sa fucos!'

Di ko nalang sya sinagot at binaling ang tingin sa paggagamot nya.

Mabait naman pala ang taong to.....

⭐My OPPA Stranger⭐Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon