Chương 51
Ngày hôm sau buổi sáng, Tư Ngưng Hạ mang theo trợ lý, ôm nghĩ tốt hợp đồng đi bệnh viện tìm Lãnh Thính Nhiên ký hợp đồng.
Có người khác ở, Lãnh Thính Nhiên tổng không dám tùy tiện OOC đi? Không lo lắng người khác tin nóng sao?!
Nhưng mà Tư Ngưng Hạ xác thật không đủ hiểu biết Lãnh Thính Nhiên.
Lãnh Thính Nhiên thấy Tư Ngưng Hạ tới, đột nhiên ngồi dậy, "Ngươi đã đến rồi."
Tư Ngưng Hạ: "......"
Lý Văn cùng Tư Ngưng Hạ bất đồng, nàng là Lãnh Thính Nhiên fans, fans thấy thần tượng, nháy mắt biến thành tiểu mê muội, mặc kệ đối phương làm cái gì đều cảm thấy đáng yêu cực kỳ.
Lý Văn đôi tay che mặt, đôi mắt đều ở mạo ngôi sao.
Lãnh Thính Nhiên cười nói: "Ta còn tính toán buổi chiều xuất viện lúc sau đi ngươi công ty tìm ngươi đâu."
Lý Văn nghiêng đầu nhìn thủ trưởng liếc mắt một cái.
Không ngừng là nàng, trong công ty vài cái đều là Lãnh Thính Nhiên fans, nàng thật sự không có biện pháp tưởng tượng Lãnh Thính Nhiên xuất hiện ở trong công ty sẽ khiến cho cái dạng gì xôn xao.
Tư Ngưng Hạ liễm mi, thẳng vào chủ đề, "Chúng ta đem hợp đồng mang đến, ngươi xem một chút không thành vấn đề liền ký đi."
Lãnh Thính Nhiên trong mắt thực mau mà hiện lên một mạt bất đắc dĩ, nàng buông trong tay điều khiển từ xa, duỗi tay cùng nàng muốn hợp đồng.
Vừa vặn lúc này Dương Thanh Ngọc vào được, nhìn Tư Ngưng Hạ trong tay văn kiện, tựa hồ cũng nghĩ đến cái gì, nhưng nàng cái gì cũng chưa nói.
Lãnh Thính Nhiên không thấy, phiên đến cuối cùng một tờ tìm được rồi ký tên chỗ, dứt khoát lưu loát mà thiêm thượng tên của mình, xong rồi lại đối Lý Văn lộ cái chiêu bài mỉm cười.
Lý Văn tức khắc điên cuồng, cảm giác chính mình đạt tới đỉnh.
Tư Ngưng Hạ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Lý Văn lập tức liền thu liễm, chột dạ mà cúi thấp đầu xuống.
Tư Ngưng Hạ nhìn nhìn hợp đồng thời gian, khép lại sau nói: "Như vậy Lãnh tiểu thư, chúng ta tháng sau thấy."
Lãnh Thính Nhiên thấy nàng phải đi, vội vàng kêu lên: "Ngươi sẽ toàn bộ hành trình đi theo đúng không."
Tư Ngưng Hạ không nói chuyện, Lý Văn lắp bắp mà nói: "Đúng vậy, chúng ta đoàn đội sẽ toàn bộ hành trình đi theo, thẳng đến quay chụp kết thúc."
Lãnh Thính Nhiên gắt gao nhìn Tư Ngưng Hạ bóng dáng, sau một lúc lâu mới đáp lại Lý Văn nói.
Tư Ngưng Hạ cùng Lý Văn rời đi, Dương Thanh Ngọc đem ghế kéo qua đi một chút, "Ngươi cứ như vậy ký?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau ta cùng bạn gái cũ kết hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Tổng download số: 194 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3436 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4995 Văn chương tích phân...