Chương 81
Tề Chân ngủ thật sự trầm thực trầm, nàng đã thật lâu không có ngủ đến tốt như vậy qua, hoàn toàn đắm chìm ở giấc ngủ trung, cái gì đều không cảm giác được, chỉ có hắc ngọt mộng đẹp lệnh nàng lưu luyến quên phản.
Ngày thường, chỉ cần một chút động tĩnh cùng ánh sáng, liền sẽ đem nàng bừng tỉnh, lại mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ khi, luôn là có vô cùng vô tận mộng dây dưa nàng, làm nàng thật lâu không được an bình, tỉnh lại một thân mồ hôi mỏng, mệt nhọc không có chút nào tiêu giảm.
Một giấc này vẫn luôn ngủ đến buổi chiều, Tề Chân tỉnh lại thời điểm, thần thanh khí sảng mở mắt ra, theo bản năng sờ qua di động nhìn nhìn thời gian, kết quả bị hoảng sợ.
Buổi chiều hai điểm.
Vì cái gì sẽ ngủ lâu như vậy?
Là bởi vì ngày hôm qua ôm một cái sao?
Tề Chân cúi đầu, một chút một chút bắt đầu dư vị cái kia ôm chi tiết.
Không có người đã từng như vậy ôm quá nàng, ôn nhu, thương tiếc, thật cẩn thận đem nàng ủng tiến trong lòng ngực, như là sợ chạm vào nát trân quý đồ sứ giống nhau, Nhan Dĩ Vân cánh tay ôm lấy nàng eo bối, tùng tùng, cứng đờ, vụng về, nhưng là tràn ngập chân thành.
Nhan Dĩ Vân ôm nàng, nhẹ nhàng vỗ nàng bối, ở nàng bên tai nói: “Có thể khóc.”
Nàng hơi thở dừng ở nàng vành tai thượng, ái muội khoảng cách, nhưng cũng không cảm thấy kiều diễm, chỉ cảm thấy thân mật, ngây thơ hôn dừng ở nàng sợi tóc thượng, dừng ở nàng nhĩ sườn, mang theo thương tiếc cùng an ủi, chút nào không vượt Lôi Trì.
Tề Chân chỉ là lắc đầu, nhịn xuống chính mình nước mắt, nói: “Không khóc.”
Nhan Dĩ Vân không miễn cưỡng nàng, nàng chỉ là ôm nàng, cho đến nàng cảm xúc bình phục xuống dưới, mới dắt tay nàng, hỏi nàng: “Có nghĩ uống trà sữa?”
Tề Chân gật gật đầu, nàng cảm thấy lãnh, tưởng uống điểm nhiệt đồ vật.
Ấm áp sáng ngời tiệm trà sữa, Nhan Dĩ Vân cầm hai ly ca cao nóng, đi đến bên người nàng ngồi xuống, nói: “Tiểu tâm năng.”
Nàng tay phủng pha lê ly sưởi ấm, uống một ngụm ca cao nóng, là ngọt.
Thực ngọt thực ngọt, vẫn luôn ngọt đến trong lòng đi.
Nhan Dĩ Vân nhìn nàng uống ca cao nóng, cười tủm tỉm nói: “Ta bỏ thêm gấp đôi đường, ngọt đi?”
Tề Chân gật đầu: “Ngọt.” So nàng uống qua sở hữu trà sữa đều ngọt.
Nhan Dĩ Vân đắc ý cười rộ lên: “Liền biết ngươi thích ăn ngọt.”
Tề Chân hỏi nàng: “Làm sao mà biết được?”
Nhan Dĩ Vân kinh ngạc nói: “Cùng ngươi ăn đồ ngọt, như vậy ngọt đồ vật ngươi đều nuốt trôi, đương nhiên thích ăn ngọt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cần Thiết Cưới Ta! - Tiêu Đường Bạch Trà
RomantizmTác phẩm: Ngươi cần thiết cưới ta! Tác giả: Tiêu Đường Bạch Trà Tổng download số: 70 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14628 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5868 Văn chương tích phân: 317,431,800...