OPPA.29

580 12 11
                                    

Habol ko ang hininga ko ng kumalas sya sa pagkakahalik at Hindi pa din nya inaalis ang kamay nya sa tyan ko.

"Yevan tama na!" Halos pagmamakaawa nalang ang lumalabas sa bibig ko at bigla syang napatingin sa akin at ngumisi.

Bumitaw sya sa pagkakahawak sa akin at may kinuha sya sa drawer ng lamesa nya at ng lumapit ito sa akin ay doon ko lang nalamang tape pala ito

"Yevan!wa....." At tinakpan nya ng tape ang bibig ko at Hindi pa Natapos dahil tinali nya ang dalawa kung kamay pati narin ang dalawa kung paa.

Hindi ko na kaya pang mag salita at Hindi na din ako nakakagalaw para pumalag lamang.

"Now its easy for me to get what I want" at bigla nyang pununit ang damit ko at inalis ang lahat ng Suot ko sa katawan.

Halos nag mukha syang halimaw ng makita ang katawan kung walang kahit isang saplot.

"Bata palang tayo ito na gusto kung makuha sayo" at bigla nyang dinilaan ang katawan ko at hunahaplos halos ito.

"Hmmm,hmmm!(wag!wag!)" Halos maubos na ang luha ko kakaiyak at kahit walang boses ang lumalabas sa bibig ko ay pakiramdam ko paos na ako.

Patuloy pa din sya sa ginagawa nya at habang dinidilaan nya katawan ko ay nakakaramdam ako ng sakit sa pwet ko dahil sa pag tusok tusok nya.

"I cant wait to go inside!" Napalaki ang mata ko at maslalo akung napasigaw sa takip na tape.

Inalis nya ang Suot nyang damit pati narin ang Suot nyang short at walang tinira kahit isa.

"I love you endy all of my heart" at sinimulan nyang itaas ang mga paa ko.

'Please,van wag please!'

Hindi ko kaya ang mga nangyayari kaya pinikit ko ang mata ko at inisip nalang na matatapos din to at babalik din ang dati kung buhay.

"Ready,endy" at naramdaman ko ang pagdikit ng kung ano sa butas ko.........

Hindi pa man nangyayari ang dapat mangyayari ay biglang bumukas ang pinto ng kwarto at halatang sapilitan itong binuksan dahil pabagsak ito sa sahig.

"Te.....teka!sino kayo?" At napatingin ako sa taong nakatayo ngayon sa harap ng pinto.

At bigla itong lumapit sa amin at pinag susuntok si yevan.

Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko sa nangyayari dahil takot at kaba ang namamayani sa akin ngayon.

Huling dinig ko nalang ay napaubo si yevan at Hindi ko na alam kung anong nangyari dahil nakatali ako.

Napaharap sa akin ang lalaki at dahil medyo madilim ay Hindi ko aninag ang mukha nito.

"Hmmmm!hmmmm!" Nagpumiglas ako ng hawakan ako nito.

"Shhh!don't worry its me endy" halos mangiyak ako ng marinig ang boses nya,boses palang nya ay alam kung ligtas na ako.

Inalis nya ang gapos ko sa kamay at sa paa at inalis din nya ang takip ko sa bibig.

"E......enon!" At niyakap ko ito.

Hindi na kaya ng loob ko ang mga nangyari para akung mahihimatay dahil sa takot ko.

"Shhh!its OK endy I'm here no one will hurt you anymore" at maslalo pa akung napayakap dito.

Narinig ko ang mga kalampag papalapit sa akin at kita ko ang tatlong bulto na nakatayo sa harap ng pinto.

"Kennedy"

"Kenken!" At napatakbo sila sa akin.

Kita ko ang pagaalala nila sa nangyari sa akin.

"OK kalang ba kenken?"

"May masakit ba sayo?" Hindi ko sila nasagot at napaluha nalang ako.

"Shhh!tahan na Kennedy Andito na kami" at napanatag na ang loob ko pero dahil sa mga nangyari ay nawalan ako ng malay.

Pero bago ako nakatulog ay narinig ko pang nag salita si enon.

"Sleep well endy"......

⭐My OPPA Stranger⭐Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon