71-78

4K 97 3
                                    

Chương 71

Quan Cảnh Thiên điếu xong dịch đã bị cho phép về nhà, nhưng còn không thể đi đường, Tư Ngưng Hạ cùng bệnh viện đính cái xe lăn.

Vừa mới bắt đầu Quan Cảnh Thiên là cự tuyệt, cảm thấy liền bị thương hạ chân liền phải ngồi xe lăn không cần thiết còn có điểm mất mặt, nhưng ở Tư Ngưng Hạ kiên trì hạ, nàng vẫn là miễn cưỡng đồng ý.

Trở lại Tư gia khi, sắc trời đã tối sầm xuống dưới, hai cái công tác cuồng nam nhân còn không có trở về, nhưng cũng không sẽ giống ngày xưa giống nhau tử khí trầm trầm, mới vừa vào nhà liền nghe thấy một trận thuộc về hài tử tiếng cười, đặc biệt có sức cuốn hút.

Quan Cảnh Thiên thực thích đột nhiên xuất hiện con dâu cùng tôn tử, trong khoảng thời gian này ở chung xuống dưới càng là thích đến không được, lúc này người còn không có thấy liền gấp không chờ nổi mà nói: “Hạo tử, nãi nãi đã trở lại.”

Nghe thấy Quan Cảnh Thiên thanh âm, ở được đến mẫu thân cho phép ánh mắt sau hướng các nàng chạy chậm lại đây, “Nãi nãi ~”

Hài tử thân thể không tốt lắm, mới chạy vài bước liền thở hổn hển, Quan Cảnh Thiên đau lòng đến muốn đem bế lên tới trấn an một hồi, nhưng cố tình nàng chân bị thương, làm không được cái này động tác.

Hạo tử hắn tiểu cô thấy thế, cong hạ thân đem người ôm lên, Tư Ngưng Hạ ôn nhu nói: “Hạo tử ngoan, về sau muốn chậm rãi đi nga.”

Nhìn trước mắt hình ảnh, Lãnh Thính Nhiên trái tim hơi giật mình.

Nếu là các nàng cũng có cái hài tử, chính mình có thể hay không trở thành hảo mụ mụ? Tư Ngưng Hạ lại có thể hay không giống lúc này giống nhau ôn nhu?!

“Tốt.” Hạo tử thực ngoan gật gật đầu.

Hạo tử tuy rằng mau bảy tuổi, nhưng bởi vì thân thể nguyên nhân, thoạt nhìn so bạn cùng lứa tuổi muốn tiểu một ít, Tư Ngưng Hạ ôm cũng không sẽ cố hết sức.

Thấy Quan Cảnh Thiên ngồi ở trên xe lăn, với hoằng nhu đã đi tới, quan tâm hỏi: “A di, ngài đây là làm sao vậy?”

Với hoằng nhu hòa Tư Bác Hạ chia tay nhiều năm, tại đây phía trước cũng chưa thấy qua lẫn nhau cha mẹ, cho dù hiện tại ở cùng một chỗ, còn là có xa cách cảm.

Tư Bác Hạ nhiều năm như vậy cảm tình vẫn luôn ở vào chỗ trống, phỏng chừng đối với hoằng nhu cũng không phải không có cảm giác. Tuy rằng gia cảnh thập phần giống nhau, nhưng dịu dàng có lễ, Tư gia người một nhà đối nàng ấn tượng đầu tiên đều khá tốt, đặc biệt là Quan Cảnh Thiên.

Nghe thấy với hoằng nhu đối chính mình quan tâm, nàng vội vàng xua tay tỏ vẻ chính mình không có việc gì, “Không cẩn thận uy hạ mà thôi.”

Với hoằng nhu khẽ gật đầu, muốn đi tiếp nhận Lãnh Thính Nhiên đẩy ghế động tác.

Lãnh Thính Nhiên ngẫm lại với hoằng nhu về sau khả năng chính là tẩu tử, làm các nàng bồi dưỡng cảm tình cũng không tồi, liền đối với nàng cười cười, buông lỏng tay ra.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Ta Cùng Bạn Gái Cũ Kết Hôn - Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ