Chương 21
Nhan Dĩ Vân chơi trong chốc lát chuông gió, mới bỗng nhiên nhớ tới nàng cấp Tề Chân mua quần áo còn ở trên ghế phụ phóng đâu.
Nàng duỗi tay chụp tới, đem cái kia thật lớn túi lấy lại đây, hưng phấn đưa cho Tề Chân, đôi mắt sáng long lanh nhìn nàng:
“Cái này là của ngươi!”
Tề Chân nhìn cái kia LOGO, cảm giác được không phải kinh hỉ, ngược lại có một chút trầm trọng.
Phương diện này trang còn có khả năng là cái gì đâu? Đương nhiên là nàng vừa mới ở trong tiệm thử qua, nhưng là không có mua kia kiện quần áo.
Khó trách nhân viên cửa hàng không hỏi nàng muốn hay không lưu lại quần áo, nguyên lai Nhan Dĩ Vân ở nàng thay quần áo thời điểm trực tiếp mua.
Tề thực sự có điểm khó xử, nàng không muốn tiếp thu Nhan Dĩ Vân như thế quý trọng lễ vật, nhưng nàng cũng ngượng ngùng cự tuyệt, vừa mới Nhan Dĩ Vân nhận lấy nàng đưa giá rẻ chuông gió khi, trên mặt tràn đầy đều là cao hứng.
Nàng biết chính mình hẳn là hồi quỹ cấp Nhan Dĩ Vân đồng dạng vui sướng, bởi vì bất luận lễ vật giá trị như thế nào, trong đó ẩn chứa tâm ý đều là giống nhau.
Hơn nữa, Tề Chân trung rất rõ ràng, đối với Nhan Dĩ Vân tới nói, quần áo cùng chuông gió giá cả không có gì khác nhau, tiền đối nàng mà nói chỉ là một số tự, thích mới là chân chính quan trọng.
Nàng ôm kia chiếc túi to, cười đối Nhan Dĩ Vân nói: “Cảm ơn ngươi nha, ta thực thích.”
Nhan Dĩ Vân gật gật đầu, không biết vì cái gì, Tề Chân tuy rằng nói chính mình thực thích, nhưng nàng tổng cảm thấy Tề Chân không phải thực thích.
Chẳng lẽ Tề Chân không vui sao?
Nàng không thích cái này quần áo sao?
Nhan Dĩ Vân có điểm lo lắng, hỏi: “Thật sự thích sao?”
“Thích,” Tề Chân do dự trong chốc lát, nàng không biết muốn hay không nói cho Nhan Dĩ Vân lời nói thật, rốt cuộc, nàng thật sự thực không hy vọng Nhan Dĩ Vân thấy nàng quẫn bách, đặc biệt là hiện tại, các nàng ngồi ở nhà nàng dưới lầu, bổn thị cao cấp nhất tiểu khu chi nhất, tổng làm nàng cảm thấy chính mình có loại bịt tai trộm chuông cảm giác, “Ta thực thích.”
Có lẽ là lần này Tề Chân thanh âm nghe tới ôn nhu rất nhiều, Nhan Dĩ Vân mới buông tâm.
Nàng vừa mới đem túi đưa cho Tề Chân khi, nhìn đến Tề Chân không có gì phản ứng, còn tưởng rằng chính mình làm sai, kỳ thật Tề Chân không thích cái này quần áo, một chút đều không nghĩ thu được phần lễ vật này.
“Yên tâm lạp,” Tề Chân xuống xe, cách cửa sổ xe đối nàng nói, “Ta thực thích.”
Thấy Nhan Dĩ Vân thở phào nhẹ nhõm, lại khôi phục cái loại này sức sống mười phần bộ dáng, đối nàng xua xua tay: “Hảo đát, ta đây đi trước lạp ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch Trà
RomanceTác phẩm: Ngươi cần thiết cưới ta! Tác giả: Tiêu Đường Bạch Trà Tổng download số: 70 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14628 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5868 Văn chương tích phân: 317,431,800...