OPPA.18

271 10 0
                                    

Kloyd

Kanina ko pa napapansin na subrang pag aalaga at pag aalala ni ze Kay Kennedy kaya di ko mapigilang tingnan ito ng masama.

Yes!dahil sa kabaitan at ka cutetan ni Kennedy ay nahulog ako sa kanya lalo na ng first time na Nakita ko sya na umiiyak palabas ng apartment noon dahil sa kawalang hiyaan ni ze ay doon na nahulog ang loob ko sa kanya.

Pero Hindi ko akalaing sasagabal ang tangnang ze na to!

Ito ako ngayon sa harap ng camera at isang photo shoot ang nagaganap ngayon para sa next concert namin this coming week na kaya kailangan ng matapos.

Napapangiti ako ng napaka tamis dahil kita ko ang mga mata ni Kennedy na nakatingin sa akin kaya di ko maiwasang ganahang pumurma sa mga kuha ko.

"Nice!"

"Good"

"Perfect post"

"Yes,yes,I like the smile kloyd"

Halos di na ako makatingin sa camera dahil sa nakatuon ang nga mata ko sa mata ni Kennedy na Hindi mawala wala sa paningin ko.

Pero nag iba ang tingin ko at ang matamis na ngiti ko ay isang mapait na ngiti nalang ng omextra nanaman ang tangnang ze na to,tumabi ito Kay Kennedy at nawala ang attensyon ni Kennedy sa akin dahil sa kinausap nya ito.

'Kahit kailan talaga ze!'

"OK that's all kloyd thank you,NEXT flerton"

Nawalan ako ng ganang mag lakad kaya naupo nalang ako sa tabi ni Tristan.

"Ehem,2 points" nagulat naman ako sa sinabi ni Tristan.

"Two points?"

"Yah,kanina sa kotse Hindi naka tabi si Kennedy sayo dahil sa tinawag ito ni ze"

Naikuyom ko naman ang kamao ko sa sinabi ni Tristan.

'Akala ko fair game pero nag popontos na sya habang Hindi ako nakatingin?madumi din itong gaging to kung mag laro.'

'Be the best man win'yan ang nangyayari sa amin ngayon ni ze dahil sa pareho naming alam na iisa lang ang nilalaman ng puso namin.

'Then kung madumi ka mag laro then let's start the game ze!'

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
Kennedy

"So ako na pala ang sunod,focus on me OK?"

Kumalabog ang puso ko sa sinabi ni ze ngayon at isang imahe naman ang lumabas sa alaala ko.

"Endy?"

Nagulat ako at ngayon ko lang napansin na ang tinatawag nya palang pangalan sa akin ay gaya ng pangalan na nasa ala-ala ko.

"Enon?" Mahina pero alam kung Hindi nya naintindihan.

"Endy?"

"Ah...zenon....oo sige"kita ko naman ang pagtaas ng kilay nito sa sinabi ko.

" OK then stay there"tumango nalang ako at ginulo nya buhok ko.

Naramdaman ko ang haplos ng kung sino at Hindi isang zenon.

Tumingin nalang ako sa kanya habang kinukunan sya ng picture na Hindi ko alam kung saan gagamitin.

(Sino kaya sya?)

(Ngayon ko lang nakitang may sinama ang strangers dito)

(Baka PA or kaibigan nila)

(Sya yung nasa picture)

(Kaya pala overprotective si OPPA ze)

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko sa mga naririnig ko na bulong bulongan nila.

Nilibot ko muna angbpaningin ko at dahil sa ginawa ko ay Nagising ako sa realidad,kita ko ang mga mukha ng amo ko na nakapaskel sa pader at naka damit pang artista at Hindi lang yun isang picture ang nakaagaw ng pansin ko at iyon ang description about sa kanila.

'STRANGERS'

Isa silang idol group na sikat na sikat sa mga tao........

'Teka?strangers?'

Naalala ko ang mga nakalagay sa apartment ng mga amo ko,yung nasa poster sa kwarto ni ze,yung nakalagay sa damit na sinuot ko...

Napatahimik ako sa mga nalaman ko.

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
Kloyd

Nilapitan ko si Kennedy na ngayo'y mag isa at naka yuko lamang sa inuupuan nyang sofa.

"Ken......"

"Mauna na po ako sa sasakyan" nagulat ako sa inasal nya at kita ko ang hawak nyang fliers namin sa concert.

At maslalong ikinagulat ko ay ang pag bow nito sa akin at dali daling sumakay ng elevator.

"Endy!" Dining kung habil no ze.......

'Weird'.....

⭐My OPPA Stranger⭐Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon