Chương 21
Tư Ngưng Hạ không có ngủ, đưa lưng về phía Khuất Ngữ giường, bên tai truyền đến róc rách tiếng nước.
Ầm ầm một tiếng, phòng tắm môn bị người kéo ra.
Tư Ngưng Hạ theo bản năng mà lôi kéo chăn, tròng mắt đổi tới đổi lui, cả người không được tự nhiên.
Không bao lâu, nàng nghe thấy Ngao Dĩ Hàm xốc chăn thanh âm, Tư Ngưng Hạ vẫn là xoay người, nhắm mắt lại thúc giục chính mình ngủ.
Dân túc ly bãi biển tuy rằng có mấy trăm mét, ban đêm náo nhiệt lại dễ dàng xuyên thấu cửa sổ thấm tiến vào, trong không khí nàng mơ hồ nghe thấy một đạo nhợt nhạt tiếng nước, giống hôn môi khi mới có thể vọng lại.
Tư Ngưng Hạ trừng lớn mắt, cố ý trở mình, nửa mở mắt trộm nhìn thoáng qua, theo mờ nhạt ánh đèn, nàng chỉ có thể thấy Ngao Dĩ Hàm Thái Sơn bất động nửa cái phía sau lưng, dư lại bị chăn cái, nàng nhìn không thấy, nhưng có thể thấy các nàng là mặt đối mặt.
Nàng áp xuống trong lòng kinh ngạc, lại lần nữa nhắm mắt lại.
Ngày hôm sau buổi sáng, thái dương cao cao treo lên, chói mắt dương quang xuyên thấu qua bức màn ánh tiến vào, Tư Ngưng Hạ chậm rãi mở mắt ra, nhìn chung quanh hoàn cảnh, có nửa khắc không phản ứng lại đây.
Hoãn một hồi, nàng mới nhớ tới tối hôm qua sự. Sờ đến di động nhìn nhìn thời gian, nàng lại quay đầu nhìn về phía Khuất Ngữ giường, Ngao Dĩ Hàm không biết khi nào đã rời đi, Khuất Ngữ còn ở ngủ.
Nàng tay chân nhẹ nhàng xuống giường, đi phòng rửa mặt rửa mặt.
Nghe thấy tiếng vang, Khuất Ngữ chậm rãi mở mắt ra, say rượu đầu đau muốn nứt ra làm nàng than nhẹ một tiếng, tối hôm qua ký ức giống như hồng thủy giống nhau ùa vào nàng đại não.
Tối hôm qua, nàng thổ lộ bị Tư Ngưng Hạ cự tuyệt, cùng đường tỷ kể ra khi lơ đãng trung uống nhiều điểm, mặt sau nàng đã hoàn toàn không nhớ rõ, nàng liền nàng tỷ nói qua cái gì cũng hoàn toàn không có ấn tượng.
“Ngươi tỉnh lạp?” Tư Ngưng Hạ rửa mặt xong ra tới, thấy Khuất Ngữ nửa ỷ trên đầu giường, cau mày thoạt nhìn giống như không thoải mái, “Có khỏe không? Có hay không cảm thấy khó chịu?”
Khuất Ngữ sửng sốt hạ, có chút xấu hổ mà cười cười, “Ách, còn hảo.” Nói xong, nàng dừng một chút, lại nói: “Xin lỗi, rõ ràng là mang ngươi tới chơi, kết quả không cẩn thận uống say.”
“Không có quan hệ.”
Khuất Ngữ bất an hỏi: “Tối hôm qua không phát sinh cái gì đi?”
Tối hôm qua nàng hoàn toàn uống chặt đứt phiến, lúc sau ký ức toàn bộ nhớ không dậy nổi, nhưng nàng biết là Ngao Dĩ Hàm đưa chính mình trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...