Chapter 1: The Eagles Have Landed!

1.5K 48 26
                                    

AGILA ang iconic mascot ng Ateneo de Manila, kung saan si Chester ay nagtapos ng Senior High. Doon niya nakilala sina Chrysler at Frodo.

Sanggang-dikit silang tatlo during Senior High. Inamin na rin samin ni Chester na once in a while ay tatambay sila sa dorm niya para sama-samang manuod ng porn at magjakol. Pero kahit close sila ay hindi nalaman ng mga ito ang naging sistwasyon niya kaya wala silang naging balita kay Chester; at wala rin syang nasabi sa amin tungkol kina Chrysler at Frodo.

Naintindihan ko naman kung hindi nya nabanggit ang mga friends nya from his previous school. Nagtataka lang ako ng very light kasi alam ni Chester na si Judah Thames ang benefactor ko. And though Judah did not go to the same school as Chester did, hindi ba niya nalaman ni minsan na magkakaibigan yung tatlo?

"Kris?" Boses ni Junjun yun. Natigil ako sa pag-iisip. "Bakit tamad na tamad yung halik mo?"

"Sorry, Jun." Sagot ko habang nakahawak sa magkabila nitong pisngi while he's on top of me. "Yung paliwanag kasi ni Chester kagabi, parang may hindi pa sya kinukwento. Tapos ngayon nagmamadali syang pumasok, di man lang tayo hinintay."

"You're being paranoid again, Kris." Nakangiti si Jun. "Sa tingin mo ba ay may dapat itago si Chester? And besides, last week pa natin alam na maaga talaga sya papasok today para sa elective class niya."

"Basta, iba pakiramdam ko."

"Alam mo, nung huling nag-iba ang pakiramdam mo, pinagbintangan mo kami ni Chester na gumagawa ng milagro pero mali naman." Hinimas ni Jun ang noo ko. "Stop overthinking, Kris. Tell you what: magbihis na rin tayo para makasunod tayo agad kay Chester."

"Sure ka?" Sagot ko. "Sasakit yang puson mo pag di tayo nakatapos."

"I have an idea."

Hinila ako ni Jun sa bathroom at dahil pareho na kaming hubot-hubad ay agad na niyang binuksan ang shower.

Nanginig ako ng bahagya dahil sa lamig ng tubig pero pinawi iyon ng init ng halik ni Junjun. Tapos ay kinarga nya ako sa binti gamit ang mga bisig niya at itinutok ang tigas na tigas niyang titi sa butas ko.

Ginabayan ko naman ng aking kamay ang alaga ni Jun at unti-unting tinanggap ang pagkalalake niya sa loob ko. Nang tuluyang maibaon ni Jun ang titi nya ay sinimulan na niya akong bayuhin ng malakas.

Naghalo ang aming pawis at patak ng tubig mula sa shower habang pareho kaming sarap na sarap sa ginagawa namin.

"Aaaaahhhh, tangina Kris, puputok na ko..."

"Sa loob, Jun..." maungol kong sagot. "...daddy, iputok mo sa loob!"

"Bubuntisin kita, Kris, tangina aaaahhh"

Palakas ng palakas ang bayo ni Jun at kasabay non ang paglakas ng aming ungol, hanggang sa maramdaman ko na ang pagsabog ng mainit na katas ni Jun sa loob ko.

"Aaaahhhh! Aaaahhhhh! Aaahhhhh!"

Malakas ang ungol ni Jun habang ipinuputok niya ang tamod niya sa akin.

"Shet, Kris! I love you!"

"I love you too, Jun..."

Naghalikan kami, yung torrid; dila sa dila, at nagsanib ang laway namin at ang tubig ng shower habang buhat-buhat pa rin ako ni Jun.

SA CAMPUS ay may kani-kaniyang kumpulan ang mga estudyante. Normal naman yun. Pero ang hindi normal ay yung isang grupo ng mga beki na pinagtitinginan kami ni Jun habang naglalakad.

"Juuuuun-juuuuun..."

Malambing na tinawag si Jun ng isa sa mga beki --- mga avid fans nya sa basketball yang ng mga yan.

The Rich Kids of State UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon