Chương 41
Tư Ngưng Hạ hung hăng ném ra Lãnh Thính Nhiên tay, hơn nữa sau này lui lại mấy bước, cùng nàng kéo ra khoảng cách.
Tâm tâm niệm niệm muốn nhìn thấy người là chính mình nhất không nghĩ thấy người, nhiều làm người châm chọc sự a! Tư Ngưng Hạ cười lạnh một tiếng, bất động thanh sắc liễm khởi trên mặt mất mát, lại ngẩng đầu khi, trong mắt đã không có độ ấm.
Tư Ngưng Hạ chậm rãi há mồm, “Lãnh Thính Nhiên, nếu ngươi là phải trả tiền, ta thực nguyện ý đi cái này lưu trình, 50 vạn không nhiều lắm, nhưng cũng không ít, ngươi thật sự muốn còn, ta không có đạo lý không thu.” Nàng dừng một chút, tiếp tục nói: “Ngươi không cần thiết dùng loại này hạ tam lạm thủ đoạn tới thử ta.”
Kia 50 vạn trước sau là các nàng vượt bất quá đi hồng câu, mặc kệ là tiền sinh vẫn là kiếp này.
“Ta không phải……” Lãnh Thính Nhiên trăm khẩu khó biện, há miệng thở dốc nhắm lại.
Nàng căn bản không có tự tin nói cái gì.
Tư Ngưng Hạ nói đúng, nàng là hạ tam lạm.
Tư Ngưng Hạ mở ra di động, điều ra bản thân thu khoản mã, đưa tới nàng trước mắt, “Chuyển qua tới, ta nhưng không nghĩ lại cùng ngươi nhấc lên quan hệ.”
Lãnh Thính Nhiên hơi hơi nhíu mày, “Ngưng Hạ, WeChat một lần chuyển không được 50 vạn.”
Tư Ngưng Hạ: “…… Hành, ta sẽ đem account chia ngươi, xoay tiền lúc sau song xóa đi.”
“Không được.” Lãnh Thính Nhiên sảo ách nói: “Ta hạ rất lớn quyết tâm mới quyết định cùng ngươi thẳng thắn, ta hy vọng ngươi có thể tha thứ ta, lần này, ta sẽ chậm rãi đem trước kia sự cùng ngươi giải thích rõ ràng……”
“Đúng vậy!” Tư Ngưng Hạ đánh gãy nàng, cảm thấy chính mình giờ này khắc này căn bản vô pháp tâm bình khí hòa cùng Lãnh Thính Nhiên nói chuyện, tàn nhẫn lời nói từ nàng trong miệng nói ra, “Nếu ngươi không tính toán cùng ta thẳng thắn, có lẽ ta đời này sẽ không biết ta cho tới nay làm như bạn tốt người thế nhưng là ta ghét nhất người…… Ha ha ha ha ta mẹ nó chính là cái ngốc / bức, khó trách hồi lâu không thấy đồng học sẽ đột nhiên thêm ta bạn tốt, khó trách mỗi lần ước hảo gặp mặt đều có việc tới không được, khó trách……”
“Lãnh Thính Nhiên, ngươi thật sự thật là đáng sợ, thật làm ta cảm thấy ghê tởm.” Tư Ngưng Hạ liền hút mấy hơi thở, nghĩ vậy mấy năm lại là thiệt tình phó sai người, nói chuyện liền nghẹn ngào lên, “Ta cầu ngươi buông tha ta được chưa?! Ngươi dựa vào cái gì lần nữa nhị tam như vậy đối ta?”
Lãnh Thính Nhiên trái tim đau xót, “Thực xin lỗi.”
Giữa trưa thời gian hưu dục trung tâm bên ngoài người đi đường không nhiều lắm, người đi đường chỉ cảm thấy hai cái miệng nhỏ ở giận dỗi, cũng không có quá nhiều lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
Storie d'amoreTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...