Chương 31
Tư Ngưng Hạ xuống giường, hướng ban công đi đến.
Điện thoại bên kia Kỷ Sơ Bồng không nói gì, nhưng Tư Ngưng Hạ có thể nghe thấy đối phương nhợt nhạt tiếng hít thở, tựa hồ đang đợi nàng trước mở miệng.
Tư Ngưng Hạ vững vàng khí, một lát sau mới không đầu không đuôi nói: “Cái kia, cảm ơn.”
Nàng tạm dừng nửa giây, “Cảm ơn ngươi đưa ta mẹ đến sân bay.”
“Ta nên làm.”
Kỷ Sơ Bồng thanh âm có vẻ có chút mất mát, Tư Ngưng Hạ mạc danh nghe ra tới, trong lòng cũng có chút chua xót, “Kia trước như vậy.”
“Chờ một chút.” Kỷ Sơ Bồng nóng nảy, “Trước đừng quải, ta có việc muốn hỏi ngươi.”
Đang chuẩn bị ấn hạ màu đỏ kiện ngón cái dừng lại, Tư Ngưng Hạ nghĩ nghĩ, một lần nữa đưa điện thoại di động đặt ở bên tai, “Chuyện gì?”
“Ta nghe a di nói.” Bị Tư Ngưng Hạ lãnh đãi vài lần sau, nàng liền có điều tra ý tưởng, nhưng nàng biết Tư Ngưng Hạ không thích, lại lo lắng nàng bởi vì chuyện này càng phiền chán chính mình mới nhịn xuống.
Đưa Quan Cảnh Thiên đi sân bay trên đường, nàng cố ý vô tình lời nói khách sáo, kết quả lão thái thái trực tiếp mở ra cùng nàng nói.
Nàng cảm thấy không thể hiểu được, nhưng cuối cùng tìm được nàng đột nhiên hận chính mình nguyên nhân.
Bình tĩnh một ngày một đêm sau, đột nhiên thu được đến từ Australia điện báo, nàng biết trừ bỏ Tư Ngưng Hạ không có người khác. Khẩn trương hồi bát điện thoại khi, nàng lập tức liền làm một cái quyết định.
—— đi Australia.
“Ta mẹ? “Tư Ngưng Hạ liễm mi, “Nàng nói gì đó?”
“Ta đoạt ngươi thích người.”
Tư Ngưng Hạ trầm mặc.
“Thực xin lỗi.”
Tuy rằng Kỷ Sơ Bồng chính mình cũng không làm rõ ràng là chuyện như thế nào, nhưng vẫn là trước xin lỗi.
Nàng là diễn viên, tuy rằng lúc ấy còn không tính chính thức xuất đạo, nhưng ở trên mạng cũng tụ tập một ít nhân khí, có lẽ Tư Ngưng Hạ thích người kia đem chính mình trở thành YY đối tượng, ở trong lúc lơ đãng đoạt nổi lên người kia.
Kỷ Sơ Bồng cơ hồ phải bị ý nghĩ của chính mình thuyết phục, nàng đang đợi có một ngày, Tư Ngưng Hạ chính miệng cùng nàng nói.
Giọng nói của nàng vô cùng thật thành, “Nhưng ta hy vọng ngươi có thể tin tưởng, ta cũng không nhận thức người kia, cũng không có khả năng thích nàng, càng không thể có thể phản bội ngươi, hảo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...