Chương 11
Vu Tiểu Đào dọa ngây người, nàng chỉ là muốn nghe cái bát quái, không nghĩ tới sẽ nghe thấy như vậy kính bạo bát quái.
Nàng thừa dịp hai người còn không có chú ý tới chính mình, dán vách tường nhanh chóng trốn, thuận tay mang lên cửa văn phòng.
Cửa trên hành lang, tham đầu tham não tễ không ít người, thấy Vu Tiểu Đào ra tới, đôi mắt đều sáng.
“Tình huống như thế nào?”
“Ta làm chuẩn thật thực tức giận a, Tiểu Nhan tổng muốn khai trừ nàng?!”
“Như thế nào sẽ, ta hảo muốn nghe thấy Tiểu Nhan tổng khóc.”
Vu Tiểu Đào vung tay lên, hổ mặt nói: “Đều đi làm đi! Còn chưa tới 6 giờ đâu!”
Một đám người hoảng sợ, thấy từ nàng nơi này đào không ra tin tức tới, lúc này mới chưa đã thèm tan, chuyển vì ở trong đàn nhiệt liêu.
Cửa văn phòng bị đóng lại sau, cũng chỉ dư lại Tề Chân cùng Nhan Dĩ Vân cách một trương bàn làm việc nhìn nhau.
Trên bàn nằm kia bao Oreo bánh quy, đã bị xé mở bánh quy trong túi rớt ra tới mấy khối, rơi rụng ở trên bàn, nhìn qua hết sức thê thảm.
Nhan Dĩ Vân vành mắt đỏ hồng, nhìn chằm chằm Tề Chân đôi mắt.
Tề Chân đã ngốc, nàng hoàn toàn không biết Nhan Dĩ Vân đang nói cái gì, vừa mới nàng không nghe lầm sao?
Nhan Dĩ Vân là đang nói “Ngươi không phải nói tốt muốn cưới ta sao?”
Nàng là không ngủ tỉnh sao? Nhan Dĩ Vân như thế nào sẽ nói ra loại này lời nói?
Nhan Dĩ Vân là cái lãnh đạm người, mới vừa tiến công ty khi ôm nàng đùi người một đống một đống, đến bây giờ đều nối liền không dứt, nàng chính là một cái cũng chưa phản ứng, phảng phất nàng căn bản là không phải một cái tới kế thừa gia nghiệp đại tiểu thư, công nhân nhóm thế nào đều cùng nàng không quan hệ, nàng chỉ cần mỗi ngày đánh tạp tan tầm thì tốt rồi.
Tề Chân thật thật có thể cảm giác được nàng đối chính mình có chút đặc thù.
Ít nhất, vị này không dính khói lửa phàm tục đại tiểu thư sẽ mời nàng cùng nhau ăn cơm, còn ở nước trà gian cùng nàng nói chuyện phiếm, thậm chí…… Hiện tại còn làm ra đánh tráo đồ ăn vặt loại này thấp linh nhi đồng trò đùa dai.
Nàng thật là không rõ Nhan Dĩ Vân rốt cuộc muốn làm sao!
Tề Chân để tay lên ngực tự hỏi, nàng làm cái gì làm Nhan Dĩ Vân có loại này hiểu lầm?
Không nói đối Nhan Dĩ Vân thập phần lãnh đạm, nhưng nàng đều bảo trì lễ phép khoảng cách đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch Trà
RomanceTác phẩm: Ngươi cần thiết cưới ta! Tác giả: Tiêu Đường Bạch Trà Tổng download số: 70 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14628 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5868 Văn chương tích phân: 317,431,800...