Chương 11
Buổi sáng cuối cùng một tiết khóa kết thúc, Lãnh Thính Nhiên thu thập hảo mặt bàn, nhắc tới đặt ở trên mặt đất bình thuỷ, không chút nào lưu luyến mà hướng bên ngoài đi.
Tư Ngưng Hạ biết nàng đây là muốn đi bệnh viện xem nàng mẫu thân.
Tính lên, nàng mẹ nó giải phẫu hẳn là liền an bài tại đây mấy ngày, Lãnh Thính Nhiên sẽ từ rớt kiêm chức tự mình chiếu cố nàng mụ mụ.
Tư Ngưng Hạ trong mắt lộ một mạt bi thương cùng quyến luyến thần sắc, trái tim lại rầu rĩ ở đau. Nàng hít một hơi thật sâu, cường ngạnh mà thu hồi ánh mắt, nghiêng đầu không cẩn thận đối thượng Khuất Ngữ phức tạp đôi mắt, nàng hoảng sợ, hỏi: “Như thế nào như vậy nhìn ta?”
Khuất Ngữ ánh mắt buồn bã, cúi đầu giống ở sản xuất như thế nào mở miệng, một lát sau, nàng rốt cuộc quyết định mở miệng, hỏi: “Ngưng Hạ, để ý cùng ta nói một chút ngươi cùng Thính Nhiên sự sao?”
Tư Ngưng Hạ ra vẻ nghe không hiểu, một bên hướng bên ngoài đi.
Khuất Ngữ: “Kỳ thật ta biết một ít, nhưng là không xác định.”
“Biết cái gì?” Tư Ngưng Hạ biết rõ cố hỏi.
“Ngươi cùng Thính Nhiên sự.”
Tư Ngưng Hạ trầm mặc một chút, sau đó cười nói: “Ngươi cũng nhìn đến chúng ta trạng thái đi? Chúng ta tan.”
Nàng nói chính là tan, mà không phải phân. Nói xong chính mình đều cảm thấy buồn cười, nàng cùng Lãnh Thính Nhiên quan hệ chỉ có thể nói tan, liền chia tay đều không tính.
Rốt cuộc các nàng không phải tình lữ, nhiều nhất chỉ có thể coi như là giao dịch.
Khuất Ngữ trong lòng toan một chút, nàng trực giác quả nhiên là chuẩn, Tư Ngưng Hạ cùng Lãnh Thính Nhiên thật sự kết giao quá.
Nhưng Lãnh Thính Nhiên thoạt nhìn cũng không vui.
Bất quá hiện tại các nàng đã tách ra, vui cùng không, các nàng đều trở thành qua đi thức.
Điểm đến mới thôi, Khuất Ngữ không có tiếp tục hỏi đi xuống, cho nên nói: “Ngày mai không có tiết học, muốn hay không ra tới chơi chơi?”
Tư Ngưng Hạ vốn định cự tuyệt, lại nghĩ đến nàng ở nhà, Kỷ Sơ Bồng khả năng sẽ đi tìm nàng, do dự sau một lúc lâu, hỏi: “Đi chỗ nào chơi?”
Khuất Ngữ nói: “Hiện tại còn không có tưởng hảo, ta buổi tối trở về tra một chút.”
“Hảo.” Cùng Khuất Ngữ đi ra ngoài chơi, so cùng Kỷ Sơ Bồng ở nhà mắt to trừng mắt nhỏ hiếu thắng quá nhiều.
“Hôm nay muốn ăn cái gì? Cái kia nhà ăn hôm nay còn đang làm hoạt động, người nhiều như vậy, hẳn là cũng không tệ lắm, muốn hay không đi thử một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...