Chương 61
Lãnh Thính Nhiên tay đã bắt đầu kết vảy, còn có điểm hồng hồng, nhưng Tư Ngưng Hạ vẫn là mạnh mẽ làm nàng đi nghiêm túc tiêu cái độc.
Hai người ở phòng bệnh ngoại ngồi thật lâu, Tư Ngưng Hạ nắm tay nàng, buổi tối bác sĩ rốt cuộc cho phép thăm hỏi.
Lãnh Thính Nhiên sợ mệt Tư Ngưng Hạ, buổi tối ăn cơm liền tính toán trước đem nàng đưa trở về.
Tư Ngưng Hạ không cự tuyệt, xuống xe trước đột nhiên hôn nàng một chút, “Ngươi cũng đừng cậy mạnh, có cơ hội liền phải nghỉ ngơi.”
Lãnh Thính Nhiên thủ sẵn nàng cái gáy, đảo khách thành chủ gia tăng động tác, qua đi buông ra nàng, “Làm sao bây giờ, còn không có tách ra ta liền bắt đầu tưởng ngươi.”
Tư Ngưng Hạ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nhưng tâm lý lại vui rạo rực, thực vừa lòng Lãnh Thính Nhiên lời âu yếm, “Mau trở về đi thôi, bá mẫu hiện tại nhất yêu cầu người bồi.”
“Ta đây đi trở về, quá hai ngày tìm ngươi.”
“Ân.” Tư Ngưng Hạ cự tuyệt xem nàng lưu luyến không rời ánh mắt, mở cửa xuống xe, xoay người khom lưng cùng nàng phất tay, “Trên đường cẩn thận.”
Nhìn Lãnh Thính Nhiên xe hoàn toàn biến mất ở chỗ rẽ, Tư Ngưng Hạ mới xoay người tiến đình viện.
Cái này điểm phụ thân cùng Tư Bác Hạ hẳn là đều tan tầm về nhà, Tư Ngưng Hạ bước chân nhẹ nhàng mà vào phòng, phát hiện Quan Cảnh Thiên thần sắc ngưng trọng ngồi ở trên sô pha.
Tư Ngưng Hạ vi lăng, lần đầu tiên thấy mẫu thân loại vẻ mặt này, nàng tiểu tâm đi qua đi, kêu một tiếng, “Mẹ.”
Quan Cảnh Thiên lấy lại tinh thần, “Nga, Hạ Hạ đã trở lại.”
Tư Ngưng Hạ gật đầu, ở nàng bên ngồi xuống, nhẹ giọng hỏi nàng, “Ta trở về một hồi lâu, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?”
Quan Cảnh Thiên ai thanh, nói: “Ta suy nghĩ Bồng Bồng.”
“Ngạn Ngạn nói nàng mới vừa đóng máy về nhà không đến một giờ lại đi ra ngoài, sau đó cả đêm cũng chưa trở về.”
Tư Ngưng Hạ biểu tình một đốn, tối hôm qua đến bây giờ nàng đều đem tâm tư đặt ở Lãnh Thính Nhiên trên người, cơ bản đã quên Kỷ Sơ Bồng sự, làm phát tiểu khiểm khuê mật, nàng một chút cũng không xứng chức.
Nàng cảm thấy Kỷ Sơ Bồng là thực kiên cường, không đến mức bị chính mình cự tuyệt mà chết cân não đi không ra, nhưng nàng xác xác thật thật xem nhẹ nàng.
Tư Ngưng Hạ ở trong lòng mắng chính mình vài câu, có chút lo lắng nhíu mày, “Ta gọi điện thoại cho nàng nhìn xem.”
Quan Cảnh Thiên thở ngắn than dài nói: “Điện thoại ta đánh qua, tắt máy đâu.”
Tư Ngưng Hạ tức khắc cũng không biết làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...